Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi và Đường Yên đều sắp 'bạo hồng' lần nữa, Dương Mịch thì sao?

(VOH) - Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi đồng loạt tái xuất sau sinh, Đường Yên sinh con vẫn có phim phát sóng, chỉ có Dương Mịch là hoàn toàn lép vế.

Cbiz trong 10 năm đổ lại đây, có thể nói chính là thời đại của những ngôi sao thuộc thế hệ cuối 8x (sinh sau năm 1985), từ những tiểu hoa mới nổi của ngày nào, lần lượt từng cái tên một như Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Đường Yên, Lưu Thi Thi, Triệu Lệ Dĩnh, Tôn Lệ, Diêu Thần,.... đều đã lên hàng hoa đán. Tuy nhiên, với sự cạnh tranh quyết liệt của dàn tiểu hoa thế hệ mới như Địch Lệ Nhiệt Ba, Trịnh Sảng, Dương Tử, Tôn Di, Châu Đông Vũ hay mới hơn nữa là Cúc Tịnh Y, Ngô Thiến, Triệu Lộ Tư.... lứa tiểu hoa 8x dần trở thành những "bà già hết thời"?

VOH-Hoa-dan-8x-Luu-Thi-Thi-Trieu-Le-Dinh-Duong-yen-Duong-Mich-1

Lưu Diệc Phi 13 năm rồi không đóng phim truyền hình, phim điện ảnh thành tích cũng không tốt nhưng nhân khí vẫn thuộc hàng TOP nhờ đời sống bình lặng, không có scandal, khí chất thần tiên bao năm rồi vẫn còn nguyên vẹn, giá trị nhan sắc vẫn chưa có người vượt qua.

VOH-Hoa-dan-8x-Luu-Diec-Phi-
Nói không với lưu lượng nhưng nhân khí của Lưu Diệc Phi vẫn còn cao lắm nhé! Ai bảo chị hết thời?

Lưu Thi Thi và Triệu Lệ Dĩnh 1 năm rồi bận sinh con, không tái xuất màn ảnh nên cũng không thể nói là các nàng "đã flop" hay chưa. Chỉ Dương Mịch và Đường Yên năm nay lên sóng 2 bộ phim, cả 2 đều thất bại thảm hại. Nhìn vào kết quả của hai người đẹp này bị nàng tiểu hoa 9x Dương Tử bỏ xa, nhiều người suy diễn có lẽ thời đại của các hoa đán 8x đã qua đi rồi. Nhưng không, ...

Người bị bỏ lại phía sau đường đua chỉ có duy nhất một mình Dương Mịch mà thôi

Vì sao ư? Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi và Đường Yên đều sắp "bạo hồng" lần nữa rồi, chỉ có Dương Mịch là đang ngày càng đi xuống mà chẳng có một dấu hiệu nào cho thấy khả năng "lật ngược thế cờ" cả. 

VOH-Hoa-dan-8x-Luu-Thi-Thi-Trieu-Le-Dinh-Duong-yen-Duong-Mich-2
Cùng là những ngôi sao cùng thời, có độ tuổi xem xem, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Đường Yên thường xuyên bị đem lên bàn cân so sánh.

Trong Top 5 nữ hoàng rating, ngoài trừ Tôn Lệ là thuộc trường phái khác biệt, Dương Tử là tiểu hoa thuộc hệ thệ trẻ hơn thì ba cái tên còn lại là Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Đường Yên chính là những người có nhiều sự tương đồng nhất trong sự nghiệp. Vì thế, ba nàng hoa đán này luôn bị đem ra so sánh cùng nhau. 

Đường Yên

Đầu tiên phải nói đến Đường Yên, người bị cho là cùng "flop" với Dương Mịch sau một năm 2019 thất bại ê chề. Hiện tại, "khuê mật cũ" của Dương Mịch đang mang thai, nhưng mặc dù mang thai vẫn cố gắng hoàn thành tốt bộ phim cuối cùng trước khi lên đường "nghỉ sản". Bộ phim này của cô có nguyên tác vô cùng nổi tiếng hơn nữa lại thuộc loại phim rất dễ hợp gu người xem. Bộ phim này cũng nằm trong danh sách những bộ phim có nhân khí nổi bật nhất trong list phim chờ phát. Vì thế, nói Đường Yên sắp bạo hồng trở lại cũng đâu phải không có căn cứ.

VOH-Duong-Yen-Yen-Van-Dai-1
Gần đây, tạo hình của Đường Yên trong phim mới Yến vân đài được tiết lộ thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Từ những hình ảnh được rò rỉ có thể thấy, Đường Yên mặc trang phục màu đỏ, đầu đội kim quan toát lên sự uy vũ. Được biết trong Yến vân đài đảm nhận vai Tiêu Yến Yến từ khi còn là thiếu nữ hiểu chuyện đến Hoàng hậu vỹ đại. Vai diễn trải dài qua nhiều độ tuổi, là một thử thách không nhỏ dành cho Đường Yên.

