Phim mới của Triệu Lệ Dĩnh đã xác định nam chính, thực lực được cho là vượt xa Vương Nhất Bác

(VOH) - Mặc dù 'Hữu phỉ' đang là một trong những bộ phim rất được khán giả trông đợi nhưng vẫn còn vấp phải khá nhiều ý kiến trái chiều. Nhưng bộ phim tiếp theo mà Triệu Lệ Dĩnh nhận thì khác.

Phim mới của Triệu Lệ Dĩnh là phim gì mà được kỳ vọng hơn cả Hữu Phỉ?

Gần đây có tin Triệu Lệ Dĩnh sẽ vào vai nữ chính trong bộ Bất đắc vãng sanh (不得往生của NSX Chính Ngọ Dương Quang, do đạo diễn Trịnh Hiểu Long cầm trịch vị trí đạo diễn. Tuy nhiên, trước đó chưa từng hé lộ thông tin ai sẽ vào vai nam chính lần này. 

Trieu-Le-Dinh-Khong-Duoc-Vang-Sinh-1
Một nguồn tin tiết lộ Triệu Lệ Dĩnh sẽ tham gia bộ phim mới của đạo diễn Trịnh Hiểu Long có tên Không được vãng sinh (不得往生)

Mặc dù chỉ mới xác định danh tính một mình Triệu Lệ Dĩnh và cũng chưa hề có bất cứ thông báo gì gọi là chính thức về thông tin diễn viên, nhưng mọi người đều tự chắc chắn rằng 99% đây là thật. Vì trước khi bắt đầu khởi quay Hữu Phỉ, Triệu Lệ Dĩnh đã bị bắt gặp đi dùng cơm với đạo diễn Trịnh Hiểu Long.

Trieu-Le-Dinh-Khong-Duoc-Vang-Sinh-2
Nếu tin tức này xác thực, thì tài nguyên của Triệu Lệ Dĩnh đúng là không tệ.

Trịnh Hiểu Long vốn là đạo diễn nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc, tên tuổi của ông gắn liền với nhiều bộ phim nổi tiếng như Chân Hoàn truyện, Mị Nguyệt truyện, Cao Lương đỏ…Những ngôi sao từng hợp tác với ông như Tôn Lệ, Lưu Đào, Chu Á Văn…cũng nhờ những bộ phim này mà trở thành ngôi sao hạng A trong giới giải trí Hoa Ngữ.

Trieu-Le-Dinh-Khong-Duoc-Vang-Sinh-3

Bên cạnh đó, đối với phía Chính Ngọ Dương Quang, Triệu Lệ Dĩnh cũng thực sự rất thích hợp tác với công ty này. Có thông tin tiết lộ, ngoài Bất đắc vãng sanh Triệu Lệ Dĩnh còn có một bộ phim nữa hợp tác cùng Chính Ngọ Dương Quang. Do Triệu Lệ Dĩnh vô cùng muốn tiếp tục hợp tác với nhà sản xuất này nên đã chủ động nhượng bộ để đảm nhận vai nữ phụ trong dự án phim mới.

Trieu-Le-Dinh-Khong-Duoc-Vang-Sinh-4

Năm 2018, Triệu Lệ Dĩnh hợp tác cùng Chính Ngọ Dương Quang trong Minh Lan truyện. Bộ phim này đã giúp nữ diễn viên thành công lọt vòng tranh giải Bạch Ngọc Lan, nếu hợp tác trở lại một lần nữa, chắc chắn sẽ là một bước đệm cho sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh.

Trieu-Le-Dinh-Khong-Duoc-Vang-Sinh-5
Triệu Lệ Dĩnh trước đó đã từng hợp tác với Chính Ngọ Dương Quang trong một bộ phim có rating khá cao là Minh Lan Truyện

Bất đắc vãng sanh là một bộ tiểu thuyết được mệnh danh là cuốn tiểu thuyết đầu tiên của Trung Quốc truyền cảm hứng về chủ đề khởi nghiệp của phụ nữ. Nữ chủ Hứa Ban Hạ ban đầu là một người thu mua gang thép, nhưng sau một thời gian tiếp xúc, cô bắt đầu khởi nghiệp với ngành nghề này. Từ một cô gái bình thường dần dần trưởng thành một nữ doanh nhân thành đạt có tiếng trong giới kinh doanh.

Trieu-Le-Dinh-Khong-Duoc-Vang-Sinh-6
Triệu Lệ Dĩnh là người thủ vai Hứa Ban Hạ

Theo thông tin trên mạng, nguyên tác Bất đắc vãng sanh của tác giả A Nại, đây là cái tên không còn lạ lẫm với đông đảo khán giả. Những bộ phim rất thành công như Hoan lạc tụng, Đại Giang Đại Hà, Đều rất tốt... đều là những tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết của A Nại. Hoặc cũng có thể nói, mỗi một tác phẩm của A Nại đều là một sự đảm bảo về rating.

