Cuộc sống của Adam Levine và vợ thế nào trước khi anh lên tiếng giải thích về chuyện ngoại tình?

(VOH) - Sau khi bị dính phốt ngoại tình, giọng ca Adam Levine đã đăng tải tâm thư nói về việc này. Nhiều người nuối tiếc cho hạnh phúc tròn vành trước đó của anh.

Adam Levine được biết đến là nam ca sĩ đào hoa nhất Hollywood. Các cuộc tình của anh thường đến rồi đi nhanh như một cơn gió. Chính vì thế, khi thông tin giọng ca Sugar kết hôn cùng siêu mẫu Victoria's Secret Behati Prinsloo đã khiến nhiều người không khỏi hoài nghi về mối tình này.

Trải qua nhiều sóng gió, Adam Levine và Behati Prinsloo đã minh chứng được không gì có thể ngăn cản tình yêu của cả hai. Bằng chứng là xuyên suốt nhiều năm chung sống, cặp ca sĩ - người mẫu quấn lấy nhau không rời ở các sự kiện. Adam chưa bao giờ ngại ôm, hôn, nắm chặt tay Behati Prinsloo để chứng minh tình cảm.

Trước khi ngoại tình, Adam Levine và Behati Prinsloo từng hạnh phúc thế nào? 1
Chuyện tình đầy mỹ mãn của Adam Levine và Behati Prinsloo

Cuộc hôn nhân ngọt ngào của Adam Levine và Behati Prinsloo

Năm 2012, sau khi anh đã gặp chân dài Behati nhiều lần trong show Victoria's Secret, nam ca sĩ đã nhanh chóng chủ động đề nghị hẹn hò. Thời điểm họ công khai, ít ai nghĩ cả hai sẽ có cái kết viên mãn như bao cặp đôi khác vì tính cách trăng hoa của Adam Levine.

Ấy thế sau 2 năm hẹn hò, gia đình của cặp đôi vô cùng bất ngờ vì họ vẫn còn bên nhau. Thậm chí, siêu mẫu Behati Prinsloo còn hạnh phúc cho biết: "Trước khi bên nhau, chúng tôi trò chuyện qua email trong nhiều tháng. Khoảng thời gian đầu thực sự rất vui. Sau đó, tôi tới Los Angeles và chúng tôi hẹn hò. Thời điểm đấy cũng là lúc Adam quay MV One More Night đó. Và cho đến hiện tại, cả hai vẫn còn bên nhau."

Trước khi ngoại tình, Adam Levine và Behati Prinsloo từng hạnh phúc thế nào? 2
Cả hai không ngừng thể hiện tình cảm của mình trước công chúng

Mãi cho đến tháng 4/2014, trưởng nhóm Maroon 5 đã quỳ gối và nói lời cầu hôn Behati Prinsloo tại một nhà hàng 5 sao thuộc khu Cabo San Lucas, Mexico. Sau đó 3 tháng, cặp đôi nhanh chóng kết hôn và lễ cưới được tổ chức ở một không gian kín đáo với số người tham dự hạn chế. Tại bữa tiệc, chân dài Victoria's Secret hạnh phúc bày tỏ cô cảm thấy biết ơn vì có một người chồng tuyệt vời như giọng ca 7x.

Có thể nói, những tháng ngày đẹp như mơ của cuộc đời siêu mẫu đã đến khi cô chấp nhận từ bỏ mọi hào nhoáng để lui về làm hậu phương cho Adam Levine. Tình yêu của cả hai "đơm hoa kết trái" với hai nhóc tỳ kháu khỉnh. Behati Prinsloo chưa bao giờ ngừng khen ngợi chồng trước công chúng và cũng chưa bao giờ ngừng dành ánh mắt yêu thương hướng đến giọng ca Payphone. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng chính nhờ tình yêu của nữ siêu mẫu nên Adam Levine đã không còn là "con ngựa bất kham" trong quá khứ.

