Con trai Triệu Lệ Dĩnh bị fan Chu Khiết Quỳnh nguyền rủa, chuyện đã lớn đến mức này rồi ư?

(VOH) - Vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh chỉ đăng một tấm hình mà đã dấy lên nhiều tranh cãi lớn. Đặc biệt hai nữ phụ của Hữu Phỉ là Trương Tuệ Văn và Chu Khiết Quỳnh đã bị ảnh hưởng không ít.

Hiện tại, so với Trương Tuệ Văn thì tình hình của Chu Khiết Quỳnh quả là thê thảm hơn rất nhiều. Trên weibo cá nhân thì ngập tràn bình luận chửi bới của fan Triệu Lệ Dĩnh, các bài đăng trên mạng xã hội thì liên tục đưa cái tên Chu Khiết Quỳnh lên để chỉ trích, vì cho rằng cô chỉ là nữ phụ phiên ba mà dám đua đòi, tranh giành đất diễn với nữ chính. 

VOH-fan-Chu-Khiet-Quynh-nguyen-rua-con-trai-Trieu-Le-Dinh-1

Fan của Chu Khiết Quỳnh cũng không chịu ngồi yên để cho thần tượng của mình bị ức hiếp. Một bộ phận không nhỏ người hâm mộ của cựu thành viên PRISTIN đã không kiềm chế được, buông lời nguyền rủa cả con trai Triệu Lệ Dĩnh. Chính điều này đã gây ra tranh cãi lớn. Khiến sự căng thẳng giữa hai nữ diễn viên ngày càng trở nên kịch tính.

VOH-fan-Chu-Khiet-Quynh-nguyen-rua-con-trai-Trieu-Le-Dinh-2

Nguyên nhân của mọi cuộc cãi vã cũng là do gần đây, có tin tức về nữ phụ phiên 2 Trương Tuệ Văn và nữ phụ phiên 3 Chu Khiết Quỳnh đã được đoàn phim Hữu phỉ gia tăng đất diễn. Ekip quay phim được chia ra làm nhiều tổ, để quay riêng cho hai nữ phụ trong lúc thực hiện những cảnh quay của nữ chính. Thậm chí, đạo diễn còn âm thầm sắp xếp diễn viên đóng thế, để thay thế cho Triệu Lệ Dĩnh trong những cảnh quay chung với 2 nữ phụ ở các tổ quay khác để đạt mục đích thêm đất diễn cho Chu Khiết Quỳnh và Trương Tuệ Văn mà không cần làm phiền đến Triệu Lệ Dĩnh. Những điều này đều không hề thông qua bất cứ sự trao đổi nào với phía Triệu Lệ Dĩnh, khiến cô tức giận và dẫn đến việc đăng tải hình ảnh hai chiếc bánh hamburger vừa rồi.

VOH-fan-Chu-Khiet-Quynh-nguyen-rua-con-trai-Trieu-Le-Dinh-3
Triệu Lệ Dĩnh đích thân gửi microblogging ám chỉ đoàn làm phim Hữu Phỉ, cho rằng ekip đang cố cải biên tác phẩm nhưng chỉ làm mọi thứ càng trở nên tệ hơn.

Triệu Lệ Dĩnh đích thân tranh giành rắc rối, và người hâm mộ Chu Khiết Quỳnh đã nguyền rủa con trai cô, gây ra tranh cãi lớn:

VOH-fan-Chu-Khiet-Quynh-nguyen-rua-con-trai-Trieu-Le-Dinh-4
Người hâm mộ lôi chuyện gia đình của Triệu Lệ Dĩnh vào để mỉa mai, cho rằng chồng cô cũng có rất nhiều "mũ xanh lá cây".

VOH-fan-Chu-Khiet-Quynh-nguyen-rua-con-trai-Trieu-Le-Dinh-5
Còn lôi cả con trai của Triệu Lệ Dĩnh vào cuộc

Triệu Lệ Dĩnh hiện đã trở về Bắc Kinh để nghỉ ngơi. Trước đó, phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh cũng đã có đăng tải dòng tin nhắn trấn an tinh thần những người hâm mộ đang bất ổn, nhưng phía đoàn phim thì vẫn im lặng. Có vẻ như họ vẫn đang đàm phán lại về những điều khoản trong hợp đồng giữa đôi bên. 

