Lệ Quyên chi 30 tỷ cho liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát

(VOH) – Tối 9/10, Lệ Quyên đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát mang tên Q Show2 sẽ diễn ra vào 2 đêm 21, 22/12 tại TPHCM và ngày 4/1/2020 tại thủ đô Hà Nội.

Sau 6 năm kể từ liveshow Q Show1, Lệ Quyên chạy show và ra sản phẩm miệt mài, cô thừa nhận rằng đây là quãng thời gian chuẩn bị cả tiềm lực kinh tế lẫn kinh nghiệm và cảm xúc thăng hoa để chơi "hết tay" cho Q Show2, khi mà con số đầu tư cho liveshow được tiết lộ sẽ lên tới 30 tỷ đồng. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Sáu năm qua, kiếm được bao nhiêu tiền tôi để dành 'đốt' hết cho liveshow lần này".

Nữ ca sĩ Lệ Quyên tại buổi họp báo - Ảnh: Internet 

Ngoài ra, Q Show2 chắc chắn sẽ đạt mức hoàn hảo bởi đây là liveshow mà Lệ Quyên "chiêu mộ" được những anh tài như “ông hoàng” của những sân khấu triệu đô - đạo diễn Việt Tú, giám đốc âm nhạc Hoài Sa, chồng nữ ca sĩ - anh Đức Huy – sẽ phụ trách phần sản xuất, họ đều là những người được ví von "như những trái tim rực lửa trên sân khấu".

Đạo diễn Việt Tú đồng hành cùng nữ ca sĩ trong Q Show2 lần này - Ảnh: Internet

Không như những liveshow trước với dàn khách mời hùng hậu, tại Q Show2 lần này, sẽ không có khách mời, chương trình chỉ có Lệ Quyên biểu diễn gần 30 bài suốt ba giờ đồng hồ. Ý tưởng này của ca sĩ khiến đạo diễn Việt Tú thấy áp lực. "Điều lo nhất của tôi không phải là nội lực giọng hát hay tài chính của ca sĩ mà cô ấy chọn việc khó nhất để làm, chỉ một mình trên sân khấu", Việt Tú nói.

Lệ Quyên lý giải việc không mời đồng nghiệp tham gia: "20 năm qua, tôi ít khi hát một mình từ đầu đến cuối một chương trình. Tôi cũng e ngại, lo lắng nhưng muốn trải nghiệm cảm giác này.

>>> Click để thưởng thức: Liên Khúc Bolero Không Tên Của Lệ Quyên

Danh hài Hoài Linh, Trấn Thành đến ủng hộ nữ ca sĩ trong buổi họp báo - Ảnh: Internet

Q show 2 gồm có năm chương: Ấu thơ, Vào đời, Yêu, Ký ức, Thăng hoa với danh sách ca khúc dự kiến: Lời tỏ tình của mùa Xuân, Giọt sương trên mi mắt (Thanh Tùng), Ru em từng ngón xuân nồng, Còn tuổi nào cho em (Trịnh Công Sơn), Dạ khúc cho tình nhân (Lê Uyên Phương), Nhật ký đời tôi (Thanh Sơn), Không bao giờ quên anh (Hoàng Trang), Mưa qua phố vắng (Hà Phương)...đều là những tuyệt phẩm đã làm nên tên tuổi của Lệ Quyên suốt 20 năm qua.

Từ khi nào mà Triệu Lệ Dĩnh 'thất thế' tới mức này? Sao nhí ngang nhiên giật đồ ăn trong tay cô - Thực sự không thể nào hài hước hơn được nữa. Vương Nhất Bác thấy đàn chị bị giật đồ ăn chỉ biết đứng nhìn rồi vội cất chiếc bánh của mình đi. Tội cho Triệu Lệ Dĩnh.
Quyền Linh bị NSND Hồng Vân ‘chỉnh lưng’ trên sóng truyền hình vì tự nhận là idol của Lại Văn Sâm - Nhận thấy Quyền Linh có những chia sẻ không đúng lắm trên sóng truyền hình, NSND Hồng Vân đã thẳng thắn nhắc nhở đồng nghiệp của mình.