Trước khi ngoại tình, Adam Levine và Behati Prinsloo từng hạnh phúc thế nào? 3
Nhờ có Behati Prinsloo mà Adam Levine được công chúng nhìn nhận tích cực hơn

Khi sự ngọt ngào không còn nguyên vẹn

Tuy nhiên, ngày 19/9/2022 (theo giờ Mỹ), người mẫu Sumner Stroh bất ngờ tiết lộ cô đã ngoại tình một năm với ca sĩ Adam Levine. Được biết, thông tin này đang gây chấn động khắp thế giới bởi hiện tại nam ca sĩ đã là ông bố bỉm sữa của 3 nhóc tỳ.

Cụ thể, Sumner Stroh “bóc phốt” Adam Levine trong video TikTok: “Thật sự mà nói, tôi từng ngoại tình với một người đàn ông đã kết hôn với siêu mẫu Victoria's Secret. Lúc đó tôi còn trẻ và ngây thơ. Ý tôi là nếu tôi nói thẳng ra thì dường như tôi cảm thấy mình bị lợi dụng vậy. Tôi đã không được như bây giờ nên khi ấy dễ dàng bị thao túng cảm xúc.”

Adam Levine ngoại tình với người mẫu Sumner Stroh khi vợ đang mang thai lần 3 1
Người mẫu Sumner Stroh đã chính thức tố cáo Adam Levine

Để chứng minh những lời nói của mình là đúng sự thật, Stroh nhanh chóng tung đoạn tin nhắn tình tứ giữa cô và Adam Levine. Trong đoạn hội thoại bị nữ người mẫu chụp màn hình, giọng ca Girls Like You đã dùng tài khoản Instagram có dấu tích xanh để tán tỉnh và thể hiện sự khao khát được ở cạnh Stroh: “Thật không thể tin nổi em nóng bỏng đến vậy. Em thổi bay tâm trí tôi... Em ngoài đời còn nóng bỏng hơn gấp 50 lần.”

Adam Levine ngoại tình với người mẫu Sumner Stroh khi vợ đang mang thai lần 3 2
Đoạn tin nhắn mùi mẫn của cả hai do chính chủ tung ra

Nữ người mẫu tiết lộ cô và Adam Levine đã gặp nhau khoảng 1 năm về trước nhưng sau đó mất liên lạc. Mãi cho đến tháng 6 năm nay, ông bố bỉm sữa đã chủ động liên hệ với Sumner Stroh để tâm sự chuyện bầu bí của vợ và kể cho cô nghe về việc đứa bé sắp chào đời. 

Xem thêm: Adam Levine bị tố ngoại tình lúc bà xã mang thai, khán giả lo lắng cho 'thiên thần Victoria's Secret' Behati Prinsloo

Adam Levine ngoại tình với người mẫu Sumner Stroh khi vợ đang mang thai lần 3 3
Adam Levine thường xuyên nhắn tin qua lại với người mẫu kém tuổi trong lúc vợ đang mang thai

Sẽ chẳng có gì xảy ra nếu như Adam Levine không gửi những tin nhắn kỳ lạ để “thả thính” cô nàng. Thậm chí, anh còn hỏi thẳng thừng hỏi người tình của mình về việc đặt tên cho con như thế nào là phù hợp. Sumner Stroh cho biết cô đã sốc khi ngôi sao nhạc pop xin đặt tên con sắp chào đời theo tên của mình.

Nữ người mẫu tiết lộ một đoạn tin nhắn Adam viết: "Câu hỏi nghiêm túc nè. Anh đang có thêm một em bé nữa và nếu đó là một bé trai, anh thực sự muốn đặt tên con là Sumner. Em có đồng ý không?".