VOH-fan-Chu-Khiet-Quynh-nguyen-rua-con-trai-Trieu-Le-Dinh-6

"Triệu Lệ Dĩnh đã tham gia vào Hữu Phỉ và đóng vai nữ chính Chu Phỉ. Cô ấy và đoàn đội của mình rất coi trọng và yêu thích dự án này. Trong quá trình quay phim, cô ấy đã làm việc tận tâm và chuyên nghiệp, vô cùng hợp tác với đoàn phim để hướng tới một mục tiêu chung. Thực sự hy vọng rằng chúng tôi có thể trình bày công việc này trước mặt các bạn thật tốt và sống theo những nỗ lực và kỳ vọng của mọi người". - Nguyên văn bài đăng từ phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh.

VOH-fan-Chu-Khiet-Quynh-nguyen-rua-con-trai-Trieu-Le-Dinh-7

Theo một số nguồn tin nội bộ, nhà sản xuất của Hữu phỉ đã xin lỗi Triệu Lệ Dĩnh về việc tự ý thêm cảnh quay cho nữ phụ sau lưng cô, sẵn sàng chỉnh sửa kịch bản lại theo đúng hợp đồng. Triệu Lệ Dĩnh sẽ sớm quay lại với đoàn làm phim. Điều này có nghĩa là những cảnh quay được thực hiện thêm cho Chu Khiết Quỳnh và Trương Tuệ Văn trước đó với mục đích gia tăng đất diễn cho hai người cũng sẽ bị cắt bỏ hoàn toàn.

VOH-fan-Chu-Khiet-Quynh-nguyen-rua-con-trai-Trieu-Le-Dinh-8
Triệu Lệ Dĩnh xem như đã giành chiến thắng trong quá trình đòi lại công bằng cho phiên vị của mình. 

Nhưng cái giá phải trả của Triệu Lệ Dĩnh chính là nhận phải sự chỉ trích kịch liệt từ công chúng, họ cho rằng cô thật ích kỷ, ỷ mạnh hiếp yếu, chèn ép đàn em: 

Triệu Lệ Dĩnh, tại sao bạn muốn kết hôn và lập gia đình, thậm chí sinh con khi bạn vẫn muốn tiếp tục đóng phim và đứng trên vinh quang?

Sau việc này, Chu Khiết Quỳnh đối phải mặt với Triệu Lệ Dĩnh như thế nào đây?

Công ty của Chu Khiết Quỳnh vốn dĩ không có chỗ đứng ở Trung Quốc, thì làm thế nào họ có thể cướp được vị trí trung tâm của Triệu Lệ Dĩnh chứ. Triệu Lệ Dĩnh làm vậy chẳng khác gì đang xua đuổi đàn em.

VOH-fan-Chu-Khiet-Quynh-nguyen-rua-con-trai-Trieu-Le-Dinh-9
Chu Khiết Quỳnh là nghệ sĩ trực thuộc Pledis Entertainment (một công ty giải trí của Hàn Quốc)

Chu Khiết Quỳnh sinh năm 1998. Vào tháng 1 năm 2016, cô tham gia chương trình tài năng Produce 101 (Hàn Quốc) và giành chiến thắng ở vị trí thứ 6. Năm 2018, Chu Khiết Quỳnh trở thành huấn luyện viên nhảy của Idol Producer. Năm nay, Chu Khiết Quỳnh bắt đầu lấn sân sang mảng phim ảnh. Trước khi nhận vai nữ phụ phiên 3 trong Hữu Phỉ, Chu Khiết Quỳnh vốn đã được đóng vai chính trong bộ Đại đường nữ pháp Y

VOH-fan-Chu-Khiet-Quynh-nguyen-rua-con-trai-Trieu-Le-Dinh-10
Chu Khiết Quỳnh đã đóng vai chính trong bộ Đại đường nữ pháp Y trước khi nhận lời tham gia Hữu phỉ.

Tuy nhiên, khi có thể hợp tác với một đại minh tinh như Triệu Lệ Dĩnh và người bạn đồng trang lứa đang nổi tiếng Vương Nhất Bác, Chu Khiết Quỳnh cảm thấy bản nên trân trọng những cơ hội như vậy, chính vì thế mà "nữ thứ phiên 3 cũng tốt". Cũng có rất nhiều người bạo hồng nhờ vai phụ mà, ai cũng phải từng bước một, xuất phát từ mốc thấp nhất để thành công. Chính vì thế mà cô mới đồng ý đóng phim này. 

