Khánh Vân, cô y tá mang vẻ đẹp mùa hạ lần đầu 'bùng cháy' với web drama

(VOH) - Với xuất thân là người mẫu, Khánh Vân rất có lợi thế về ngoại hình nên thường xuyên được mời vào các vai hotgirl xinh đẹp trong các bộ phim.

VOH-Khanh-van-Benh-Vien-Than-Ai-1
Mặc dù chưa được khán giả của màn ảnh nhỏ nhớ mặt gọi tên nhưng Khánh Vân lại khá quen thuộc với nhiều bạn trẻ trong lĩnh vực thời trang.

Khánh Vân là ai?

Diễn viên Khánh Vân có tên đầy đủ là Nguyễn Trần Khánh Vân, cô sinh năm 1995, đến từ TP.HCM, từng học tại khoa Diễn viên kịch – điện ảnh, Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Cô bạn này từng giành giải "Miss Áo dài" Nữ sinh Việt Nam 2013, Á khôi Miss ngôi sao 2014, Miss áo dài Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015.

VOH-Khanh-van-Benh-Vien-Than-Ai-2
 Sở hữu chiều cao “khủng 1m76 Vân luôn hút ánh nhìn từ phía đối diện.

Ngoài học tập, Khánh Vân còn tham gia làm mẫu ảnh, diễn viên. Những bộ phim cô tham gia như Thiếu gia nhà nghèo (vai Hoài Băng của đạo diễn Võ Việt Hùng), Trại cá sấu (vai Thiên Di và Bà Ngọc của đạo diễn Trần Toàn),...

VOH-Khanh-van-Benh-Vien-Than-Ai-3
Khánh Vân rất thích học thiết kế thời trang và mong muốn một ngày nào đó sẽ tự tay thiết kế được những bộ áo dài thật đẹp.

Khánh Vân: Cô gái 'mùa hạ sôi nổi' của Bệnh Viện Thần Ái

Hiện tại, ngoài việc cố gắng không ngừng trong lĩnh vực người mẫu, để trở thành một chân dài chuyên nghiệp trên sàn catwalk, Khánh Vân cũng khá hăng hái trong lĩnh vực phim ảnh. Cô nàng đang tham gia vào bộ phim Bệnh Viện Thần Ái với vai Hạ, một cô điều dưỡng xinh đẹp sở hữu nét tính cách khá đơn thuần, mặc dù lắm chiêu trò nhưng lại rất trẻ con.

VOH-Khanh-van-Benh-Vien-Than-Ai-4
Giống như cái tên của mình, Hạ là một nhân vật có tính cách khá sôi nổi

Khánh Vân cho biết điều dưỡng Hạ cũng là một vai diễn sở hữu khá nhiều phân cảnh nóng bỏng, bản thân cô đang rất mong đợi những cảnh quay này lên sóng vì từng chi tiết nhỏ trong mỗi cảnh quay đều được đầu tư và trau chuốt rất kỹ lưỡng. Định hướng mà nhà sản xuất muốn mang đến khán giả chính là những cảnh gợi cảm đầy nghệ thuật và kín đáo chứ không phải là những đoạn phim táo bạo như một số người đang trông đợi.

VOH-Khanh-van-Benh-Vien-Than-Ai-5
Khánh Vân xuất hiện khá "nóng" nhưng không gây "bỏng" người nhìn vì những cảnh phim rất nghệ thuật.

Mặc dù được khen ngợi là "người đẹp gợi cảm" nhất dàn cast nữ của Bệnh Viện Thần Ái, thậm chí nữ diễn viên Kim Nhã còn không hết lời tán dương vóc dáng của Khánh Vân là "đến phụ nữ nhìn vào còn mê", nhưng Khánh Vân vẫn khiêm tốn cho rằng mình sexy là nhờ định trang mà thôi.

VOH-Khanh-van-Benh-Vien-Than-Ai-6

VOH-Khanh-van-Benh-Vien-Than-Ai-7
Vì tính cách của nhân vật Hạ khá phóng khoáng và sôi nổi, nên hình ảnh mà Khánh Vân mang đến cũng rất hiện đại.

