Bệnh Viện Thần Ái tập 4: Tình tiết mới xuất hiện, cú twist bất ngờ về Dũng đặc biệt gây hoang mang

(VOH) - Cứ ngỡ chỉ có một con ma, nào ngờ người ngày ngày ở bên cạnh mình cũng là ma. Liệu những ngày tháng tiếp theo của Minh San sẽ thế nào? Quá nhiều tình tiết mới được hé lộ.

Nếu như ở những tập trước chúng ta vẫn cảm thấy khó hiểu vì nhiều điều không hợp lí thì đến tập 4 này, những điều bất hợp lí ở những tập trước đó bỗng dưng lại trở nên hợp lí đến bất ngờ.

Những điều đáng sợ dần xuất hiện trực diện với Minh San

Minh San thường xuyên phải đối diện với những điều kỳ lạ từ sau khi được phẫu thuật mắt. Chính đôi mắt được hiến tặng từ Xuân đã khiến cho cuộc sống của Minh San thay đổi rất nhiều, chính điều đó, Minh San quyết tâm truy tìm về những điều kỳ lạ xung quanh cô. Chẳng biết là ma đưa lối hay quỷ dẫn đường, Minh San lại nảy sinh ra ý định xin vào Bệnh viện Thần Ái, nơi Xuân từng làm việc để điều tra về cái chết của Xuân - điều mà Minh San liên tục nhìn thấy trong những giấc mơ của mình.

Sự việc ban đầu có lẽ đơn giản chỉ là những giấc chiêm bao có phần ghê rợn hay cùng lắm chỉ là thường xuyên nhìn thấy hình bóng của một người đàn ông vô hình trước mặt. Nhưng đến tập 4 này, những điềm báo mới đã được đẩy lên đến "cao trào", cho thấy việc Minh San cứ cố tìm hiểu về cái chết của Xuân là đang phải đối diện trực tiếp với một thế lực ngầm nào đó. 

VOH-benh-vien-than-ai-tap-4-1

VOH-benh-vien-than-ai-tap-4-2
Được mời ăn chè, nhưng mở ra lại là một chén máu. 

Sự việc chén chè bị tráo thành chén tiết canh những tưởng đã được lí giải bằng câu nói của Thu "Chị lao công để nhầm chén tiết canh thành chén chè thôi mà", nhưng hóa ra không phải vậy, khi Minh San và Thu về đến phòng ngủ, một cảnh tượng kinh dị khác lại xảy ra.

VOH-benh-vien-than-ai-tap-4-3
Bức tường trong phòng ngủ của San và Thu chẳng hiểu vì sao lại bị vấy bẩn bởi những màu chữ đỏ thẩm, ghê rợn cùng thông điệp "dừng lại".

Cú twist bất ngờ về bác sĩ Dũng

Luôn xuất hiện một cách bất thình lình

Trong hầu hết các tập phim, mỗi lần Dũng xuất hiện đều khiến Minh San giật mình và luôn trong trạng thái chẳng biết anh ta từ đâu đi tới, xuất hiện từ bao giờ. Có một điều đặc biệt là từ trước đến giờ dường như ngoài Minh San ra thì Dũng chẳng bao giờ giao tiếp với ai, thậm chí là vào những lúc đang nói chuyện với Minh San, chỉ cần có người khác xuất hiện là anh lập tức rời khỏi từ lúc nào chẳng biết.

VOH-benh-vien-than-ai-tap-4-4
Mỗi lần Dũng xuất hiện là Minh San lại "giật mình".

Bị coi như không khí trong mắt người khác

Ngoài việc không có cảnh tương tác với người khác ra thì mỗi lần Dũng nói chuyện với người nào đó ngoài Minh San thì anh luôn bị xem như là không khí. Xem tới tập 4, nhiều người sẽ có cảm thấy kỳ quặc rằng vì sao cảnh Dũng nói chuyện với ba mà ba lại đơ đơ thế nào, đối thoại không ra đối thoại, độc thoại cũng không ra độc thoại. 

