Triệu Lệ Dĩnh cùng chồng đi làm visa sang Ireland dự đám cưới 'tiên đồng ngọc nữ' Cbiz

(VOH) - Xuất hiện tại nơi làm visa, người hâm mộ háo hức khi cho rằng Triệu Lệ Dĩnh sắp tham dự đám cưới 'khủng' của mỹ nhân Tây Du Ký.

Theo thông tin chính thức cho biết, còn 1 ngày nữa đám cưới của cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" Cbiz Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân sẽ được tổ chức hoành tráng tại Ireland. Là hôn lễ được mong chờ nhất, bên cạnh hai nhân vật chính, dàn khách mời cũng thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận.

VOH-trieu-le-dinh-lam-visa-1

Vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cũng là một trong số những bạn thân của cô dâu chú rể. Dù chưa biết chính xác "hot mom" Triệu Lệ Dĩnh và ông xã có đến tham dự lễ cưới hay không, nhưng người hâm mộ vẫn đang trông ngóng sự xuất hiện của nữ diễn viên tại hôn lễ "khủng" này sau 3 tháng sinh con.

VOH-trieu-le-dinh-lam-visa-2

Cách đây vài giờ, hình ảnh mới nhất của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Nữ diễn viên và chồng xuất hiện tại nơi làm thủ tục visa đi Anh. Điều này càng thêm chắc chắn rằng cô sẽ tham dự hôn lễ của mỹ nhân Tây Du Ký bởi từ Anh sang Ireland sẽ khá dễ.

VOH-trieu-le-dinh-lam-visa-3

Hiện tại, Cnet đang bàn tán xôn xao về việc Triệu Lệ Dĩnh sẽ đến tham dự hôn lễ của Đường Nghệ Hân và Trương Nhược Quân vào ngày mai. Điều này chắc chắn sẽ khiến truyền thông được phen rôm rả vì lâu lắm rồi Triệu Lệ Dĩnh đã không xuất hiện tại một sự kiện lớn nào.

VOH-trieu-le-dinh-lam-visa-4

Ngoài ra, điều đáng chú ý trong ảnh hiếm của Triệu Lệ Dĩnh được các blogger chụp lại đó chính là ngoại hình của nữ diễn viên. Vẫn diện trang phục rộng rãi như lần xuất hiện trước đó, nhưng có vẻ mỹ nhân họ Triệu có vẻ đã ốm đi, vóc dáng cũng thon gọn hơn. Đây cũng là một dấu hiệu đáng mừng vì thời gian quan cô luôn cố gắng giảm cân sau sinh để sớm trở lại với hoạt động nghệ thuật.

VOH-trieu-le-dinh-lam-visa-5

'Hot mom' Triệu Lệ Dĩnh đăng ảnh mới, rục rịch trở lại showbiz?: (VOH) - Trước hình ảnh 'nhá hàng' mới nhất của Triệu Lệ Dĩnh, người hâm mộ cho rằng người đẹp đã chuẩn bị sẵn sàng để quay lại với công việc.
Hậu sinh con, Triệu Lệ Dĩnh muốn giảm cân nhưng Phùng Thiệu Phong ngăn cấm vì...xót vợ: (VOH) - Theo nguồn tin cho biết, hiện tại Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa thể quay lại với công việc vì tăng cân quá nhiều.