Chờ...

'Mắt Biếc' tung bộ ảnh trong veo, những khoảnh khắc đầy hoài niệm khiến ai cũng bâng khuâng

(VOH) - Hòa vào không khí rộn ràng của ngày tựu trường, 'Mắt Biếc' tung bộ ảnh nên thơ, đầy hoài niệm về thời áo trắng ngây thơ, mộng mơ.

Những hình ảnh mới nhất của Mắt Biếc tái hiện lại khoảng thời gian cắp sách đến trường với kỷ niệm tươi đẹp, sâu đậm cùng mối tình thầm lặng của Ngạn (Trần Nghĩa) và Hà Lan (Trúc Anh). Mối tình của họ rất ngây thơ, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy sóng gió khi Dũng (Trần Phong) xuất hiện. Anh là "tình địch" của Ngạn và cũng là người khiến cho cuộc đời của nàng "mắt biếc" rẽ sang hướng khác.

VOH-hinh-anh-phim-mat-biec-1
Giữa Ngạn si tình và Dũng phong trần, Hà Lan sẽ chọn ai? (Nguồn: Internet)

Để có thể mang lại xúc cảm đẹp đẽ như những trang viết của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, đạo diễn Victor Vũ cùng ekip sản xuất đã tốn rất nhiều công sức để dựng lại bối cảnh trường học, nơi mỗi ngày Ngạn vẫn đứng đợi Hà Lan lúc tan trường.

VOH-hinh-anh-phim-mat-biec-2
Ngạn đứng chờ Hà Lan và chu đáo mua cho cô món quà vặt trước cổng. Tình yêu thầm lặng mà anh dành cho cô khiến chúng ta bồi hồi nhớ lại mối tình đầu thời học sinh.
(Nguồn: Internet)

VOH-hinh-anh-phim-mat-biec-3
Khung cảnh đối lập giữa không khí náo nhiệt, vội vã lúc tan trường đó là khoảnh khắc lắng đọng của Ngạn và Hà Lan. (Nguồn: Internet)

Được biết, đoàn làm phim đã mở buổi casting để tuyển chọn diễn viên quần chúng đảm nhận vai các bạn học sinh trên khắp các trường đại học tại Huế. Họ đầu tư 200 bộ đồng phục áo dài, tìm kiếm hàng trăm chiếc xe đạp cùng với cặp xách cũ để phù hợp với màu sắc của thập niên 1960 - 1970. Dù đây là một nhiệm vụ khó nhằn nhưng đoàn làm phim đã cố gắng hoàn thành để phim được hoàn hảo từng chút một. 

VOH-hinh-anh-phim-mat-biec-4
Những tà áo trắng cùng chiếc nón lá khiến người xem có thể cảm nhận được khung cảnh vào thập niên 70. (Nguồn: Internet)

Những khung hình mà chúng ta thấy tưởng chừng như rất giản dị, mộc mạc nhưng phía sau nó là cả một quá trình của những người trong ê-kíp. Họ đã cố gắng xây dựng hình tượng nhân vật, phong cảnh đi ngược lại hiện tại gần nửa thế kỷ.

Nhà làm phim đã thành công trong việc đưa khán giả "vượt thời gian" trở về thập niên 70, để ngắm nhìn những hình ảnh chất chứa nhiều hồi ức về khoảng thời gian ngây thơ của tuổi học trò. Ký ức bỗng ùa về khi chúng ta nhìn lại những chiếc áo dài trắng thướt tha trong gam màu xám lạnh đầy hoài niệm. Bên cạnh đó là mối tình đầu trong trẻo rồi bất chợt gặp sóng gió khi có sự xuất hiện của "người mới". 

VOH-hinh-anh-phim-mat-biec-5
Dũng phong trần và chiếc "xế cưng" đúng chuẩn "richkid" thời đó. (Nguồn: Internet)

Bộ phim Mắt Biếc được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh do đạo diễn Victor Vũ cầm trịch. Ngay từ khi trailer đầu tiên được tung ra, phim đã nhận được phản hồi tích cực của khán giả với những hình ảnh chỉn chu cùng hai nhân vật chính được "đo ni đóng giày" vào vai nàng "mắt biếc" và chàng si tình. Tác phẩm mới của Victor Vũ hứa hẹn sẽ đưa khán giả đến những cung bậc cảm xúc khác nhau và là nhân tố gây sốt phòng vé vào dịp cuối năm.

Trailer đẹp đẽ kèm theo chút buồn man mác của Mắt Biếc.

"Tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào, dù cho bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa thì bạn vẫn muốn được đắm mình trong cơn mưa ấy lần nữa". Hãy cùng Mắt Biếc đến với câu chuyện tình buồn của Ngạn và Hà Lan, cùng trở lại thời thanh xuân tươi đẹp mà sau này chúng ta muốn trở lại cũng không có cơ hội. 

Mắt Biếc dự kiến ra rạp vào dịp Noel năm 2019.

Mắt biếc tung trailer đẹp nhưng lại buồn đến nao lòng: (VOH) – Trailer chính thức của phim Mắt biếc vừa được tung ra làm khán giả vô cùng hài lòng với những hình ảnh đẹp thể hiện được nguyên tác từ tác phẩm của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.
Mắt Biếc ra mắt diễn viên: Fan vừa nhìn đã 'say' chàng Ngạn, lục tung 'hồ sơ' hai nhân vật chính: Hiện tại, ngay sau khi thông tin diễn viên được công bố, hội fangirl đã lục tung trang cá nhân của nam chính và rơi vào tình trạng 'cấp cứu đồng loạt'.