'Hot mom' Triệu Lệ Dĩnh đăng ảnh mới, rục rịch trở lại showbiz?

(VOH) - Trước hình ảnh 'nhá hàng' mới nhất của Triệu Lệ Dĩnh, người hâm mộ cho rằng người đẹp đã chuẩn bị sẵn sàng để quay lại với công việc.

Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh đã đăng tải một bức ảnh mới lên trang cá nhân khiến nhiều người cho rằng cô sẽ sớm trở lại showbiz. Dù bức ảnh chỉ chụp bàn tay của nữ diễn viên, nhưng điều mà người hâm mộ chú ý đó là bà xã Phùng Thiệu Phong đã làm móng lấp lánh và sơn kỹ lưỡng. Cư dân mạng cho rằng đây là dấu hiệu Triệu Lệ Dĩnh đã sẵn sàng quay lại với công việc sau thời gian vắng bóng.

VOH-trieu-le-sinh-comeback-1

Đồng thời, trong một cuộc phỏng vấn trước đó, Phùng Thiệu Phong cũng tiết lộ đôi chút về dự định sắp tới của vợ mình. Nam diễn viên cho biết: "Con trai cũng đã được 100 ngày tuổi, việc cô ấy quay trở lại đóng phim là điều bình thường". Anh cũng chia sẻ mình rất thích cuộc sống gia đình và đặc biệt là được chơi đùa cùng con trai. Phùng Thiệu Phong cũng không ngại tiết lộ con trai rất giống mẹ nhất là đôi mắt sáng long lanh.

Khi được hỏi bao giờ Triệu Lệ Dĩnh trở lại showbiz, Phùng Thiệu Phong cho rằng bà xã đang xem xét một vài dự án và nhất định không làm mọi người thất vọng.

VOH-trieu-le-sinh-comeback-2

Dù đã "nhá hàng" ảnh mới nhưng việc Triệu Lệ Dĩnh chuẩn bị có màn tái xuất hoành tráng cũng chỉ là dự đoán của người hâm mộ. Trước đó, theo một nguồn tin cho biết nữ diễn viên Hoa Thiên Cốt đang chăm chút lại ngoại hình vì tăng cân quá nhiều sau khi sinh.

Hiện tại, điều mà khán giả mong chờ nhất đó là một thông tin chính thức về việc comeback của Triệu Lệ Dĩnh.

Triệu Lệ Dĩnh hoãn thời gian tái xuất showbiz vì chưa lấy lại vóc dáng sau sinh?: (VOH) - Trong thời gian làm mẹ bỉm sữa, Triệu Lệ Dĩnh tăng cân rất nhiều. Một nguồn tin cho biết cô sẽ tái xuất showbiz vào tháng 8 thay vì tháng 6 như trước đó.
Hậu sinh con, Triệu Lệ Dĩnh muốn giảm cân nhưng Phùng Thiệu Phong ngăn cấm vì...xót vợ: (VOH) - Theo nguồn tin cho biết, hiện tại Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa thể quay lại với công việc vì tăng cân quá nhiều.