VOH-benh-vien-than-ai-tap-4-5
Tức giận vì bị ba ruột tước quyền thừa kế, Dũng đến "hai mặt một lời" nhưng lại bị viện trưởng phớt lờ bỏ đi.

VOH-benh-vien-than-ai-tap-4-6
Đến một y tá nhỏ nhoi cũng không thèm quan tâm đến sự xuất hiện của "con trai viện trưởng". Chắc có lẽ vì cô ấy quá bận với những niềm vui cá nhân của mình.

Còn có một tình tiết nữa, là khi cô lao công đang "cúng thần, thờ thánh" ở hành lang bệnh viện thì Dũng cũng xuất hiện như "không khí" ở bên người này. Đặc biệt, người lao công còn liên tục than lạnh kể từ khi Dũng bước ra mà lại không hề hay biết là có một anh chàng bác sĩ cao to đang đứng sau lưng mình. Khi cô ta xoay người lại để bỏ đi thì cũng chẳng hề phát hiện, thậm chí lúc anh kêu cô ta dọn dẹp thì cô ta cũng cứ như chẳng hề nghe thấy. 

VOH-benh-vien-than-ai-tap-4-7
Đến cô lao công mà còn xem nhẹ trọng lượng của "con trai viện trưởng" như vậy là vì sao?

Những điều khó hiểu được giãi bày

Dù cho là bác sĩ hay nhà khoa học hay là người có lối sống "vô thần" đến mấy thì xưa nay cũng chẳng có ai cả gan dám ăn "đồ cúng" như Dũng. Xem đến đoạn này, khán giả lại tự hỏi không biết nhà sản xuất là đang cố tình gây cười hay là đang muốn lột tả một đời sống bình dân đến mức hơi "bần" của người bác sĩ có địa vị cao sang này. 

VOH-benh-vien-than-ai-tap-4-8
Bác sĩ Dũng chẳng những ăn "đồ cúng" mà còn ăn rất ngon miệng.

Ở tập 4, mặc dù Minh San không lấy lại được cuốn passport của Phan và cũng chẳng "bói" ra được bí mật nào mới mẻ từ anh chàng bác sĩ lạnh lùng này nhưng vô tình lại phát hiện ra một điều mới từ bác sĩ Dũng. Đó chính là bác sĩ Dũng không bao giờ có tên trong danh sách trực. Vì sao? Con của viện trưởng nên chẳng cần làm việc cũng có lương chăng?

VOH-benh-vien-than-ai-tap-4-9
Minh San chợt phát hiện, Dũng không bao giờ có tên trong lịch làm việc của bệnh viện.

Những nghĩ "nắm thóp" được hoàng tử của bệnh viện, Minh San lại được Dũng cảnh báo là: "Cô cứ đi nói tự nhiên, nhưng sau khi cô nói, cô gặp chuyện gì thì tôi không bảo đảm là nó bình an với cô đâu". 

VOH-benh-vien-than-ai-tap-4-10

Việc một bác sĩ ngày ngày xuất hiện trong bệnh viện nhưng lại không bao giờ có tên trong lịch trực chắc chắn là một điều không hề khó bị phát hiện, nhưng tại sao cả một bệnh viện lớn như vậy chỉ có một mình Minh San thắc mắc về điều này? Còn những người khác thì sao? Chẳng lẽ họ thực sự không phát hiện ra? Những tình tiết cuối tập phim đã lí giải cho điều này lẫn tất cả những điều gây khó hiểu trong các tập trước đó.

VOH-benh-vien-than-ai-tap-4-11
Bạn có nhớ lần Minh San đang nói chuyện với Phan thì bỗng nhiên bị ai đó kéo đi không? Chắc hẳn ai cũng đều biết đó là Dũng. Tuy nhiên, ...