Trieu-Le-Dinh-Khong-Duoc-Vang-Sinh-7

Trương Dịch, người hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh là ai?

Trương Dịch (张译) là đại diện cho diễn viên phái thực lực, tên tuổi của anh gắn liền với thành công của nhiều bộ phim như Sĩ binh đột kích, Hành động Hồng Hải… Triệu Lệ Dĩnh hợp tác với Trương Dịch và Trịnh Hiểu Long thực chẳng khác gì một liên minh lớn mạnh.

Trieu-Le-Dinh-Khong-Duoc-Vang-Sinh-8

Vì sao được dự đoán là "vượt xa" Hữu Phỉ

Sau khi trở lại giới giải trí, nhất cử nhất động của Triệu Lệ Dĩnh đều trở thành tâm điểm chú ý của dư luận, hiện tại khán giả và fan hâm mộ đang rất mong chờ tác phẩm đầu tiên của cô sau khi tái xuất.

Mặc dù đã nhận được vai nữ chính trong phim Hữu Phỉ (有翡), lại còn đóng cặp với chàng tiểu sinh đang nổi tiếng Vương Nhất Bác nhưng không ít cư dân mạng còn cảm thấy khá thất vọng. Lí do là vì: Thứ nhất, Triệu Lệ Dĩnh và nữ chính trong tiểu thuyết Hữu Phỉ cách nhau hơn 10 tuổi, đây là một khoảng cách khá lớn.

Trieu-Le-Dinh-Khong-Duoc-Vang-Sinh-9

Trieu-Le-Dinh-Khong-Duoc-Vang-Sinh-10

Thêm vào đó, nam chính Vương Nhất Bác nổi tiếng nhờ phim web-drama, bởi vậy nên không ít fan hâm mộ cho rằng Triệu Lệ Dĩnh hợp tác cùng Vương Nhất Bác là tự hạ thấp giá trị của mình.

Trieu-Le-Dinh-Khong-Duoc-Vang-Sinh-11
Fan của Triệu Lệ Dĩnh không tin tưởng nam chính Vương Nhất Bác

Thứ hai, nữ chính trong Hữu Phỉ khá giống với nữ chính trong Sở Kiều Truyện, do đó sẽ không có sự đột phá nhiều về vai diễn.

Trieu-Le-Dinh-Khong-Duoc-Vang-Sinh-12
Không cảm thấy sự đột phá trong nhân vật mới của Triệu Lệ Dĩnh

Thứ ba, trong phim võ hiệp thường khó tránh khỏi những cảnh đấu đá, Triệu Lệ Dĩnh lại mới sinh con, sức khỏe có thể vẫn chưa hồi phục hoàn toàn, liệu thần tượng có thích ứng hay không cũng là điều khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng. Bởi vậy nên Hữu Phỉ đã vấp phải sự phản đối từ phía fan Triệu Lệ Dĩnh.

Trieu-Le-Dinh-Khong-Duoc-Vang-Sinh-13
Triệu Lệ Dĩnh đã có tuổi, những màn đấu võ trên phim khiến dân tình lo lắng

Tuy nhiên, sau khi tin đồn Triệu Lệ Dĩnh và Trịnh Hiểu Long hợp tác trong phim mới được tung ra dù không nói rõ là sẽ hợp tác trong tác phẩm nào nhưng đã được cả hai bên xác nhận làm cho fan của nàng hoa đán đã “thở phào nhẹ nhõm” và bắt đầu dồn hết sự kỳ vọng sang Bất đắc vãng sanh.

Trieu-Le-Dinh-Khong-Duoc-Vang-Sinh-14

Có thể thấy, sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh đã được nữ diễn viên quy hoạch rất tỉ mỉ, hi vọng Triệu Lệ Dĩnh sẽ tiếp tục tỏa sáng trên màn ảnh.

Triệu Lệ Dĩnh lại nhận thêm phim mới, dự đoán đẳng cấp vượt xa 'Hữu phỉ': Hết bị đồn 'hạch sách' nhân viên, lại có tin Triệu Lệ Dĩnh nhận thêm phim mới của Trịnh Hiểu Long.
Triệu Lệ Dĩnh đã quay lại, liệu có lợi hại hơn xưa hay sẽ flop như Dương Mịch hiện tại? Trước vấn đề này, dân mạng thi nhau bày tỏ quan điểm của mình, cho rằng Triệu Lệ Dĩnh đang dần xác định hướng đi đúng đắn cho mình còn Dương Mịch thì nên xem lại con đường của mình đi.