Mắt biếc tung trailer đẹp nhưng lại buồn đến nao lòng

(VOH) – Trailer chính thức của phim Mắt biếc vừa được tung ra làm khán giả vô cùng hài lòng với những hình ảnh đẹp thể hiện được nguyên tác từ tác phẩm của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. 

Bộ phim “Mắt biếc” được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, đạo diễn Victor Vũ đã mang đến một trailer có thể làm hài lòng fan của tiểu thuyết bằng những hình ảnh chỉn chu trên từng góc quay và chuyện tình đượm buồn da diết của hai nhân vật chính Ngạn (Trọng Nghĩa đóng) và Hà Lan (Trúc Anh đóng) mà không cần nhiều câu thoại.

Trailer chính thức của phim 

Đoạn teaser mở đầu bằng lời tự sự của cậu bé Ngạn với bà nội, rằng lớn lên cậu muốn cưới cô bạn Hà Lan làm vợ. Trả lời Ngạn, bà nội khen Hà Lan đáng yêu và có đôi mắt biếc, nhưng "Nội sợ, con bé sau này sẽ khổ". Đó như một lời tiên đoán cho số phận của Hà Lan và cả chuyện tình của hai nhân vật chính sau này.

Đạo diễn Victor Vũ đã được đền đáp xứng đáng khi dành nhiều thời gian để chọn lựa hai gương mặt mới từ 1.400 ứng viên để vào vai nàng Mắt biếc và chàng đa tình, họ đã có diễn xuất thuyết phục trong phim, diễn như không diễn qua ánh mắt của mình. Nhân vật Hà Lan cùng đôi mắt biếc long lanh mang vẻ ngây thơ, trong sáng và thuần khiết, đôi mắt lúc nào cũng có nước, cứ như đang trực chờ rơi lệ đã được Trúc Anh thể hiện vô cùng hoàn mỹ, ánh mắt ấy đã làm hài lòng nhiều thế hệ độc giả của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.

Chàng Ngạn si tình người luôn yêu đơn phương Hà Lan, “Ngày cô ấy đi theo nơi phồn hoa, Em từng yêu tôi chưa mắt biếc ơi!”, cùng những đau khổ khi chứng kiến Hà Lan trải qua những thăng trầm của cuộc đời nơi chốn phồn hoa thành thị đã được Trọng Nghĩa thể hiện với một nỗi buồn khiến người xem đau lòng da diết.

Ngoài những hình ảnh tuyệt đẹp, nhạc phim của Mắt biếc vang lên bài hát Có Chàng Trai Viết Lên Cây của Phan Mạnh Quỳnh đã làm cho nhiều trái tim khán giả vỡ òa vì quá cảm xúc. Bài hát này dường như được sáng tác ra để dành riêng cho phim, đây cũng không phải là ca khúc duy nhất mà Phan Mạnh Quỳnh dành riêng cho dự án Mắt biếc.

Mắt biếc dự kiến ra mắt khán giả vào dịp Noel 2019.

Đau lòng với câu chuyện tình trong ‘Định Mệnh Trong Mắt Anh’ – Bộ phim dựa theo tiểu thuyết của tác giả nổi tiếng Hyakuta Naoki sẽ được khởi chiếu trong tháng 7 này
Huyme cùng các học trò siêu nhí nhố trong bộ ảnh chào hè tại đảo Quý - Anh Thầy Ngôi Sao vừa tung bộ ảnh chào hè của thầy Hoàng (Huyme) cùng những học trò nhỏ trên đảo Quý