VOH-fan-Chu-Khiet-Quynh-nguyen-rua-con-trai-Trieu-Le-Dinh-11
Chu Khiết Quỳnh vốn dĩ cũng là một cái tên có lưu lượng cao, là một trong những ngôi sao đang được săn đón nhiều nhất hiện nay. Qua việc chấp nhận đóng vai nữ phụ lại còn là phiên 3 cho Triệu Lệ Dĩnh, có thể thấy, cô ấy đã rất coi trọng dự án này.

Câu chuyện thực sự đằng sau vở drama dài tập kia như thế nào chỉ Triệu Lệ Dĩnh và đoàn phim mới hiểu rõ. Còn theo những bằng chứng hiện tại thì có vẻ như cả Trương Tuệ Văn lẫn Chu Khiết Quỳnh đều là nạn nhân bất đắc dĩ của scandal này mà thôi. 

VOH-fan-Chu-Khiet-Quynh-nguyen-rua-con-trai-Trieu-Le-Dinh-12
Khi mà trang phục của Trương Tuệ Văn và...

VOH-fan-Chu-Khiet-Quynh-nguyen-rua-con-trai-Trieu-Le-Dinh-13
Chu Khiết Quỳnh cũng đẹp hơn gấp nhiều lần so với  tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh. Hai nữ diễn viên cũng nhận về không ít gạch đá.

VOH-fan-Chu-Khiet-Quynh-nguyen-rua-con-trai-Trieu-Le-Dinh-14

VOH-fan-Chu-Khiet-Quynh-nguyen-rua-con-trai-Trieu-Le-Dinh-15

VOH-fan-Chu-Khiet-Quynh-nguyen-rua-con-trai-Trieu-Le-Dinh-16

VOH-fan-Chu-Khiet-Quynh-nguyen-rua-con-trai-Trieu-Le-Dinh-17
Để cho Triệu Lệ Dĩnh mặc đồ xấu hơn hai nữ phụ, ekip Hữu Phỉ bị chỉ trích nặng nề.

Là đoàn phim tự muốn gia tăng đất diễn cho hai nàng Trương - Chu chứ họ cũng không hề yêu cầu hay bỏ tiền mua thêm đất diễn. Là đoàn phim tự sắp xếp về mặt tạo hình, trang phục cho dàn diễn viên chứ Chu Khiết Quỳnh và Trương Tuệ Văn cũng không hề mở lời nói muốn mình xinh đẹp hơn nữ chính. Còn về chuyện đất diễn của Chu Khiết Quỳnh được gia tăng đáng kể, trong đó phải kể đến tuyến tình cảm giữa cô và nam chính cũng được vẽ vời nhiều hơn, cũng không nằm trong yêu cầu của cô. Toàn bộ đều là chủ ý của bản thân ekip Hữu Phỉ

VOH-fan-Chu-Khiet-Quynh-nguyen-rua-con-trai-Trieu-Le-Dinh-18

Ekip Hữu Phỉ đã cất công mời Triệu Lệ Dĩnh nhận vai nữ chính, nhưng lại tự ý làm trái với những gì đã thỏa thuận với cô trước đó, khiến cô nổi giận cũng là điều hợp lí. Có lẽ đây chỉ là sự căng thẳng của riêng Triệu Lệ Dĩnh và ekip mà thôi, chứ không hề lôi bất cứ ai vào cuộc. Bản thân tiểu Triệu là một người trưởng thành, hoạt động trong showbiz đã lâu như vậy rồi, cô ấy nhất định biết phân rõ thị phi. 

VOH-fan-Chu-Khiet-Quynh-nguyen-rua-con-trai-Trieu-Le-Dinh-19

Hi vọng fan hâm mộ các bên sẽ ngừng công kích lẫn nhau và đặc biệt đừng lôi trẻ con vào cuộc như thế này.

Lùm xùm giữa Triệu Lệ Dĩnh và ekip Hữu Phỉ khiến Chu Khiết Quỳnh và Trương Tuệ Văn bị ảnh hưởng lớn: Những ngày qua, kể từ sau bài đăng ẩn ý bằng hình ảnh hai chiếc hamburger của Triệu Lệ Dĩnh, 'Hữu phỉ' liên tục bị lôi lên top search bởi những chỉ trích từ phía cộng đồng mạng.
Không còn là tin đồn, La Vân Hi thực sự đã thành người yêu của Bạch Lộc: La Vân Hi bất ngờ xuất hiện bên Bạch Lộc tại buổi khai máy Nửa là đường mật nửa là đau thương khiến cho nhiều người sướng rơn vì độ đẹp đôi của anh chị.