Lần mà Minh San bị Dũng kéo đi trước mặt Phan đó, Phan đã chạy theo nhưng khi đuổi tới chỉ thấy Minh San một mình thở hổn hển, còn Dũng thì đã bỏ đi từ lúc nào, nhưng sao Phan lại không thắc mắc vì sao Dũng lại đột ngột kéo cô đi? Hay phải chăng Phan không hề nhìn thấy Dũng?

Trong tập 1, người xem cảm thấy kỳ lạ thậm chí là khó chịu vì sao trong lúc ai cũng bận rộn tay chân để cấp cứu cho bệnh nhân thì Dũng thân là bác sĩ mà chỉ biết đứng khoanh tay ra lệnh, chỉ trỏ cho Minh San?

VOH-benh-vien-than-ai-tap-4-12
Trong lúc mọi người vội vội vàn vàn thì bác sĩ chỉ biết đứng khoanh tay một góc, dựa tường.

Tuy nhiên, tất cả đều là do người xem đã không để ý, trong bối cảnh đó, không phải chỉ có một bác sĩ mà có đến hai bác sĩ. Người nữ bác sĩ kia vô tình bị mọi người phớt lờ như một hộ lí, nhưng thật ra bà ấy mới là bác sĩ chính của ca này. Cơ mà, trong một ca sao lại có đến hai bác sĩ?

VOH-benh-vien-than-ai-tap-4-13

Điều khó hiểu ấy sau cùng cũng được giải đáp. Trên đời này làm gì có ca trực nào có đến tận hai bác sĩ cùng chỉ huy theo kiểu "ai nói gì mặc ai" như thế. Vị bác sĩ đứng dựa tường kia, trên cơ bản không hề tồn tại, người duy nhất nhìn thấy anh ta duy chỉ có một mình Minh San mà thôi.

VOH-benh-vien-than-ai-tap-4-14

Dũng, tại sao chỉ nói chuyện với một mình Minh San? Cơ bản không phải là anh ta chỉ thích nói chuyện với mỗi Minh San mà là ngoài Minh San thì chẳng có ai nhìn thấy anh ta nữa cả.

Ban đầu, chúng ta nghĩ Phan là ma nhưng hóa ra anh ta lại là người sống sờ sờ trước mặt, ai cũng nhìn thấy. Còn Dũng, người mà từ đầu tới cuối chẳng ai buồn thắc mắc việc anh ta là người sống hay người chết hóa ra mới chính là kẻ "khuất mặt, khuất mày".

VOH-benh-vien-than-ai-tap-4-15
Nhiều lần tương tác quá rôm rả...

VOH-benh-vien-than-ai-tap-4-16
...Nhưng hóa ra là chỉ nói chuyện có một mình.

VOH-benh-vien-than-ai-tap-4-17
Liệu mọi người có phát hiện ra được việc Minh San thường xuyên gặp gỡ và trò chuyện với Dũng?

Hãy đón xem những tập tiếp theo của Bệnh Viện Thần Ái trên kênh Nhacpro Tube vào lúc 18:00 thứ 4 và thứ 6 hàng tuần để cập nhật tình hình Minh San truy tìm hung thủ về cái chết của Xuân cũng như tìm lời giải đáp cho những điều kỳ lạ vừa diễn ra nhé!

Bệnh Viện Thần Ái tập 3: Phan bị tình nghi giết người, Minh San trổ tài 'siêu trộm' thất bại: Với lịch chiếu ít ỏi, khán giả phải chờ đợi trông ngóng gần một tuần qua mới được xem tiếp tập 3 của Bệnh Viện Thần Ái.
'Bệnh viện Thần Ái' tập 2: nhân vật mới xuất hiện, tăng độ gay cấn và hấp dẫn:  Sau khi tập 2 lên sóng vào ngày 15/6, rất nhiều câu hỏi lại tiếp tục được đặt ra khiến khán giả cũng phải hồi hộp theo các nhân vật.