'Đứng hình 5 giây' trước đoạn clip quay lại nhan sắc siêu thực của 'nàng Mắt Biếc' Hà Lan

(VOH) - Nhan sắc ngoài đời thực trong veo của 'nàng Mắt Biếc' đã dễ dàng 'hớp hồn' người đối diện.

Ngay sau khi được công chiếu, Mắt Biếc không chỉ trở thành một hiện tượng phòng vé mà đây còn là bệ phóng vững chắc cho dàn diễn viên chính gồm Trúc Anh, Trần Nghĩa, Khánh Vân. Mọi thông tin liên quan đến những gương mặt trẻ này đều nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. 

Mới đây, đoạn clip quay lén của "nàng Mắt Biếc" Hà Lan đã khiến cư dân mạng đổ dồn sự chú ý và dành cho cô những lời khen bay bổng. Đâu chỉ đẹp ở trong phim, nhan sắc ngoài đời thực của Trúc Anh cũng dễ dàng "đốn tim" người nhìn bởi nét đẹp trong veo tựa sương mai.

VOH-nhan-sac-nang-mat-biec-anh1
Nhan sắc trong veo cùng đôi mắt biết nói của "nàng Mắt Biếc".

Quả nhiên là sự lựa chọn của Victor Vũ, đôi mắt to tròn long lanh lại có hồn của Trúc Anh được nhận xét là rất hợp với vai diễn Hà Lan. Đặc biệt, mỗi khi cô nàng sinh năm 1998 nở nụ cười nhẹ hay biểu cảm ngượng ngùng thì người nhìn chỉ biết "đứng hình mất vài giây".

VOH-nhan-sac-nang-mat-biec-anh2

VOH-nhan-sac-nang-mat-biec-anh3
Cười nhẹ một cái thôi cũng đủ khiến bao người phải liêu xiêu.

Trong đoạn clip, Trúc Anh chỉ ăn diện đơn giản với áo sơ mi trắng thanh lịch. Cô nàng trang điểm nhẹ nhàng và uốn tóc xoăn dịu dàng, thanh thoát. Chính những điều đơn giản như thế đã giúp cho nữ diễn viên Mắt Biếc khoe trọn nhan sắc đẹp đến nao lòng. Đồng thời, nhiều ý kiến còn cho rằng màn ảnh Việt nay đã kết nạp thêm một nàng ngọc nữ mới.

VOH-nhan-sac-nang-mat-biec-anh4

VOH-nhan-sac-nang-mat-biec-anh5

VOH-nhan-sac-nang-mat-biec-anh6
Trúc Anh chính là minh chứng cho câu nói "uống nhầm một ánh mắt, cơn say theo cả đời".

Sau khi gây tiếng vang với Mắt Biếc, tên tuổi của Trúc Anh càng được mọi người quan tâm nhiều hơn. Bên cạnh đó, nhan sắc nổi bật cũng là một lợi thế giúp cô nàng được các nhà làm phim để mắt đến. Sở hữu tài sắc vẹn toàn, Trúc Anh hứa hẹn sẽ trở thành gương mặt trẻ tỏa sáng trên màn ảnh Việt trong tương lai.

VOH-nhan-sac-nang-mat-biec-anh7
Nhan sắc tựa nàng thơ của Trúc Anh khiến người đối diện phải ngẩn ngơ.

Mắt Biếc ra mắt diễn viên: Fan vừa nhìn đã 'say' chàng Ngạn, lục tung 'hồ sơ' hai nhân vật chính: Hiện tại, ngay sau khi thông tin diễn viên được công bố, hội fangirl đã lục tung trang cá nhân của nam chính và rơi vào tình trạng 'cấp cứu đồng loạt'.
Phim chiếu rạp tuần qua 16-22/12: Mắt Biếc chạm mốc 50 tỷ, Chị Chị Em Em 'dí sát nút': (VOH) - Trong khi 'Mắt Biếc' đáng chiếm giữ ngôi vương phòng vé tuần này thì Chị Chị Em Em phải 'lép vế' ở vị trí thứ 2.