Vợ cũ Mã Cảnh Đào bất ngờ tiết lộ nguyên nhân chia tay với chồng

(VOH) - Vợ cũ Mã Cảnh Đào vừa tiết lộ nguyên nhân chia tay với chồng và nhấn mạnh chuyện ly hôn không có yếu tố từ bên ngoài.

Mã Cảnh Đào là diễn viên Đài Loan nổi tiếng thường được chọn vào vai kép trẻ trong các bộ phim của Quỳnh Dao. Anh từng kết hôn với nữ diễn viên Trung Quốc kém anh 23 tuổi Ngô Giai Ni. Cả hai có với nhau 2 cậu con trai sau 10 năm chung sống và bất ngờ ly hôn vào năm 2017. 

Khi đó, có tin nói rằng Mã Cảnh Đào thường xuyên "xin" tiền gia đình bố vợ, trong khi Ngô Giai Ni nhấn mạnh rằng cuộc chia tay của họ không có yếu tố từ bên ngoài.

Mã Cảnh Đào và Ngô Giai Ni
Mã Cảnh Đào và Ngô Giai Ni (Ảnh: Tik Tok)

Xem thêm: Hậu ly hôn, Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ vẫn bị réo tên cùng nhau vì vướng vào bê bối trốn

Đến nay, cả hai đã ly hôn được 5 năm và Ngô Giai Ni đã quay trở lại làng giải trí. Cô thừa nhận làm mẹ toàn thời gian trong suốt 10 năm là điều khá gian nan, thậm chí cô còn nghi ngờ về quyết định kết hôn.

Mã Cảnh Đào biết đến Ngô Giai Ni khi anh tham gia bộ phim "Bảng phong thần", khi đó nữ diễn viên họ Ngô vào vai Tỳ Bà tinh. Năm 2007, cả hai đã tiến tới hôn nhân chỉ sau 3 tháng quen biết. Khi đó cô dâu chỉ mới 24 tuổi, trong khi chú rể hơn cô 23 tuổi, từng có cuộc hôn nhân đầu tiên với nữ diễn viên Đường Vận của Đài Loan và đã ly hôn vào năm 1993 sau khi có với nhau một cô con gái.

Trong 10 năm chung sống với Mã Cảnh Đào, cô vợ trẻ Ngô Giai Ni đã tạm vắng bóng khỏi làng giải trí để dành thời gian chăm sóc gia đình và 2 con. Mãi đến năm 2017, sau khi thông báo chính thức chuyện ly hôn, cô mới quay trở lại tham gia đóng phim.

Vợ cũ Mã Cảnh Đào, Ngô Giai Ni
Ngô Giai Ni kết hôn với Mã Cảnh Đào khi cô mới 24 tuổi (Ảnh: Tik Tok)

Việc ly hôn giữa hai người xảy ra khá bất ngờ. Khi đó, có người tự xưng là "con gái của đồng nghiệp mẹ Ngô Giai Ni" nói rằng nhân phẩm của Mã Cảnh Đào không tốt, lại còn thường xuyên "xin" tiền bố vợ. Cũng có người tiết lộ rằng gia đình của Ngô Giai Ni rất giàu có và chiếc xe hơi mà Mã Cảnh Đào đang sử dụng cũng do bố vợ mua.

Tuy nhiên, nam diễn viên họ Mã không có động thái gì trước những thông tin trên. Trong khi đó, Ngô Giai Ni nói rằng quyết định ly hôn là rất khó khăn và tình cảm vẫn còn. Cô cũng nhấn mạnh chuyện ly hôn không có yếu tố từ bên ngoài.

Kể từ khi ly hôn với Mã Cảnh Đào vào năm 2017, Ngô Giai Ni một mình chăm sóc 2 cậu con trai. Mới đây, người đẹp 36 tuổi bất ngờ đề cập chuyện ly hôn của mình trên Tik Tok. Cô cho biết bản thân từng bị không ít người cho là điên rồ khi kết hôn với Mã Cảnh Đào.

Về vấn đề này, Ngô Giai Ni chia sẻ cô từng nghi ngờ về quyết định tạm rời khỏi làng giải trí để yên phận làm mẹ toàn thời gian sau khi kết hôn, và cho biết cô từng mất tự tin và cảm thấy mệt mỏi vì điều này. Tuy nhiên, cô cảm thấy rất vui khi được chứng kiến sự trưởng thành của các con ở từng giai đoạn phát triển.

Ngô Giai Ni
Ngô Giai Ni cùng 2 con, trông cô vẫn trẻ đẹp như ngày nào (Ảnh: Tik Tok)

Ngoài ra, Ngô Giai Ni cũng chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình, cho thấy vóc dáng, nhan sắc và làn da của mình vẫn xinh đẹp như thời thiếu nữ và được nhiều người khen: "Vẫn đẹp như xưa".