Chu Hoa Kiện bị bắt gặp tại một nhà hàng ở Mỹ, anh ấy bây giờ ra sao?

(VOH) - Chu Hoa Kiện là cái tên rất quen thuộc trong làng nhạc Hoa ở châu Á, anh nổi tiếng cùng thời với "Tứ đại thiên vương" Hồng Kông và được mệnh danh là "Ca sĩ quốc dân" tại Đài Loan.

Hiện ca sĩ 61 tuổi này đang sống hạnh phúc tại Mỹ cùng người vợ người Mỹ Constance Woods và hai người con Chu Hậu An và Chu Hậu Ân.

Mới đây, Chu Hoa Kiện tình cờ bị người hâm mộ bắt gặp khi anh đang cùng gia đình dùng bữa tại một nhà hàng ở Mỹ và anh đã vui vẻ nhận lời chụp ảnh chung và tặng chữ ký cho vị khán giả này. Sau đó những hình ảnh Chu Hoa Kiện chụp chung với khán giả đã được chia sẻ trên mạng xã hội và nhận được nhiều bình luận từ khán giả.

Chu Hoa Kiện
Chu Hoa Kiện chụp ảnh chung với khán giả. (Ảnh: Xiaohongshu)

Qua những tấm ảnh mà khán giả chia sẻ, có thể thấy Chu Hoa Kiện tâm trạng rất thoải mái và miệng luôn tươi cười, trông anh rất khỏe nhưng có vẻ tăng cân so với trước đây.

Để phối hợp với khán giả trong việc chụp ảnh, Chu Hoa Kiện hơi nghiêng người về phía khán giả. Anh còn ký tặng chữ ký vào chiếc hộp đựng mắt kính của vị khán giả này và trò chuyện rất thân thiện.

Chu Hoa Kiện
Chu Hoa Kiện khi đang lưu diễn. (Ảnh: VCG)

Cư dân mạng cho rằng Chu Hoa Kiện có chút thay đổi sau khi tăng cân. Thật ra, trước đây khi Chu Hoa Kiện tổ chức tour lưu diễn ca nhạc tại Mỹ, cũng từng có khán giả nói trông anh có sự thay đổi. Trong ảnh mới chụp chung với khán giả, có người nói rằng trông anh giống Thành Long và Trương Học Hữu.

Chu Hoa Kiện bị bắt gặp tại một nhà hàng ở Mỹ, anh ấy bây giờ ra sao? 3
Chu Hoa Kiện cùng vợ và 2 con. (Ảnh: VCG)

Vị khán giả trong ảnh cho biết, cùng có mặt tại nhà hàng hôm đó còn có con gái và con rể của Chu Hoa Kiện cùng 2 người bạn. Theo vị khán giả này, con gái Chu Hoa Kiện trông giống mẹ nhiều hơn vì có nét giống người da trắng, và con rể của anh là người da trắng.