Chờ...

Hương Giang xác nhận chia tay Matt Liu sau 2 năm hẹn hò

(VOH) – Sau loạt hoài nghi của cộng đồng mạng là Hương Giang và doanh nhân Matt Liu đã đường ai nấy đi. Giờ đây, nữ chính đã chính thức lên tiếng xác nhận.

Mấy ngày qua, cộng đồng mạng liên tục đồn thổi cặp đôi nổi tiếng là doanh nhân Matt Liu và nữ ca sĩ Hương Giang đã chính thức chia tay nhau sau hơn 2 năm bên nhau. Tin tức bắt đầu dấy lên khi phía người nam đăng tải dòng chữ “The End” (Tạm dịch: Kết thúc) trên trang cá nhân vào ngày 18/08 vừa qua.

Xem thêm: Hương Giang khoe trọn lưng trần gợi cảm trong outfit 'ba phần năng động bảy phần quyến rũ'

huong-giang-xac-nhan-chia-tay-matt-liu-1
Phía nam là người lên tiếng đầu tiên khi up story đầy ẩn ý.
huong-giang-xac-nhan-chia-tay-matt-liu-2
Stories lấp lửng của anh chàng làm nhiều người đồn đoán anh và nữ ca sĩ Hương Giang đã chia tay

Mới đây, Hương Giang đã chính thức lên tiếng xác nhận cả hai đã khép lại hành trình hẹn hò với nhau một cách êm đẹp. Giọng ca Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh chia sẻ: “Một hành trình yêu khép lại. Hành trình làm bạn sẽ mở ra. Sẽ luôn bên cạnh mỗi khi cần, chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống, những gì tốt đẹp nhất chúng ta đã dành cho nhau vẫn không có gì thay đổi được! Cảm ơn tất cả những điều tuyệt vời anh đã dành cho em! Em sẽ mãi ở bên cạnh cổ vũ chàng trai tuyệt vời này.”

huong-giang-xac-nhan-chia-tay-matt-liu-3
Vừa qua, Hương Giang cũng nhanh chóng xác nhận cả 2 đã chia tay trên trang cá nhân của mình 
huong-giang-xac-nhan-chia-tay-matt-liu-4
Dựa theo lời chia sẻ của cô nàng, cặp đôi đã chia tay trong êm đẹp và trở thành những người bạn trong tương lai

Ngay lập tức, dân tình đều nháo nhào vì tin đồn nay đã trở thành sự thật. Hương Giang và Matt Liu được xem là cặp đôi trai tài gái sắc, quyền lực của showbiz Việt trong suốt thời gian qua. Cặp đôi còn thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào cùng nhau trên mạng xã hội nên mấy ai nghĩ họ sẽ lại chia tay trong chóng vánh như hiện tại.

huong-giang-xac-nhan-chia-tay-matt-liu-5
Sự chia tay của 2 anh chị đã để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ, Hương Giang và Matt Liu được xem là một cặp xứng đôi vừa lứa
huong-giang-xac-nhan-chia-tay-matt-liu-6
Trở thành nữ chính Người Ấy Là Ai vào năm 2020, Hương Giang đã trao hoa cho Matt Liu. Cả hai bắt đầu hẹn hò từ thời điểm đó và được đông đảo công chúng ủng hộ

Hương Giang và doanh nhân Matt Liu nên duyên khi nữ ca sĩ tham gia làm nữ chính tập đặc biệt cho chương trình Người ấy là ai mùa 3 vào năm 2020. Kể từ đó, cặp đôi được rất nhiều người mến mộ và chúc phúc.

Cập nhật thêm tin tức mới nhất về sao tại Tin Sao cùng VOH Giải Trí nhé!

Ảnh: Internet; FBNV