'Mắt Biếc' rộn ràng tung bộ ảnh các nhân vật trong màu áo tuổi học trò vào đúng ngày 20/11

(VOH) - Vào ngày Nhà giáo Việt Nam, Mắt Biếc trình làng bộ ảnh các nhân vật trong màu áo trắng tinh khôi. Bên cạnh đó, con gái Hà Lan - người si tình Ngạn cũng được hé lộ trong poster mới.

Nếu như trước đó vào ngày tựu trường, Mắt Biếc tung bộ ảnh trong veo cùng những khoảnh khắc đầy hoài niệm, thì lần này poster các nhân vật trong màu áo học trò lại được trình làng vào đúng ngày 20/11.

Trong bộ ảnh mới này, nhân vật lúc nhỏ của 2 diễn viên chính được giới thiệu với mọi người. Đặc biệt hơn là sự xuất hiện của con gái Hà Lan, cô học trò có tình cảm với thầy Ngạn - người si tình mẹ của mình nhiều năm.

Thầy Ngạn - từ bé đến lớn vẫn giữ ánh mắt của một kẻ si tình

Vai diễn thầy Ngạn lúc nhỏ 6 tuổi do diễn viên nhí Bảo Danh đảm nhận. Trong poster, ánh mắt Ngạn lộ rõ vẻ thẫn thờ như trúng tiếng sét ái tình khi lần đầu gặp Hà Lan. Lần ấy, Ngạn như người mất hồn và đây cũng là lúc bắt đầu câu chuyện tình oan trái kéo dài 30 năm.

VOH-phim-mat-biec-anh1

Bức áp phích khi trưởng thành của Ngạn lại chứa đựng một nỗi buồn man mác. Hình tượng của nam chính được xây dựng theo ca khúc Có Chàng Trai Viết Lên Cây với tay ôm đàn, ánh mắt buồn hướng về nơi xa xăm. Ngạn luôn chờ đợi một tình yêu thuộc về riêng mình và ánh mắt của kẻ si tình vẫn khiến người xem không khỏi thổn thức.

VOH-phim-mat-biec-anh2

Hà Lan - cô gái với đôi mắt biếc khiến ai cũng thẫn thờ

Huyền Diệu là diễn viên nhí được chọn mặt gửi vàng để trở thành Hà Lan lúc 6 tuổi. Khá giống với mô tả trong truyện của Nguyễn Nhật Ánh, tạo hình của Hà Lan là một cô bé với đôi mắt long lanh, môi chúm chím, gương mặt sáng và mái tóc suôn dài. Nét xinh xắn của Hà Lan đã khiến cho Ngạn "cảm nắng" ngay từ lần gặp đầu tiên.

VOH-phim-mat-biec-anh3

Đến khi trưởng thành, ánh mắt của Hà Lan vẫn long lanh, đẹp đến nao lòng. Trong poster, gương mặt Hà Lan ngước về phía ánh nắng mặt trời, sâu trong đôi mắt biết nói đó như ẩn chứa nỗi khao khát.

VOH-phim-mat-biec-anh4

Dũng "phong trần" - soái ca đã cướp Hà Lan từ tay Ngạn

Giống với những bức ảnh được công bố trước đó, Dùng "phong trần" mang hình tượng một gã con nhà giàu, sành điệu với xe sang cùng những thú vui xa xỉ. Dũng có tạo hình khá lãng tử với kiểu tóc rẽ ngôi và đôi mắt đầy khiêu khích.

VOH-phim-mat-biec-anh5

Trà Long - tình đầu của cô lại là người yêu của mẹ

Lần đầu tiên, nhân vật con gái của Hà Lan được giới thiệu với khán giả. Sự thật ngang trái khi tình đầu thơ ngây của Trà Long lại chính là người yêu năm ấy của mẹ mình - thầy Ngạn. Trà Long mang nét đẹp tương sáng với nụ cười rạng rỡ, ánh mắt hi vọng. Cô gái với vẻ ngoài dịu dàng, mong manh nhưng bên trong lại rất mạnh mẽ, kiên cường.

VOH-phim-mat-biec-anh6

Bộ ảnh mang đến cho người xem thật nhiều cung bậc cảm xúc từ lãng mạn, nên thơ đến thuần khiết. Mắt Biếc đã được Victor Vũ chọn để đánh thức tình yêu trong trẻo ở mỗi người, giúp chúng ta thêm tin rằng vẫn còn một thứ tình yêu thuần khiết tồn tại trên đời này.

Mắt Biếc khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào ngày 20/12/2019.

'Mắt Biếc' tung bộ ảnh trong veo, những khoảnh khắc đầy hoài niệm khiến ai cũng bâng khuâng: (VOH) - Hòa vào không khí rộn ràng của ngày tựu trường, 'Mắt Biếc' tung bộ ảnh nên thơ, đầy hoài niệm về thời áo trắng ngây thơ, mộng mơ.
'Mắt biếc' tung teaser hình ảnh đầu tiên sau 44 ngày quay liền bị 'soi' vì những điều này: (VOH) - Với những ai từng yêu thích Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh, chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ Mắt Biếc, một tác phẩm mới của Victor Vũ.