Tâm lí như Triệu Lệ Dĩnh, chủ động chi tiền mua nước cho diễn viên quần chúng khi phải quay giữa hè

(VOH) - Mới đây, trên mạng xuất hiện một clip phỏng vấn về diễn viên quần chúng tham gia dự án 'Hữu phỉ'. Người này đã có nhiều chia sẻ về nữ chính Triệu Lệ Dĩnh của chúng ta.

Người này cho biết trong đoàn phim Triệu Lệ Dĩnh nhận được rất nhiều sự yêu mến và hoan nghênh của tất cả mọi người trong ekip. Bất luận là thái độ kính nghiệp hay chiếu cố đến nhân viên cấp dưới thì nhân cách con người của nữ diễn viên chẳng có điểm gì để chê.


Người đàn ông trong clip đã chia sẻ những câu chuyện bên lề và hậu trường về Triệu Lệ Dĩnh, càng khiến khán giả thêm phần yêu quý nàng tiểu hoa nhiều hơn.
 
Điều đáng nói, Triệu Lệ Dĩnh rất chú ý, quan tâm đến mọi người xung quanh. Khi thấy diễn viên quần chúng làm việc vất vả dưới trời nóng rực, bản thân cô sẽ chủ động chi tiền mua nước mua đồ uống cho nhân viên ekip và tất cả diễn viên quần chúng. Tính cách của “bà mẹ một con” rất hào phóng và tốt bụng.

Sau khi tái xuất, tên tuổi và danh tiếng của Triệu Lệ Dĩnh vô cùng hot, rất nhiều dự án phim và các sự kiện thương mại tìm đến cô nhiều vô số kể. Nhưng trừ những hoạt động bắt buộc phải tham gia thì Triệu Lệ Dĩnh luôn luôn có mặt ở đoàn phim Hữu phỉ. Không ỷ bản thân mình hot mà tranh thủ chạy show ở bên ngoài, hằng ngày nữ diễn viên đều đến phim trường. Điều này được toàn bộ diễn viên quần chúng và ekip ai ai cũng chứng kiến và biết rất rõ.

Hữu phỉ là tác phẩm đầu tiên mà Triệu Lệ Dĩnh tái xuất, quay trở lại làng giải trí sau khi sinh con và ở cữ. Trong tác phẩm này, nữ diễn viên nên duyên cùng bạn diễn kém hơn mình đến 10 tuổi - Vương Nhất Bác. Dù Hữu phỉ đang trong quá trình bấm máy nhưng với danh tiếng và chủ đề vô cùng cao đã giúp bộ phim trở thành tác phẩm chưa cần chiếu cũng đã hot.

Mặc dù thường xuyên đóng vai nữ cường mạnh mẽ nhưng Triệu Lệ Dĩnh ngoài đời lại vô cùng đáng yêu và thân thiện. Có lẽ cũng vì lí do này mà nên lần trước cô mới bị diễn viên nhí của ekip Hữu Phỉ "xem thường" ra mặt, ngang nhiên giật bánh từ trên cô

Tình huống dở khóc, dở cười của Triệu Lệ Dĩnh tại phim trường Hữu Phỉ: 

VOH-Trieu-Le-Dinh-bi-giat-do-an-hau-truong-Huu-Phi-3

VOH-Trieu-Le-Dinh-bi-giat-do-an-hau-truong-Huu-Phi-4
Như một cơn gió chiếc bánh trên tay Triệu Lệ Dĩnh biến mất trong tích tắc khiến chính chủ hoang mang, ngơ ngác

Một số hình ảnh mới nhất trong đoàn phim Hữu Phỉ vào những ngày gần đây: 

 

Danh tiếng của Triệu Lệ Dĩnh chưa bao giờ giảm dù một năm qua cô tạm rời khỏi làng giải trí sinh con và ở cữ.

Phùng Thiệu Phong tiết lộ lý do không đeo nhẫn cưới, nghi ngờ Triệu Lệ Dĩnh: Phùng Thiệu Phong mới đây đã tiết lộ về cuộc sống hôn nhân của anh và Triệu Lệ Dĩnh và lý do không đeo nhẫn cưới khiến không ít người bất ngờ.
Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi và Đường Yên đều sắp 'bạo hồng' lần nữa, Dương Mịch thì sao? Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi đồng loạt tái xuất sau sinh, Đường Yên sinh con vẫn có phim phát sóng, chỉ có Dương Mịch là hoàn toàn lép vế.