Giữa ồn ào hẹn hò, Tim lại lộ ảnh đi ăn tối thân thiết cùng Đàm Phương Linh

(VOH) - Những bức ảnh hẹn hò của Tim và Đàm Phương Linh tại một quán ăn đang được lan truyền và chia sẻ trên các trang mạng xã hội.

Mới đây, trên một trang mạng xã hội chuyên chia sẻ chuyện về showbiz vừa đăng tải những hình ảnh mới nhất của Tim và Đàm Phương Linh. Ngay lập tức, những bức ảnh này đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

voh-tim-hen-ho-dam-phuong-linh-voh.com.vn-anh1
Tim bị bắt gặp đi ăn tối cùng Đàm Phương Linh vô cùng thân thiết

Mặc dù chỉ là những bức ảnh chụp từ xa nhưng có thể thấy rõ nhân vật trong bức ảnh không ai khác chính là Tim và Đàm Phương Linh. Trong ảnh, cả hai ngồi sát bên nhau vô cùng thân thiết, thậm chí nam ca sĩ còn ân cần chăm sóc, gắp thức ăn cho Đàm Phương Linh rất chu đáo.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên cả hai bị bắt gặp hẹn hò cùng nhau. Cách đây không lâu, Tim và bạn gái cũ của Karik cũng từng bị bắt gặp đi xem phim cùng nhau. Bức ảnh chụp lại khoảnh khắc cả hai cùng nhau bước ra khỏi rạp chiếu phim khiến công chúng phải bàn tán trong một khoảng thời gian dài.

voh-tim-hen-ho-dam-phuong-linh-voh.com.vn-anh2
Trước đó cả hai cũng từng bị bắt gặp khi đi xem phim cùng nhau.

Ngay sau đó, trước những ồn ào và bàn tán của công chúng, Tim từng có chia sẻ đầy bóng gió trên trang cá nhân. Theo đó, giọng ca “Một vòng trái đất” ngầm phủ nhận tin hẹn hò: "Báo chí thì cứ đăng ầm lên. Mình thì vẫn cứ ế chả yêu ai đây này". Ngoài dòng chia sẻ ẩn ý này ra thì cả Tim và Đàm Phương Linh đều chưa một lần chính thức lên tiếng về nghi vấn hẹn hò.

voh-tim-hen-ho-dam-phuong-linh-voh.com.vn-anh3
Chuyện cũ còn chưa chính thức lên tiếng thì cả hai lại tiếp tục lộ ảnh hẹn hò mới.

Bên cạnh chia sẻ của người trong cuộc, phản ứng của Trương Quỳnh Anh – vợ cũ của Tim cũng là điều được công chúng quan tâm hàng đầu. Chia sẻ về vấn đề này, nữ diễn viên cho biết rằng cô đã dọn ra khỏi ngôi nhà mà cả hai đang ở cùng nhau, để cả hai đều có một khoảng không gian của riêng mình.

Cụ thể, Trương Quỳnh Anh chia sẻ: “Nhìn lại thời gian sau ly hôn, tôi thấy mình quá vô tư khi vẫn ở chung nhà với chồng cũ, vô tình làm cản trở cuộc sống tương lai của cả hai. Vài ngày trước, biết tin Tim hẹn hò người mới, tôi thấy ra riêng là đúng. Nếu là bạn gái mới của anh ấy, tôi sẽ khó chịu vì người yêu vẫn ở chung nhà với mẹ của con trai anh. Chúng tôi cần có khoảng trời riêng".

voh-tim-hen-ho-dam-phuong-linh-voh.com.vn-anh4
Trước ồn ào hẹn hò của Tim, Trương Quỳnh Anh chia sẻ sẽ dọn khỏi nhà chung để cả hai có không gian riêng 

Đàm Phương Linh được khán giả biết đến với vai trò VJ, sau đó lấn sân sang lĩnh vực ca hát và diễn xuất. Bên cạnh đó, cô và Karik cũng từng có khoảng thời gian hẹn hò nhưng không được bao lâu thì chia tay. Về phía Tim, anh và Trương Quỳnh Anh từng có cuộc hôn nhân vô cùng hạnh phúc kéo dài gần 10 năm nhưng đã kết thúc vào năm 2018. Sau chia tay, cả hai vẫn ở chung nhà vì không muốn con trai được nhận đầy đủ tình thương của cả bố và mẹ. 

Trương Quỳnh Anh tiết lộ mẫu đàn ông lý tưởng giữa nghi vấn hẹn hò của Tim và Đàm Phương Linh: Sau khi tin đồn hẹn hò giữa Tim và Đàm Phương Linh rộ lên, dường như mọi chia sẻ, phát ngôn của Trương Quỳnh Anh đều trở thành tâm điểm chú ý của khán giả.

Tim - Trương Quỳnh Anh: Ly hôn vẫn sống chung nhà, du lịch tưng bừng cùng nhau: Mới đây trên trang cá nhân của mình, cả hai liên tục đăng ảnh đưa con trai đi Thái Lan du lịch. Mặc dù không đăng ảnh chung nhưng những địa điểm check -in giống nhau cũng đủ để dân tình hiểu.