'Khoe' từng đi hãng hàng không Dubai, Trấn Thành bị Hương Giang 'xỉa xói'

(VOH) - Hoa hậu Hương Giang, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, diễn viên Mai Thanh Hà và diễn viên hài Mạc Văn Khoa sẽ mang đến Tập 12 Người Ấy Là Ai? loạt khoảnh khắc vui nhộn và hấp dẫn.

Lần đầu xuất hiện với vai trò cố vấn của Người Ấy Là Ai? – Mùa 2, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận ngay khi chào sân đã sớm bị MC Trấn Thành “buông lời sắc mỏng”: “Lần đầu tiên đến với chương trình không biết anh như thế nào?”, kèm theo một nụ cười kỳ lạ. Hương Giang và Mạc Văn Khoa nhanh chóng lên tiếng bênh vực cho người anh nhạc sĩ: “Tự dưng cười người ta, nét cười của anh nó kỳ lắm nha!”. Nhận ra mọi người đang hiểu lầm mình, Trấn Thành giải thích: “Như các bạn đã biết, đến đây là những vị cố vấn sẽ gửi gắm những kinh nghiệm của mình cho cô gái của chương trình để tìm được người đàn ông tốt. Hiện giờ anh Thuận là một trong những người chưa tìm được người tốt cho mình. Ảnh ế tới giờ, viết bao nhiêu bài nhạc tình toàn là chia tay, toàn đau khổ không. Không biết tại sao anh có mặt ở đây?”.

VOH-co-van-nguoi-ay-la-ai

Nhanh chóng “dập tắt” A-Xìn, Nguyễn Hồng Thuận dí dỏm: “Số không may mắn thôi. Mình chia tay thôi thì đâu có nghĩa là không có tình yêu đúng không? Đôi khi mình phải trải nghiệm rất nhiều, mình mới viết được nhiều bài hát hay như vậy chứ!”. Tiếp lời nam nhạc sĩ, Trấn Thành xoa dịu: “Em ghẹo anh thôi, chứ cái người mà nghĩ ra nhiều bài hát hay, nhiều kinh nghiệm nhất là anh đó. Tại vì anh là người đã từng bước qua nhiều vết gai. Anh sẽ biết chỗ nào có gai để kêu nữ chính né!!!”.

VOH-tran-thanh-nguoi-ay-la-ai-1

Lần thứ 2 trở lại với chương trình, ngay khi được hỏi đã thủ sẵn kinh nghiệm gì cho lần tái xuất, Mạc Văn Khoa khiến MC Trấn Thành “câm nín”, khi tự tin: “Lần thứ nhất thì em có coi lại. Và thấy cái tập đó đúng là toàn người đẹp. Và em đút kết được kinh nghiệm, đây là chương trình dành cho cái đẹp. Và nó rất hợp với em”. Trong khi đó, khi được hỏi về cảm xúc lần đầu ngồi ghế cố vấn, diễn viên Mai Thanh Hà tâm huyết: “Em hy vọng là mình có thể mang một chút xíu gì đó nhỏ nhoi tư vấn cho bạn nữ chính tìm được chàng trai cho mình”.

VOH-tran-thanh-nguoi-ay-la-ai-2

Nối tiếp màn chào hỏi của ban cố vấn, sự xuất hiện của nữ chính Châu Ngọc – nữ tiếp viên một hãng hàng không tại Dubai đã khiến khán giả như lạc vào thế giới cổ tích cùng nàng công chúa tóc mây. Chia sẻ về bản thân, nữ chính cho biết mình đã sinh sống và làm việc tại Dubai được 4 năm. Ngoài mối tình gà bông thời cắp sách, cô có một chuyện tình yêu xa với chàng trai sống tại Úc. Sau hơn 1 năm quen nhau, cô nhận được lời chia tay qua email, dù trước đó, giữa cả hai không hề có lầm lỗi hay cãi vã. Đến với chương trình Người Ấy Là Ai? – Mùa 2, Châu Ngọc khẳng định: “Khoảng cách đối với tình yêu như gió đối với ngọn lửa. Nó có thể dập tắt những ngọn lửa nhỏ nhưng lại thổi bùng những ngọn lửa lớn. Và mối tình tan vỡ của mình chỉ là một ngọn lửa nhỏ. Nên đến với chương trình hôm nay mình hy vọng sẽ tìm được ngọn lửa lớn đời mình”. 

VOH-tran-thanh-nguoi-ay-la-ai-3

Nụ cười rạng rỡ và năng lượng của Châu Ngọc sớm chinh phục Trấn Thành ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhân tiện đề cập về hãng hàng không ở Dubai, Trấn Thành lại có dịp truyền kinh nghiệm: “Hãng hàng không ở Dubai là hãng lớn đó, là 5 sao luôn đó! Anh đi được 1 lần, rất là tiện nghi, đẹp lắm!”. Tận dụng cơ hội, Hương Giang nhanh nhảu “chặt đẹp” A-Xìn: “MC Việt Nam giờ giàu quá há? Đi bay hãng hàng không Dubai này kia”. Tiếp lời Hương Giang, Nguyễn Hồng Thuận cũng “ghen tỵ”: “Đây 4 cố vấn, 4 người chưa ai đi”. Trong khi Mạc Văn Khoa lại chua xót: “Em chỉ bay ra tới Hà Nội là hết tiền rồi anh ạ!”. 

VOH-tran-thanh-nguoi-ay-la-ai-5

Trở lại với câu chuyện nữ chính, khi được ban cố vấn hỏi về hiện tại đã biết được lý do chia tay hay chưa, nữ chính đã khiến ai nấy đều nể phục: “Em cũng không cố gắng tìm hiểu lý do. Em chỉ muốn biết người đó có an toàn hay không? Có chuyện gì xảy ra hay không thôi! Sau một thời gian em có liên lạc với chị gái anh ấy. Và chị ấy nói anh đang trong 1 mối quan hệ mới. Em yên tâm rồi”. Đồng cảm với nữ chính, Trấn Thành hát vội câu hát: “Ngàn lý do chia tay, chỉ là hết yêu”, đã nhận được đồng tình của nữ chính và ban cố vấn. Trong khi Hương Giang lại rất ngưỡng mộ nữ chính: “Thật ra mình chỉ sợ người tử tế thôi, còn cái người không tử tế, mình không bao giờ ngại. Chị thích cái tinh thần của em…”. Sau những lời khuyên của ban cố vấn, nữ chính hy vọng sẽ tìm được chàng trai có đủ kiên nhẫn để có thể đưa cô về Việt Nam sau những chuyến bay dài. Đặc biệt cô cũng khẳng định, dù đã đi qua nhiều đất nước và tiếp xúc nhiều nền văn hóa nhưng cô vẫn thích con trai Việt Nam.

VOH-tran-thanh-nguoi-ay-la-ai-5

Kết thúc màn chia sẻ của nữ chính, sự xuất hiện của 5 chàng mỹ nam đã khiến ban cố vấn sững sờ. Hương Giang không giấu được cảm xúc khi thốt lên “Woa” và “Oh My God!”, kèm theo lời khẳng định: “Tươi nha! Đúng là chương trình biết em trở về từ Dubai nên mang lên menu dát vàng không à!”. Chàng trai thứ nhất xuất hiện đã nhanh chóng khiến dàn cố vấn chia thành 2 đội với 2 luồng ý kiến đối lập. Nếu Hương Giang, Nguyễn Hồng Thuận và Mai Thanh Hà cho rằng chàng trai này khá tím, thì Mạc Văn Khoa lại phản bác với tấm bảng Độc Thân. Thậm chí nam diễn viên hài còn khiến Trấn Thành “lặng người” với quả quyết: “Anh ấy không thể tím được vì nếu anh ấy tím là em cũng tím”.

VOH-tran-thanh-nguoi-ay-la-ai-6

Với dàn cố đầy kinh nghiệm như những chuyên gia tâm lý, tuần này nữ chính Châu Ngọc có tìm thấy chàng Độc thân cho mình? Tất cả sẽ được hé lộ trong Tập 12 Người Ấy Là Ai? - Mùa 2 sẽ chính thức lên sóng lúc 21h thứ Sáu 05/07 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2 và Vie GIẢITRÍ.

Clip: Trailer Người Ấy Là Ai? tập 12.

Người Ấy Là Ai?: Trấn Thành bị Hương Giang nhắc nhở 'Xin tự trọng': (VOH) - Tự nhận mình là mẫu người mà nữ chính đang tìm kiếm, Trấn Thành bị Hương Giang nhắc nhở: 'Xin tự trọng'.
Hương Giang dùng chiêu gọi bướm, tích cực thả thính hotboy Tuấn Trần tại 'Người Ấy Là Ai?': (VOH) - Sự vui nhộn của Trúc Nhân, chín chắn của Vũ Cát Tường, ngây ngô của Tuấn Trần cùng sự tinh tường của Hương Giang, sẽ giúp Tập 11 'Người Ấy Là Ai?' chinh phục khán giả trên từng phút giây.