Khánh Vân nói: "Nếu nói về sexy thì Vân thấy trong dàn cast nữ của phim ai cũng có thể sexy, thậm chí là sexy hơn Vân nữa, chỉ là nhân vật của Vân có nhiều dịp để bộc lộ yếu tố này hơn các chị, em còn lại. Bên cạnh đó, chắc cũng là nhờ định trang của Vân có phần nóng bỏng hơn mọi người một chút vì mỗi nhân vật đều có một hình tượng riêng".

VOH-Khanh-van-Benh-Vien-Than-Ai-8

Nói về các diễn viên nam trong phim thì Khánh Vân cho biết nhân vật bác sĩ Phan của Dũng Bino rất "soái ca", đến mức tất cả các cô gái đều tranh giành nhau. Đặc biệt là nhân vật Hạ do cô thủ vai. Vì vô cùng yêu thích Phan nên cô đã bày đủ mọi chiêu trò để "quyến rũ" anh chàng bác sĩ lạnh lùng này. Tuy nhiên, cô gái mùa hạ này có tán đổ Phan hay không vẫn còn là một điều được giữ bí mật. 

VOH-Khanh-van-Benh-Vien-Than-Ai-9
Ngoài ra, Khánh Vân cũng giữ bí mật về nhân vật của mình là hiền hay ác, cô chỉ tiết lộ Hạ là một nhân vật có nhiều quỷ kế nhưng tâm tính lại rất thiếu chiều sâu.

VOH-Khanh-van-Benh-Vien-Than-Ai-10
Mỗi khi Hạ "giở trò" với Phan đều bị Phan phát hiện.

Khánh Vân muốn đổi vai với Nguyễn Minh Trang vì muốn làm 'ma'

Nhà sản xuất cho biết mỗi vai diễn đều được "đo ni đóng giày" cho các diễn viên, bản thân Khánh Vân cũng thể hiện rất tốt ở nhân vật Hạ của mình. Tuy nhiên, khi được hỏi rằng nếu được đổi vai với một nhân vật khác thì cô sẽ chọn ai, Khánh Vân vẫn hi vọng được đổi vai với Minh Trang.

VOH-Khanh-van-Benh-Vien-Than-Ai-11
Bệnh Viện Thần Ái hội tụ đầy đủ các yếu tố: hài, kinh dị, tình cảm sâu lắng trong các tập phim.

Bên cạnh đó, Khánh Vân cũng cho biết lâu rồi cô mới đóng phim, lại còn được tham gia vào một bộ phim đầu tư kỹ lưỡng như thế này, do vậy cô nàng cảm thấy rất áp lực. Khi nhận vai, cô sợ mình không thể hóa thân tốt thành Hạ vì thấy bản thân thiếu độ nữ tính, nhưng đạo diễn đã khích lệ tinh thần cô rất nhiều. Trong lúc quay, bạn diễn Kim Nhã và Dũng Bino cũng hỗ trợ cho Vân rất nhiều ở phương diện tạo cảm xúc cho cô nàng.

VOH-Khanh-van-Benh-Vien-Than-Ai-12
Liệu Khánh Vân khi lên phim sẽ là một cô gái nóng bỏng, gợi cảm hay là trẻ con, ngốc nghếch?

Bệnh Viện Thần Ái sẽ sớm được phát sóng vào khoảng tháng 5 này trên kênh NhacProTube. Hãy cùng đón chờ nhân vật Hạ đầy bí ẩn của Khánh Vân nhé!

Nguyễn Minh Trang biến 'hậu trường kinh dị' thành bộ ảnh đậm nét Hong Kong 1 đẹp đến nao lòng: Phép màu nào giúp Nguyễn Minh Trang biến 'hậu trường kinh dị' thành bộ ảnh đậm chất Hong Kong 1, đẹp đến nao lòng thế này?
Nam Anh nghi vấn bản thân gặp chuyện 'khó nói', lúc nào đầu óc cũng trong trạng thái 'bay bay': Chị gái song sinh của Nam Em đã có nhiều chia sẻ thú vị về vai diễn khiến khán giả 'nhớ mặt gọi tên' trong sự nghiệp, đồng thời khẳng định mối quan hệ hòa thuận với Nam Em.