Bệnh Viện Thần Ái tập 6: Giáng Hạ luyện 'bùa yêu' ngay tại ký túc xá bệnh viện

(VOH) - Tập 5 khép lại với loạt tình tiết gây cấn còn lỡ dở nên nhiều người vô cùng nôn nóng muốn biết sau khi ngất xỉu ở nhà kho, Minh San đã ra sao.

Đến hẹn lại lên, Bệnh Viện Thần Ái tập 6 vừa phát sóng vào tối qua (6/4) trên kênh Nhacpro Tube để tiếp tục đoạn diễn biến cao trào này. Có vẻ như những nút thắt vừa rồi vẫn không hề được mở mà chỉ toàn xuất hiện thêm những uẩn khúc mới.

VOH-Benh-Vien-Than-Ai-Tap-6-1
Minh San tỉnh dậy trong hoảng loạn sau sự cố đáng sợ trong nhà kho.

Phan bắt đầu nghi ngờ Hạ và điều tra cô, tuy nhiên có vẻ Hạ vẫn nằm trong vùng an toàn đối với Phan. Riêng y tá Đông, con người này lúc nào cũng thâm trầm, khó đoán và thường hay có những việc làm khó ngờ nên khán giả vẫn chưa thể xác định được Đông là người như thế nào.

VOH-Benh-Vien-Than-Ai-Tap-6-2
Đông nghe lén cuộc nói chuyện của Phan và Minh San.

Riêng về phần Minh San, sau khi phát hiện ra bí mật "động trời" về Dũng, việc đối mặt với Dũng trở nên vô cùng khó khăn với Minh San. Tuy nhiên, đến tận thời điểm này, vẫn chưa ai dám chắc chắn Dũng là người hay ma. Thông tin về Dũng chỉ dừng lại ở việc anh đã đi tu nghiệp cách đây 2 tháng.

VOH-Benh-Vien-Than-Ai-Tap-6-3

VOH-Benh-Vien-Than-Ai-Tap-6-4
Giờ đây, mỗi khi gặp Dũng, Minh San đều vô cùng sợ sệt và hoang mang.

Xuân, mấu chốt của mọi vấn đề và cũng chính là nguồn cơn của câu chuyện thì từ đầu đến giờ vẫn chưa được khai thác, ngoại trừ những hồi ức về cô trong tâm trí Dũng thì dường như khán giả vẫn chưa có nhiều cơ hội được tìm hiểu cô gái này lúc còn sống là người thế nào, vì sao lại có người muốn hại chết cô ta. Chỉ một điều duy nhất, cô ấy là con dâu sắp cưới của viện trưởng nhưng ông ấy không hề hài lòng về cô con dâu này. 

VOH-Benh-Vien-Than-Ai-Tap-6-5
Hình ảnh của Xuân cứ thoắt ẩn, thoắt hiện.

Sau cùng, tập 6 khép lại với cảnh Minh San bị viện trưởng gọi lên điều tra về việc cô không có văn bằng chuyên môn về ngành điều dưỡng nhưng lại xin được vào bệnh viện làm việc. Tại giây phút này, khán giả vô cùng lo lắng cho Minh San cũng như rất tò mò muốn biết, liệu vị bác sĩ Dũng đang cùng cô đứng giữa đám đông mọi người kia có được mọi người nhìn thấy như một thực thể tồn tại hay không?

VOH-Benh-Vien-Than-Ai-Tap-6-6

VOH-Benh-Vien-Than-Ai-Tap-6-7

Bên cạnh đó, một số hình ảnh điều dưỡng Hạ luyện "bùa yêu" cũng là một yếu tố gây tò mò cho khán giả

VOH-Benh-Vien-Than-Ai-Tap-6-8

VOH-Benh-Vien-Than-Ai-Tap-6-9

Rất nhiều câu hỏi còn để lại trong tập 6 này như: Phan là người khóa trái cửa nhà kho nhốt Xuân hay là Đông? Vì sao Dũng không nhớ gì về Xuân? Liệu Minh San sẽ như thế nào tiếp theo khi thân phận đã bại lộ?

Hãy cùng chờ đón tập 7 vào ngày lúc 18:00 ngày 6/7/2019 trên kênh Nhacpro Tube nhé!

Khánh Vân, cô y tá mang vẻ đẹp mùa hạ lần đầu 'bùng cháy' với web drama: Với xuất thân là người mẫu, Khánh Vân rất có lợi thế về ngoại hình nên thường xuyên được mời vào các vai hotgirl xinh đẹp trong các bộ phim.
Bệnh Viện Thần Ái tập 5: Phan, Dũng bị loại khỏi vùng nghi ngờ, Đông và Hạ 'lộ' động cơ: Sắp đi được một nửa chặng đường rồi nhưng Bệnh Viện Thần Ái cứ liên tục dẫn dắt đến những phát hiện mới, khiến người xem không thể nào không bất ngờ.