Trúc Anh ‘Mắt Biếc’ lên tiếng đính chính về tin đồn mang thai

(VOH) – Hậu tin đồn mang thai vì vòng 2 to bất thường, Trúc Anh vừa lên tiếng đính chính cho tin tức này trên tài khoản cá nhân.

Gần đây, Trúc Anh vừa tham gia một sự kiện sau một khoảng thời gian im hơi lặng tiếng. Tuy nhiên, sự xuất hiện của nữ diễn viên nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng không phải vì vẻ đẹp của nữ diễn viên mà vì vòng 2 to bất thường. Thêm vào đó, nhiều người nhận ra Trúc Anh có phần mũm mỉm, tăng cân hơn so với lúc trước.

truc-anh-mat-biec-dinh-chinh-tin-don-mang-bau-1
Trúc Anh lộ vòng 2 bất thường khi tham dự sự kiện công chiếu phim vào mấy ngày trước

Đỉnh điểm của cuộc bàn tán là khi những bức ảnh của Trúc Anh ngồi ổn định ở trong buổi công chiếu phim. Nhiều khán giả nhanh chóng bị vòng 2 to tròn bất thường của cô nàng thu hút mọi ánh nhìn. Do vậy, nghi vấn người đẹp sinh năm 1998 mang thai bắt đầu rộ lên trên khắp các diễn đàn mạng xã hội.

truc-anh-mat-biec-dinh-chinh-tin-don-mang-bau-2
 
truc-anh-mat-biec-dinh-chinh-tin-don-mang-bau-3
Khi nữ diễn viên ngồi xuống thì điều này càng lộ rõ hơn, khiến cho dân tình không ngừng bàn tán

Mới đây, nữ diễn viên đã nhanh chóng dập tắt tin đồn bằng lời giải thích cực kỳ dễ thương trên trang cá nhân. Cụ thể, Trúc Anh đăng tải loạt ảnh đời thường xinh đẹp khi đang vui vẻ tận hưởng món lẩu thơm ngon kèm theo dòng trạng thái “Tất cả tại chiếc nồi lẩu này”.

truc-anh-mat-biec-dinh-chinh-tin-don-mang-bau-4
Người đẹp vừa lên tiếng đính chính tin đồn vòng 2 to.
truc-anh-mat-biec-dinh-chinh-tin-don-mang-bau-5
 
truc-anh-mat-biec-dinh-chinh-tin-don-mang-bau-6
Đây chính là lời giải đáp mà Trúc Anh vừa đăng tải trên trang cá nhân của mình. Chỉ là tại vì ăn quá no thôi mà!

Chưa dừng lại ở đó, người đẹp Mắt Biếc còn dí dỏm để lại 2 lời bình luận khác là: “Tôi xin phép được đổ lỗi cho cái nồi lẩu ” “Top những màu sắc mọi người nên tránh nếu không muốn bị hiểu là có bầu”. Chia sẻ này của Trúc Anh nhằm ngụ ý nói bộ trang phục màu xanh chuối mà cô đã diện khi tham gia sự kiện mấy hôm trước.

Xem thêm: 'Đứng hình mất 5 giây' trước nhan sắc siêu thực của 'nàng Mắt Biếc' Hà Lan qua đoạn clip quay lại

truc-anh-mat-biec-dinh-chinh-tin-don-mang-bau-7
Nữ diễn viên còn để lại thêm 2 bình luận khá hài hước nhằm nhấn mạnh thêm một lần nữa. Có thể thấy Trúc Anh đã có lời giải thích khá kịp lúc trước khi để tin đồn đi quá xa

Như vậy, các fan của nữ diễn viên có thể thở phào nhẹ nhõm được rằng sự việc trên chỉ là một tai nạn hình ảnh hy hữu. Trúc Anh cũng đã gián tiếp lên tiếng phủ nhận rồi nhé!

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet