Con gái Hồng Nhung gây xao xuyến vì thần thái tự tin và giỏi giang hiếm có dù mới 7 tuổi

(VOH) - Trên trang Facebook cá nhân mới đây, diva Hồng Nhung đã khiến bạn bè, khán giả phải đổ dồn sự chú ý khi đăng tải hình ảnh con gái 7 tuổi - bé Tép.

Trong bức hình do Hồng Nhung ghi lại, bé Tép diện chiếc váy hoa, tóc búi gọn ra phía sau, chân mang đôi dép hoa xinh xắn, cô bé trông cứ như một nàng công chúa nhỏ bước ra từ cổ tích.

VOH-con-gai-Hong-Nhung-1

Vậy nhưng, thần thái xinh đẹp cùng nét lai Tây của bé đã làm nhiều người không thể không dành lời khen ngợi. Dù gương mặt bé Tép còn vương nét ngây thơ nhưng nhiều bạn bè của diva Hồng Nhung và không ít khán giả đều cho rằng, với thần thái này đã báo hiệu tương lai sẽ trở thành mỹ nhân của Vbiz.

VOH-con-gai-Hong-Nhung-2
Chỉ với hai bức ảnh thả dáng đơn giản, con gái 7 tuổi của diva Hồng Nhung đã khiến đông đảo khán giả xuýt xoa bởi vẻ xinh xắn, thần thái khó chê.

Sau ly hôn, hai bé Tôm và Tép đều được Hồng Nhung nuôi dạy. Nếu như bé Tôm càng lớn càng lộ rõ năng khiếu âm nhạc và đang học đàn saxophone thì bé Tép lại được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.

VOH-con-gai-Hong-Nhung-3

Cách đây không lâu, Diva Hồng Nhung tự hào đăng tải lên trang cá nhân thành tích ấn tượng của con gái Lea (Tép). Dù chỉ mới 7 tuổi nhưng con gái của nữ ca sĩ đã đạt được giải thưởng Cây Cọ Vàng cho các tác phẩm hội họa.

VOH-con-gai-Hong-Nhung-4
Con gái Hồng Nhung bộc lộ năng khiếu mỹ thuật từ rất bé. Bên cạnh đó, còn rất giỏi ngoại ngữ.

Hồng Nhung khoe con gái 7 tuổi đạt giải 'Cây cọ vàng', có vẻ niềm vui đã trở về với nữ ca sĩ: Trải qua nhiều mất mát trong cuộc sống có vẻ Hồng Nhung đã dần lấy lại niềm vui trong cuộc sống bên cạnh con trai và con gái.
Chồng cũ Hồng Nhung cưới vợ mới, hé lộ thân thế 'khủng' đến bất ngờ: Kevin Gilmore kết hôn với ca sĩ Hồng Nhung năm 2011 và có hai con song sinh Tôm - Tép. Tuy nhiên, đến tháng 6/2018, nữ ca sĩ xác nhận đã ly hôn.