Tránh dịch ở Indonesia, Minh Tú bức xúc vì bị gian lận tiền nhà, quyết đòi lại công bằng

(VOH) - Không chỉ đòi lại được những đồng tiền 'mồ hôi', Minh Tú còn phát hiện khả năng tiếng Anh của mình trôi chảy bất ngờ khi đôi co với chủ nhà.

Thời gian qua, khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát ở nhiều quốc gia, Minh Tú đã phải ở lại Bali, Indonesia tránh dịch sau khi cô có lịch trình tại đây. Trên trang cá nhân, nữ siêu mẫu thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc thú vị để giải trí cũng như cập nhật tình hình hiện tại của cô ở nước ngoài. Tuy nhiên, đôi lúc cô cũng cảm thấy tủi thân vì nhớ nhà khi ở một mình nơi đất khách quê người.

VOH-minh-tu-doi-tien-nha-indo-anh1

Vì chuyến đi kéo dài hơn dự định nên Minh Tú đã phải mất một khoản chi tiêu tốn kém. Mặc dù vậy nhưng Minh Tú vẫn ưu tiên sức khỏe của bản thân, cô chọn những nơi ở an toàn, tránh tiếp xúc với nhiều người trong thời gian dịch bệnh. Trong một tháng qua, người đẹp thường xuyên phải chuyển nhà vì nhiều lý do và tìm một nơi thích hợp hơn.

Mới đây, Minh Tú cho biết cô sắp chuyển đến chỗ ở mới. Lý do khiến cô quyết định không ở lại đây vì chất lượng villa không như quảng cáo, thiết bị vật chất cũ kỹ. Đồng thời, giữa cô và chủ nhà còn xảy ra tranh cãi khi người chủ đã gian lận của cô 100 USD tiền mạng. Vì đụng đến đồng tiền xương máu của mình nên Minh Tú đã quyết tâm đòi lại công bằng.

VOH-minh-tu-doi-tien-nha-indo-anh2

Cô viết: "Tạm biệt các em ở căn villa nhỏ thân thương, chị đi đây. Tiếp tục dọn nhà nhưng lần này thiệt đã khi đòi lại được tiền nhà. Chị ơi em đâu có dễ bị ăn hiếp. Ngoài việc cái brand new không như thực tế chị còn lấy 100 USD của em. Nhưng em không chấp, em đã kết thúc sớm tại cái villa này và được hoàn tiền đầy đủ".

"Mạng thì chậm như con rùa, nhà thì cũ, mỗi lần đi toilet là em phải ấn cái nút xả nước 10 lần mới sạch. Riết em sợ em không dám đi luôn", Minh Tú cho biết.

Tránh dịch ở Indonesia, Minh Tú bức xúc vì bị gian lận tiền nhà, quyết đòi lại công bằng 3

Bên cạnh đó, trong lúc đôi cho với chủ nhà ở Indonesia, Minh Tú còn phát hiện khả năng tiếng Anh tiến bộ vượt bậc của mình. Cô nói rành mạch, phát âm như người bản địa và không bị vấp chữ. Nhờ màn tranh cãi nảy lửa của mình mà Minh Tú đã đòi lại được tiền của mình.

"Cái gì em cũng bỏ qua được, mà chị hiểu không, khi đụng chạm đến đồng tiền mồ hôi thì cái nư của em nó lên dữ dội lắm. Mà em ngộ ra, mỗi khi em nổi lên là từ vựng tiếng Anh và phát âm của em tuyệt vời như người Tây. Em xả mà nó theo tuông không vấp một chữ. Ôi màn hùng biện của em quá tuyệt vời và em đã lấy lại 300 USD", Minh Tú hài hước cho biết.

VOH-minh-tu-doi-tien-nha-indo-anh4

Sau khi rời đi, Minh Tú đã chia sẻ hình ảnh villa mình mới dọn đến với khung cảnh sang trọng hơn và có đầy đủ tiện nghi. Vì chưa thể về Việt Nam lúc này nên người đẹp sẽ ở lại đây thêm một tháng nữa.

Minh Tú chia sẻ loạt ảnh ngày ấy - bây giờ chứng minh màn 'lột xác' thành công: (VOH) - Đăng ảnh so sánh quá khứ và hiện tại nhưng Minh Tú lại hài hước cho rằng người kia là 'chị ruột' của mình.
Cách ly siêu sang như sao Việt: Minh Tú ‘cố thủ’ ở Bali, vợ chồng Bảo Thy thuê hẳn villa ngắm biển: (VOH) - Tranh thủ thời gian cách ly vì dịch bệnh, nhiều sao Việt đã chọn cách kết hợp nghỉ dưỡng siêu sang để những ngày này trôi qua không tẻ nhạt.