Hội 'mẹ bỉm sữa' của Tăng Thanh Hà gây sốt với nhan sắc trẻ trung khi cùng nhau đi Thái Lan du lịch

(VOH) - Lâu ngày không gặp, hội bạn thân của Tăng Thanh Hà liền rủ nhau đi du lịch Thái Lan để ‘hâm nóng’ tình chị em.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Thân Thúy Hà vừa chia sẻ loạt khoảnh khắc vui vẻ trong chuyến du lịch Thái Lan cùng hội bạn thân của mình. Hội bạn của của Thân Thúy Hà hội thụ toàn những nhân vật đình đám như Tăng Thanh Hà, Mây Phạm (bà xã của Phạm Anh Khoa),…

Đi kèm những bức ảnh, Thân Thúy Hà chia sẻ: "Có hẹn hò gì đâu, lâu lâu nhớ nhau rồi xin phép con cho các mẹ sáng tinh mơ xách giỏ đi. Lang thang khắp nơi ăn uống cười nói xả xì trét, xong tối lật đật chạy về ôm con ngủ, hôm sau lại tất bật với công việc mưu sinh hằng ngày, không cần dùng lời hoa mỹ, chỉ cần tấm lòng cùng hướng về nhau là sẽ có nhiều hơn con số 12 năm là 22, 32, 42 năm thôi".

voh-nhan-sac-hoi-ban-than-ha-tang-voh.com.vn-anh1

voh-nhan-sac-hoi-ban-than-ha-tang-voh.com.vn-anh2
Lâu lâu thấy nhớ thì chị em lại rủ nhau đi du lịch sương sương thế thôi

Đã khá lâu rồi, người hâm mộ mới lại được nhìn ngắm những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau của hội bạn thân Hà Tăng. Theo lời của Thân Thúy Hà, cô và những người bạn của mình đã tranh thủ gặp nhau từ sáng sớm rồi sang Thái Lan “ăn chơi” chớp nhoáng để kịp quay về nhà bên các con vào buổi tối. Có thể thấy, dù ai cũng bận rộn với công việc và gia đình nhưng các người đẹp vẫn luôn cố gắng sắp xếp dành thời gian bên nhau mỗi khi có thể, để tình bạn thêm bền chặt.

voh-nhan-sac-hoi-ban-than-ha-tang-voh.com.vn-anh3
Cả hội toàn mẹ bỉm sữa nhưng ai cũng trẻ trung, xinh đẹp thế này

Bên cạnh tình cảm thân thiết giữa Tăng Thanh Hà và bạn của mình, khán giả cũng không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của các bà mẹ bỉm sữa. Thậm chí nếu không nói thì có lẽ sẽ ít ai nghĩ rằng họ đều đã là mẹ của các nhóc tì xinh xắn.

Đặc biệt nhất phải kể đến “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà, dù chỉ ăn diện đơn giản, makeup sương sương nhưng cô vẫn toát lên vẻ trẻ trung cùng thần thái sang chảnh của mình. Có thể nói, dù đã hơn 30 tuổi nhưng Tăng Thanh Hà vẫn sở hữu nhan sắc ngày càng mặn mà và chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng .

voh-nhan-sac-hoi-ban-than-ha-tang-voh.com.vn-anh4

voh-nhan-sac-hoi-ban-than-ha-tang-voh.com.vn-anh5
Mặc dù đã nói rất nhiều lần nhưng ai cũng phải xuýt xoa trước khả năng "hack tuổi" của Hà Tăng

Trước đó, hội bạn thân của Tăng Thanh Hà cũng thường xuyên gây sốt cộng đồng mạng mỗi khi xuất hiện cùng nhau. Bởi lẽ, để có được tình bạn thân thiết trong showbiz đã khó, vậy mà “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà lại có hẳn một hội bạn thân chơi chung suốt hơn 12 năm mà ai cũng xinh đẹp như thế này thì đúng thật là điều đặc biệt. 

voh-nhan-sac-hoi-ban-than-ha-tang-voh.com.vn-anh6

voh-nhan-sac-hoi-ban-than-ha-tang-voh.com.vn-anh7
Hội bạn này cứ cuất hiện cùng nhau là lại gây sốt

Tăng Thanh Hà đích thân sang Mỹ thăm bạn thân Thân Thúy Hà vừa sinh con: Vốn được biết là bạn thân nhiều năm của nhau, mới đây Tăng Thanh Hà đã sang Mỹ thăm Thân Thúy Hà khi người đẹp vừa sinh con.

Nhan sắc của các mỹ nhân Việt 10 năm trước: Tăng Thanh Hà, Thanh Thúy rực rỡ tuổi thanh xuân: Không hổ danh là những mỹ nhân màn ảnh, thời điểm ấy Tăng Thanh Hà, Thanh Thúy, Kim Hiền sở hữu vẻ ngoài trong veo làm bao người mê mẩn.