VOH-Duong-Yen-Yen-Van-Dai-2
Yến vân đài có lẽ lẽ tác phẩm cuối cùng của Đường Yên trước khi sinh, được mọi người vô cùng mong đợi.

Phim mới của Đường Yên là Thời gian đều biết đã phát sóng trong năm nay nhưng sức ảnh hưởng quá bình thường. Ngoại trừ trước mắt có Yến vân đài thì hầu như “bà xã của La Tấn” không còn tác phẩm nào khác. Trọng điểm tiếp theo đây của Đường Yên có lẽ sẽ là an tâm dưỡng thai đợi ngày sinh con, chuẩn bị làm một người mẹ hạnh phúc.

VOH-Duong-Yen-Yen-Van-Dai-3

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh vừa mới tái xuất đã bận rộn với phim mới. Mặc dù lúc công bố chính thức cô sẽ đảm nhận vai nữ chính trong Hữu phỉ, Triệu Lệ Dĩnh vấp phải sự phản đối kịch liệt của fan hâm mộ nhưng khi dự án khai máy, những bức ảnh tạo hình không ngừng được tiết lộ khiến họ phải suy nghĩ lại. Nhân vật của Triệu Lệ Dĩnh trong phim mới vẫn có nét hoạt bát, linh hoạt, rất giống hình tượng nữ hiệp Chu Phỉ như trong sách, những lời phản đối cũng dần dần giảm bớt.

VOH-Hoa-dan-8x-Luu-Thi-Thi-Trieu-Le-Dinh-Duong-yen-Duong-Mich-3

Hợp tác với nam chính Vương Nhất Bác - minh tinh đang có danh tiếng nổi trội sau sự thành công của phim truyền hình đam mỹ Trần tình lệnh, Triệu Lệ Dĩnh và Hữu phỉ trở thành tâm điểm bàn luận của cộng đồng mạng. Bất luận sau khi phim công chiếu đạt hiệu quả thế nào, đối với Triệu Lệ Dĩnh, danh tiếng của cô sẽ có bước chuyển biến tốt.

VOH-Hoa-dan-8x-Luu-Thi-Thi-Trieu-Le-Dinh-Duong-yen-Duong-Mich-4
Tin chắc, dự án thú vị này của Triệu Lệ Dĩnh sẽ không làm khán giả thất vọng.

Ngoài ra, Triệu Lệ Dĩnh cũng xác định sẽ cùng đạo diễn nổi tiếng Trịnh Hiểu Long hợp tác trong tác phẩm mới, có thể là Bất đắc vãng sinh với đề tài nữ chủ lập nghiệp, làm fan hâm mộ mong ngóng từng ngày.

Có tin tiết lộ, sau khi Triệu Lệ Dĩnh và Trịnh Hiểu Long hợp tác, cô sẽ tiếp tục tham gia bộ phim chính kịch của Chính Ngọ. Mặc dù trong dự án này, Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận vai thứ phiên hai nhưng những tác phẩm của Chính Ngọ đều là những bộ phim chất lượng như Minh Lan truyện trước đây - bộ phim này được đề cử tranh giải Bạch Ngọc Lan.

VOH-Hoa-dan-8x-Luu-Thi-Thi-Trieu-Le-Dinh-Duong-yen-Duong-Mich-5
Như vậy có thể xem như kể từ khi nổi tiếng đến nay, Triệu Lệ Dĩnh chưa từng rơi vào trạng thái "tụt dốc".

Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi và Triệu Lệ Dĩnh có thời điểm "nghỉ sản" gần nhau. Trùng hợp là gần đây hai nữ minh tinh sinh này cũng lần lượt tái xuất lại màn ảnh nhỏ sau thời gian dài sinh con. 

VOH-Hoa-dan-8x-Luu-Thi-Thi-Trieu-Le-Dinh-Duong-yen-Duong-Mich-6

Lưu Thi Thi cũng sẽ trở lại trong thời gian này nhưng có phần khiêm tốn hơn khi có tin tức cho rằng cô sẽ hợp tác với Chu Nhất Long (nam minh tinh nổi tiếng sau sự thành công của phim đam mỹ Trấn hồn) trong tác phẩm Tôi thân yêu. Phim cũng đã chính thức khai máy vào sáng ngày 9/10.

VOH-Hoa-dan-8x-Luu-Thi-Thi-Trieu-Le-Dinh-Duong-yen-Duong-Mich-7
Lí do vì sao lại khẳng định Lưu Thi Thi nhất định sẽ trở lại "bạo hồng"?

Nếu như Triệu Lệ Dĩnh vừa trở lại đã có trong tay quá nhiều dự án đáng trông đợi, Đường Yên năm sau có thể an tâm nằm ở nhà sinh con vì Yến vân đài sở hữu IP lớn như vậy kiểu gì chẳng hot. Còn Lưu Thi Thi, hợp tác với một người không quá nổi tiếng như Chu Nhất Long sao lại tốt? Vì Cả hai đều là những diễn viên có nhan sắc và diễn xuất, tác phẩm của hai người họ dĩ nhiên sẽ tạo nên sự mong đợi trong lòng mọi người. Hơn nữa, Tôi thân yêu mang nhiều yếu tố tương tự như Hoan Lạc Tụng trước đây, cho nên sức hấp dẫn của thể loại phim này không thể xem nhẹ. 

