Huyme cùng các học trò siêu nhí nhố trong bộ ảnh chào hè tại đảo Quý

(VOH) - Anh Thầy Ngôi Sao vừa tung bộ ảnh chào hè của thầy Hoàng (Huyme) cùng những học trò nhỏ trên đảo Quý.

Không còn là một thầy Hoàng cáu kỉnh và 5 học trò rắc rối, khán giả được nhìn thấy những khung hình mùa hè rực rỡ và rộn ràng niềm vui của các nhân vật trong phim mời. Mùa hè của thầy Hoàng và các học trò đơn giản là cùng nhau chạy bộ, đàn hát, vui chơi và hòa mình với trời biển trong xanh. Bộ ảnh cũng thêm một lần khiến khán giả trầm trồ với vẻ đẹp của đảo Quý. 

Huyme cùng các học trò siêu nhí nhố trong bộ ảnh chào hè tại đảo Quý

Huyme cùng các học trò siêu nhí nhố trong bộ ảnh chào hè tại đảo Quý

Không cầu kỳ, không sắp đặt, bộ ảnh chào hè của Anh Thầy Ngôi Sao bình dị nhưng lại tươi mới và tràn đầy năng lượng, như chính cuộc sống trên đảo Quý. Chính sự bình dị đó càng khiến khán giả càng yêu mến hơn nét tinh nghịch, hồn nhiên của nhân vật, đồng thời cảm nhận được rõ thông điệp đầy lạc quan mà bộ phim muốn truyền tải.

bộ ảnh chào hè của Anh Thầy Ngôi Sao bình dị nhưng lại tươi mới và tràn đầy năng lượng

Bộ ảnh chào hè của Anh Thầy Ngôi Sao bình dị nhưng lại tươi mới và tràn đầy năng lượng.

Huyme cho biết, mùa hè là khoảng thời gian đặc biệt ý nghĩa với học sinh. Vì vậy anh cùng dàn diễn viên nhí mong muốn gửi đến các bạn một món quà tinh thần ý nghĩa, với lời nhắn nhủ hãy tạo nên một mùa hè đáng nhớ cho riêng mình. Còn với dàn diễn viên, bộ ảnh chào hè cũng là cách mọi người ghi lại kỷ niệm đẹp trong quãng thời gian ghi hình trên đảo.

Trailer Anh Thầy Ngôi Sao

Phim kể câu chuyện về Hoàng – một chàng trai mơ ước thành ca sĩ nổi tiếng nhưng hoàn cảnh trớ trêu lại buộc anh ra đảo dạy học. Tại đây, việc phải tiếp quản một lớp học đặc biệt với 5 học trò nhỏ khiến Hoàng gặp không ít rắc rối. Anh Thầy Ngôi Sao sẽ ra mắt khán giả vào ngày 30/08/2019.

Con gái Hồng Nhung gây xao xuyến vì thần thái tự tin và giỏi giang hiếm có dù mới 7 tuổi - Trên trang Facebook cá nhân mới đây, diva Hồng Nhung đã khiến bạn bè, khán giả phải đổ dồn sự chú ý khi đăng tải hình ảnh con gái 7 tuổi - bé Tép.
Vợ chồng Thanh Duy – Kha Ly khoe bộ ảnh lãng mạn ở Úc, nói lời ngôn tình sau 3 năm kết hôn - Không ồn ào hay phô trương cuộc sống hôn nhân, Thanh Duy – Kha Ly luôn khiến công chúng ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân bình dị nhưng ngập tràn hạnh phúc của mình.