Vợ chồng Thanh Duy – Kha Ly khoe bộ ảnh lãng mạn ở Úc, nói lời ngôn tình sau 3 năm kết hôn

(VOH) - Không ồn ào hay phô trương cuộc sống hôn nhân, Thanh Duy – Kha Ly luôn khiến công chúng ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân bình dị nhưng ngập tràn hạnh phúc của mình.

Có thể nói, Thanh Duy – Kha Ly là đôi vợ chồng có cuộc sống hôn nhân bình dị, hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt. Suốt 3 năm bên nhau, cả hai chưa từng vướng phải scandal hay những ồn ào không đáng có. Ngược lại, vợ chồng Thanh Duy – Kha Ly còn thường xuyên quấn quýt bên nhau trong những chuyến lưu diễn hay đi dự sự kiện.

Mới đây, cả hai vừa cùng nhau tham gia sự kiện tại Úc với vai trò là nghệ sĩ khách mời và trình diễn trong chương trình. Cũng trong chuyến đi này, vợ chồng Thanh Duy – Kha Ly đã có dịp cùng nhau dạo quanh thành phố và tham quan nhà hát Opera Sydney nổi tiếng của nước Úc. Vì là lần đầu tiên đến nơi này nên cả hai đã tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

voh-thanh-duy-kha-ly-tho-lo-sau-3-nam-ket-hon-voh.com.vn-anh1

voh-thanh-duy-kha-ly-tho-lo-sau-3-nam-ket-hon-voh.com.vn-anh2
Vợ chồng Kha Ly - Thanh Duy thường xuyên xuất hiện cùng nhau khi đi lưu diễn hay tham gia sự kiện

Hình ảnh cả hai cùng ngồi cạnh bên nhau khiến ai nấy đều ngưỡng mộ vì quá ngọt ngào. Nữ ca sĩ cũng thừa nhận rằng khi ngồi giữa khung cảnh lãng mạn thế này, cô cảm giác như cả hai vẫn còn mới mẻ trong mắt nhau như những ngày đầu yêu.

voh-thanh-duy-kha-ly-tho-lo-sau-3-nam-ket-hon-voh.com.vn-anh3

voh-thanh-duy-kha-ly-tho-lo-sau-3-nam-ket-hon-voh.com.vn-anh4
Khoảnh khắc cả hai hạnh phúc bên nhau nhìn ngắm khung cảnh nước Úc

"Đời người quan trọng nhất là tìm kiếm được người yêu mình thực thụ. Trải qua 3 năm hôn nhân, ngày nào Ly và anh Duy đều thấy ngọt ngào và hạnh phúc. Hầu như cả hai hiếm có ngày nào xa nhau ngoại trừ công việc. Phim ảnh hai vợ chồng hay đóng chung, đi nước ngoài công tác đều sánh bước cùng nhau.

Các bầu show hải ngoại cũng đồng cảm với hai đứa, nên đi đâu cũng book show cả hai vợ chồng. Trong chuyến đi Úc, khoảnh khắc hai vợ chồng nhìn ngắm nhà hát con sò, nghe anh thổ lộ cảm nhận về 3 năm vợ chồng, Ly biết mình đã tìm đúng người. Điều quan trọng của hai vợ chồng giờ là sức khỏe thật tốt, có thêm thành viên nhỏ nữa là quá tuyệt vời". - Kha Ly thổ lộ.

voh-thanh-duy-kha-ly-tho-lo-sau-3-nam-ket-hon-voh.com.vn-anh5

voh-thanh-duy-kha-ly-tho-lo-sau-3-nam-ket-hon-voh.com.vn-anh6
Dù đã kết hôn được 3 năm nhưng Kha Ly vẫn được Thanh Duy yêu chiều hết mực

Về phía Thanh Duy, anh cũng chia sẻ nỗi lòng của mình dành cho bà xã: “Duy chưa dám nói bất cứ điều gì ở tương lai, chỉ biết hiện tại hai vợ chồng cạnh nhau, cảm nhận hạnh phúc và tình yêu đối phương dành cho là đủ. Mỗi ngày thức dậy, cảm giác người phụ nữ mang đến cho mình sự an toàn, chăm lo và lắng nghe rất đặc biệt. Duy ít khi nói lời cảm ơn Ly vì rất sến súa, nhưng nhân đây cảm ơn tình yêu thương Ly đã dành cho Duy suốt bao năm thành chồng vợ’”.

voh-thanh-duy-kha-ly-tho-lo-sau-3-nam-ket-hon-voh.com.vn-anh7

voh-thanh-duy-kha-ly-tho-lo-sau-3-nam-ket-hon-voh.com.vn-anh18
Cả hai có cuộc sống hôn nhân giản dị nhưng vô cùng hạnh phúc

Có thể nói, dù đã kết hôn được 3 năm nhưng vợ chồng Thanh Duy – Kha Ly vẫn luôn ngọt ngào và dành cho nhau những tình cảm chân thành nhất. Cuộc sống của cả hai cũng khá bình dị và hạnh phúc, những lúc có thời gian rảnh rỗi, cả hai thường cùng nhau trồng rau theo phương pháp thủy canh, tạo nên một khu vườn xanh mướt trên sân thượng của gia đình.

voh-thanh-duy-kha-ly-tho-lo-sau-3-nam-ket-hon-voh.com.vn-anh9

voh-thanh-duy-kha-ly-tho-lo-sau-3-nam-ket-hon-voh.com.vn-anh10
Cuộc sống thường ngày của hai vợ chồng cũng vô cùng giản dị

Thanh Duy – Kha Ly kết hôn từ năm 2016, sau 3 năm chung sống, cả hai vẫn giữ được tình cảm mặn nồng như những ngày đầu yêu nhau. Chia sẻ về bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình, Kha Ly cho biết cô chưa từng ghen tuông hay mất niềm tin ở chồng. Cả hai luôn đặt sự chung thủy lên hàng đầu và nhất định sẽ không bỏ qua nếu chồng mình không chung thủy.

voh-thanh-duy-kha-ly-tho-lo-sau-3-nam-ket-hon-voh.com.vn-anh11
Không ồn ào scandal cũng không chiêu trò đánh bóng tên tuổi, Thanh Duy - Kha Ly xứng đáng là một trong những cặp đôi hạnh phúc hàng đầu showbiz Việt

Trong khi đó, Thanh Duy cũng chia sẻ rằng vợ chồng anh hầu như không có bí mật riêng. Anh luôn quan niệm đã lấy vợ thì không được lăng nhăng nên đưa hết mật khẩu điện thoại, email, facebook cho bà xã. Có lẽ, đây cũng chính là lý do vì sao Kha Ly luôn luôn tin tưởng vào chồng mình đến như vậy. 

Song Hye Kyo khiến người hâm mộ xót xa khi âm thầm xem ảnh Song Joong Ki giữa 'bão chia tay': Những động thái mới đây của Song Hye Kyo sau khi chia tay Song Joong Ki khiến người hâm mộ không khỏi xót xa, tiếc nuối cho một câu chuyện tình đẹp.

Thu Thủy hé lộ bộ ảnh cưới cùng bạn trai kém 10 tuổi: Sau màn cầu hôn vào tháng 6, Thu Thuỷ và ông xã tương lai Kin Nguyễn đã thực hiện bộ ảnh cưới đẹp như mơ tại Đà Lạt.