Nhà sản xuất Dung Bình Dương rút đơn kiện Trúc Anh 'Mắt Biết'

(VOH) - Mới đây, thông tin nhà sản xuất Dung Bình Dương và diễn viên Trúc Anh đã gặp nhau để trao đổi thẳng thắn về những ồn ào liên quan đến kiện tụng thu hút sự chú ý của fans.

Tối ngày 19/9, đại diện của nhà sản xuất Dung Bình Dương cho biết Trúc Anh cùng mẹ đã đến công ty, tặng hoa và gửi lời xin lỗi. Thông qua buổi trò chuyện, bà đã tiết lộ lý do vì sao mình rút lại đơn kiện nữ diễn viên.

Cụ thể, bà Dung Bình Dương chia sẻ hiện tại tình hình sức khỏe của diễn viên Trúc Anh đang có dấu hiệu bất ổn. Khi biết được bệnh tình của cô, nhà sản xuất nhiều lần chủ động liên lạc và muốn đến tận nhà thăm và hỗ trợ chi phí điều trị bệnh. Tuy nhiên lúc đó, Trúc Anh muốn trực tiếp đến công ty nhà sản xuất Dung Bình Dương xin lỗi và thể hiện tấm lòng của mình nên cô đã từ chối.

Nhà sản xuất Dung Bình Dương rút đơn kiện Trúc Anh 'Mắt Biết' 1
Diễn viên Trúc Anh đích thân sang gặp bà Dung Bình Dương để xin lỗi về những ồn ào vừa qua

Cũng theo bà Dung Bình Dương, khi nhìn thấy Trúc Anh nhiều lần ngã trên thảm đỏ, bà đã rất xót xa và bày tỏ ý muốn giúp đỡ. Được biết, hiện tại nữ diễn viên bị gai cột sống và thoái hóa khớp. Do đó, việc đi lại của cô dần trở nên khó khăn hơn.

Xem thêm: Trúc Anh ‘Mắt Biếc’ lên tiếng đính chính về tin đồn mang thai, giải thích lý do khiến vòng 2 to bất thường

Nhà sản xuất Dung Bình Dương rút đơn kiện Trúc Anh 'Mắt Biết' 2
Hình ảnh nữ diễn viên tăng cân và khó khăn trong việc di chuyển vì bị thoái hóa khớp

Trong cuộc gặp gỡ, diễn viên phim Mắt Biếc chia sẻ cô buồn vì những ồn ào đã xảy ra làm rạn nứt tình cảm giữa mình và nhà sản xuất. Trúc Anh giải thích vì tuổi còn nhỏ, tính tình ít nói nên khiến bà Dung Bình Dương buồn lòng. Nữ diễn viên hy vọng bà sẽ tha thứ và bỏ qua cho cô. 

Trước thành ý của Trúc Anh, nhà sản xuất Dung Bình Dương đã quyết định không gửi đơn kiện người đẹp. Thậm chí, bà còn sẵn sàng ứng tiền cho Trúc Anh chữa trị dứt bệnh, quay lại làm nghề,

Nhà sản xuất Dung Bình Dương rút đơn kiện Trúc Anh 'Mắt Biết' 3
Cả hai đã trao đổi thẳng thắn về những chuyện đã xảy ra

Bên cạnh đó, Trúc Anh cũng tâm sự bản thân rất biết ơn và cảm kích khi nhà sản xuất Dung Bình Dương đã chọn cô vào vai chính bộ phim Ngốc Ơi Tuổi 17. Bởi sau khi tham gia tác phẩm đầu tay, tên tuổi người đẹp sinh năm 1998 được khán giả biết đến nhiều hơn, góp mặt trong nhiều dự án phim ảnh khác, tiêu biểu là phim doanh thu trăm tỷ Mắt Biếc của đạo diễn Victor Vũ.

Trước đó, diễn viên Trúc Anh và nhà sản xuất Dung Bình Dương có ký hợp đồng dịch vụ - biểu diễn với Công ty cổ phần Mi Đi A do bà quản lý. Theo nội dung hợp đồng, trong vòng 5 năm, sau khi thực hiện xong bộ phim Ngốc Ơi Tuổi 17, Trúc Anh muốn ký kết với bất cứ đơn vị nào thì phải thông qua công ty và được công ty đồng ý.

Nhà sản xuất Dung Bình Dương rút đơn kiện Trúc Anh 'Mắt Biết' 4
Người đẹp được bà Dung Bình Dương lựa chọn làm nhân vật chính trong phim "Ngốc Ơi Tuổi 17"

Song, nữ diễn viên 9x đã làm trái ngược với những điều khoản đã thỏa thuận. Cô không hề xin phép công ty quản lý và đơn phương nhận lời tham gia bộ phim Mắt Biếc của đạo diễn Victor Vũ. Thậm chí, tác phẩm này còn được công chiếu chỉ 1 tuần sau khi Ngốc Ơi Tuổi 17 ra rạp. Do đó, bà Dung Bình Dương đã quyết định thuê luật sư soạn đơn kiện Trúc Anh vào đầu năm 2022 và dự định gửi lên Tòa án Nhân dân quận 1. Mãi cho đến khi nữ diễn viên đến gặp nhà sản xuất để trao đổi trực tiếp thì bà Dung Bình Dương mới rút đơn kiện.

Nhà sản xuất Dung Bình Dương rút đơn kiện Trúc Anh 'Mắt Biết' 5
Trước đó, Trúc Anh đã đơn phương tham gia đóng phim của đạo diễn Victor Vũ mà không có sự cho phép của bà

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.