Adam Levine ngoại tình với người mẫu Sumner Stroh khi vợ đang mang thai lần 3 4
Thậm chí, nam ca sĩ còn mong muốn được đặt tên con mình theo tên người tình

Đứng trước ống kính, cô nàng đã thú nhận bản thân từng cảm thấy kinh hoàng vì lời đề nghị trên. Chính vì thế, Stroh đã tâm sự với vài người bạn về mối quan hệ bất chính của mình với nam ca sĩ đình đám và dặn những người xung quanh hãy giữ kín chuyện này. Tuy nhiên, có một số người đã âm mưu bán tin tức cho báo chí khiến Stroh phải lập tức lên tiếng bảo vệ mình.

Người đẹp giải thích: “Tôi đã muốn xử lý việc này một cách riêng tư. Tôi không bao giờ muốn tiến tới vì tôi biết nó sẽ ảnh hưởng tới công việc người mẫu Instagram của tôi. Tôi đã liều lĩnh gửi một số ảnh chụp màn hình cho một vài người bạn mình tin tưởng nhưng một trong số đó đã cố gắng bán chúng cho một tờ báo lá cải. Vì vậy, tôi phải công khai ở đây”.

Adam Levine ngoại tình với người mẫu Sumner Stroh khi vợ đang mang thai lần 3 5
Cô cho biết việc mình lên tiếng là để bảo vệ bản thân

Ngay sau khi Sumner Stroh đăng tải đoạn video thừa nhận việc qua lại với Adam Levine trên TikTok, chỉ sau 13 giờ, clip trên thu về 11 triệu lượt xem và hàng ngàn phản hồi từ công chúng. Được biết, video mà Sumner Stroh cập nhật lên tài khoản cá nhân có tiêu đề: “Thật xấu hổ vì giao du với một người đàn ông thiếu sự ăn năn và tôn trọng”.

Đoạn video tố cáo của Sumner Stroh (Nguồn: Vishvajeet Baliyan)

Adam Levine lên tiếng về scandal ngoại tình, khẳng định "vợ là người tôi quan tâm nhất thế giới này"

Sau khi đoạn clip của Sumner Stroh được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, cuối cùng Adam Levine cũng lên tiếng giải thích. Anh bày tỏ sự hối hận về những hành động sai trái mình đã làm trong quá khứ. Song, nam ca sĩ nhấn mạnh bản thân không ngoại tình như những gì báo chi đã đăng tải. Thậm chí, anh còn khẳng định đã trao đổi với vợ thẳng thắn về những vấn đề đang bùng nổ. 

Giọng ca 43 tuổi phản hồi trên Instagram cá nhân: "Hiện tại có rất nhiều người đang bàn luận về tôi và tôi muốn lên tiếng... Tôi không ngoại tình, tuy nhiên tôi đã vượt qua ranh giới trong cuộc đời mình một cách đáng tiếc... Tôi đã giải quyết vấn đề đó và chủ động khắc phục điều này với gia đình của mình. Vợ tôi và gia đình tôi là những gì tôi quan tâm nhất trên thế giới này. Chính sự ngây thơ và ngu ngốc đã hiến tôi mắc sai lầm lớn. Tôi sẽ không bao giờ hành động như thế một lần nào nữa. Tôi xin hoàn toàn chịu trách nhiệm về sự việc lần này."

Cuộc sống của Adam Levine và vợ thế nào trước khi anh lên tiếng giải thích chuyện ngoại tình? 9
Nguyên văn lời giải thích của nam ca sĩ

Hiện tại, công chúng vẫn chưa ngừng phẫn nộ về những hành động mà nam ca sĩ đã làm sau lưng vợ. Tuy nhiên, nhiều fans cứng vẫn hy vọng Behati Prinsloo không bị ảnh hưởng tâm lý quá nhiều sau chuyện này.

Cuộc sống của Adam Levine và vợ thế nào trước khi anh lên tiếng giải thích chuyện ngoại tình? 10
Khoảnh khắc siêu mẫu vui vẻ đăng tải hình ảnh bầu bí lên mạng xã hội ở những ngày gần cuối thai kì

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Internet)