VOH-Hoa-dan-8x-Luu-Thi-Thi-Trieu-Le-Dinh-Duong-yen-Duong-Mich-8
Cơ sở đó đã đủ để bạn tin tưởng vào Lưu Thi Thi trong thời gian tới chưa?

Còn Dương Mịch?

Bất tri bất giác, nhóm tiểu hoa sau 85 đều lần lượt kết hôn, sinh con lên chức mẹ, bước vào một giai đoạn khác của cuộc đời. Song sự phát triển trong sự nghiệp của họ lại không giống nhau.

VOH-Hoa-dan-8x-Luu-Thi-Thi-Trieu-Le-Dinh-Duong-yen-Duong-Mich-9

Dương Mịch chính là người đầu tiên rời "hội độc thân" cũng là người lên chức mẹ sớm nhất trong dàn hoa đán sinh sau 85. Sau khi sinh con xong, sự nghiệp của Dương Mịch không những không có trở ngại mà còn lên như diều gặp gió và Tam sinh tam thế thập lí đào hoa chính là cột mốc đánh dấu sự trở lại đầy lợi hại của Dương Mịch sau sinh. Tuy nhiên, từ đầu năm đến giờ hoạt động nghệ thuật của Dương Mịch có phần ảm đạm hơn so với các hoa đán khác khi năm nay nữ diễn viên chủ yếu xuất hiện trong các chương trình giải trí.

VOH-Hoa-dan-8x-Luu-Thi-Thi-Trieu-Le-Dinh-Duong-yen-Duong-Mich-10
"Flop thảm" với Trúc Mộng Tình Duyên. Dương Mịch chăm chỉ đi show thực tế hơn bao giờ hết

Về mặt phim truyền hình, sau khi hoàn thành Bạo phong nhãn thì cô không có tác phẩm mới nào. Những thông tin bên lề về tài nguyên của Dương Mịch liên quan đến các phim truyền hình mới, lớn nhỏ thi nhau xuất hiện không ngừng nhưng mãi không thấy cô gia nhập đoàn phim nào.

VOH-Hoa-dan-8x-Luu-Thi-Thi-Trieu-Le-Dinh-Duong-yen-Duong-Mich-11
Đề tài của Bạo Phong Nhãn cũng không hề dễ nuốt. Độ thành công của bộ phim này cũng bị hoài nghi rất lớn

Đầu tiên phải nói đến chính là dự án Cửu châu Hộc châu phu nhân. Dù đã công bố nữ chính Dương Mịch từ rất lâu nhưng đội ngũ sản xuất của bộ phim này mãi vẫn chưa có kế hoạch khởi quay.

Sau đó lại có tin Dương Mịch có phim mới tên Hứa nhĩ noãn noãn đích thần quang, nhưng dự án này có vẻ sẽ tiến hành mà không có Dương Mịch do fan của cô giăng băng rôn kêu gọi thần tượng không tham gia.

VOH-Hoa-dan-8x-Luu-Thi-Thi-Trieu-Le-Dinh-Duong-yen-Duong-Mich-12
Hoạt động phim ảnh không thuận lợi đến tinh thần ủng hộ của fan cũng suy giảm. Dương Mịch quả đúng là người thảm nhất rồi còn gì

Năm 2019 sắp khép lại rồi, năm nay màn ảnh Hoa Ngữ không sôi nổi như những năm trước đó vì những cái tên lớn phía trên đều vắng mặt. Đổi lại, nhiều cái tên mới lại được "khai quật", cho ra đời một lứa tiểu hoa, tiểu sinh mới. Tuy nhiên, đi đôi với điều này chính là địa vị của các hoa đán thế hệ hiện tại sẽ bị đe dọa và lung lay. Tương lai của những nữ thần màn ảnh này rồi sẽ như thế nào vẫn còn là điều rất khó nói. Tình hình trước mắt chỉ thấy "nhất đại lưu lượng" Dương Mịch đang rất không ổn về mọi mặt.

Dương Mịch, Đường Yên 'flop' đều trong năm nay, phải chăng thời đại của các tiểu hoa 8x đã hết? Đường Yên vừa lên sóng bộ phim cực kỳ tâm huyết là 'Thời gian đều biết' nhưng lại bị phim của Dương Tử 'đè bẹp'. Fan cho rằng Đường Yên năm nay cũng flop không thua gì Dương Mịch.
Triệu Lệ Dĩnh đã quay lại, liệu có lợi hại hơn xưa hay sẽ flop như Dương Mịch hiện tại? Trước vấn đề này, dân mạng thi nhau bày tỏ quan điểm của mình, cho rằng Triệu Lệ Dĩnh đang dần xác định hướng đi đúng đắn cho mình còn Dương Mịch thì nên xem lại con đường của mình đi.