Adam Levine bị tố ngoại tình lúc vợ đang mang thai

(VOH) – Một người mẫu có tên Strumner Snor vừa tố cáo Adam Levine tán tỉnh cô thông qua Instagram. Hiện nam ca sĩ vẫn đang giữ im lặng trước thông tin này.

Vừa qua, một siêu mẫu có tên là Sumner Stroh bất ngờ tố cáo nam ca sĩ nổi tiếng Adam Levine ‘gạ gẫm’ mình. Chiếc clip Tiktok ngay lập tức trở nên viral trên khắp các nền tảng mạng xã hội và khiến các fan của cặp đôi Adam Levine – Behati Prinsloo hoảng hốt và hoang mang.

adam-levine-bi-to-ngoai-tinh-luc-vo-mang-thai-1
Sumner Stroh thừa nhận mình chính là nhân tình của Adam Levine trên TikTok

Cụ thể, trong đoạn clip, Sumner cho hay rằng mình chính là tình nhân của Adam Levine. Giọng ca chính của Maroon 5 đã gạ gẫm cô bằng tài khoản Instagram tick xanh, có đầy đủ hình ảnh làm bằng chứng. Đáng nói, Adam thậm chí bắt chuyện bằng cách hỏi xin đặt tên cho đứa con thứ 3 theo tên của cô là Sumner.

adam-levine-bi-to-ngoai-tinh-luc-vo-mang-thai-2
Sumner Stroh còn tung ra cả bằng chứng Adam Levine nhắn tin cho mình bằng tài khoản Instagram chính thức của anh. Theo đó, nam ca sĩ còn hứa hẹn lấy tên của cô đặt cho bé con sắp chào đời của 2 vợ chồng anh.
Đoạn clip mà Sumner Stroh tố cáo Adam Levine đã thu hút gần 13 triệu lượt xem trên TikTok

Bên cạnh đó, Sumner Stroh còn tiết lộ thêm rằng cô cảm thấy như bản thân đang bị thao túng tâm lý khi có mối quan hệ với Adam Levine. Cô thổ lộ: "Vào thời điểm đó, bạn biết đấy, tôi còn trẻ, còn ngây thơ, và thẳng thắn mà nói thì tôi bị lợi dụng. Tôi không có kiến thức như tôi bây giờ. Vì vậy, chắc chắn là tôi rất dễ bị thao túng... Một cách lặng lẽ, đạo đức của tôi đã bị tổn hại."

adam-levine-bi-to-ngoai-tinh-luc-vo-mang-thai-3
Cô nàng còn cho rằng Adam đã thao túng tâm lý mình và giờ đây cô không còn ở thế bị động nên quyết định nói lên tất cả.

Hiện dân tình đang chờ đợi sự lên tiếng của vợ chồng Adam Levine nhưng cặp đôi vẫn giữ im lặng. Do đó, dư luận đang đưa ra rất nhiều luồng ý kiến trái chiều. Nhiều người bắt đầu đặt dấu chấm hỏi về độ tin cậy của Sumner Stroh khi cô nàng còn có thái độ vui vẻ, thách thức, tung hint liên tục trên mạng xã hội nhiều lần trước đó.

Xem thêm: Phản ứng của con trai Lâm Khánh Chi khi cô công khai tình mới sau scandal ngoại tình khi chưa ly hôn

Do đó, đại đa số cư dân mạng đều bất bình và cho rằng cô không phải hoàn toàn vô tội và bị “thao túng tâm lý”. Nạn nhân thật sự trong câu chuyện này chính là Behati Prinsloo, thiên thần nội y Victoria’s Secret đình đám và các con của Adam Levine.

adam-levine-bi-to-ngoai-tinh-luc-vo-mang-thai-4
Phần lớn các fan đều đang hoài nghi về Sumner, cho rằng người mẫu không phải vô tội hoàn toàn
adam-levine-bi-to-ngoai-tinh-luc-vo-mang-thai-5
Nạn nhân thật sự trong chuyện này chính là bà xã của Adam, siêu mẫu đình đám Behati Prinsloo và 3 đứa con
adam-levine-bi-to-ngoai-tinh-luc-vo-mang-thai-6
Behati Prinsloo trước khi nên duyên với Adam Levine đã vô cùng nổi tiếng khi là một trong những thiên thần nội y Victoria's Secret hàng đầu và được công chúng yêu thích bởi ngoại hình nóng bỏng cùng nụ cười tỏa nắng.

Cách đây không lâu, vợ chồng Adam Levine và siêu mẫu Behati Prinsloo đã xác nhận sắp chào đón em bé thứ 3. Nếu như lời tố cáo này là thật, các fan đang rất lo lắng cho chân dài người Nam Phi và các con của cặp đôi.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Internet)