Từ khi nào mà Triệu Lệ Dĩnh 'thất thế' tới mức này? Sao nhí ngang nhiên giật đồ ăn trong tay cô

(VOH) - Thực sự không thể nào hài hước hơn được nữa. Vương Nhất Bác thấy đàn chị bị giật đồ ăn chỉ biết đứng nhìn rồi vội cất chiếc bánh của mình đi. Tội cho Triệu Lệ Dĩnh.

Hữu phỉ (有匪) mặc dù chưa lên sóng, thậm chí là còn chưa quay được một nửa bộ nhưng đã hot đến mức "đè bẹp" luôn cả các tin tuyên truyền của các phim đang phát hoặc đang quảng bá. Vì thế, những hình ảnh, video và thông tin hậu trường (không chính thức) của đoàn phim liên tục bị tung ra và cứ mỗi lần như thế lại leo lên hot search weibo. Điều này cho thấy, các khán giả trông đợi vào bộ phim này đến mức nào. 

Mới đây thôi, lại một video hậu trường nữa được hé lộ. Trong hậu trường lần này Triệu Lệ Dĩnh không còn là nữ thần vạn người mê nữa, cô đã trở thành nữ chính đáng thương nhất lịch sử mất rồi.

VOH-Trieu-Le-Dinh-bi-giat-do-an-hau-truong-Huu-Phi-1

Tình huống vui là vào giờ nghỉ trưa, mọi người đều được phát cho một phần bánh, dĩ nhiên hai diễn viên chính của chúng ta cũng có phần. Chỉ có điều là... Triệu Lệ Dĩnh sau khi sinh con xong, quay lại đóng bộ phim đầu tiên thì lại bị sao nhí "xem thường" ra mặt, không coi ra gì, đồ ăn đang cầm trong tay, thậm chí là đưa tới cửa miệng luôn rồi mà cũng bị "giựt" mất. 

Được phát cho chiếc bánh thơm ngon, béo ngậy, hai chị em hí ha hí hửng mở bánh ra ăn:

VOH-Trieu-Le-Dinh-bi-giat-do-an-hau-truong-Huu-Phi-2

Nhưng có điều.....Bánh sắp đưa tới miệng thì.....: 

VOH-Trieu-Le-Dinh-bi-giat-do-an-hau-truong-Huu-Phi-3

Như một cơn gió chiếc bánh trên tay Triệu Lệ Dĩnh biến mất trong tích tắc khiến chính chủ hoang mang, ngơ ngác: 

VOH-Trieu-Le-Dinh-bi-giat-do-an-hau-truong-Huu-Phi-4

Nhưng đáng chú ý phải là hành động của Vương Nhất Bác kìa. Thấy đàn chị mất miếng ăn cũng vội vàng gấp bánh lại không ăn nữa. "Trời ơi! Em tôi": 

VOH-Trieu-Le-Dinh-bi-giat-do-an-hau-truong-Huu-Phi-6

Biết sao bây giờ, mới thất nghiệp có một năm để "đi đẻ" mà nay lại thất thế đến thế này rồi. Cười trừ thôi chứ biết làm sao Lệ Dĩnh ơi!: 

VOH-Trieu-Le-Dinh-bi-giat-do-an-hau-truong-Huu-Phi-7

Dưới video đăng tải, nhiều người dở khóc dở cười với tình huống Dĩnh Bảo bị cướp mất miếng bánh khi sắp được ăn đến nơi rồi:

VOH-Trieu-Le-Dinh-bi-giat-do-an-hau-truong-Huu-Phi-8

Đó là đoạn video ghi lại thời gian ăn trưa của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác. Tuy nhiên có thể thấy đây chỉ là tình huống "không biết nên vui hay buồn" ngoài ý muốn ở hậu trường của bộ phim mà thôi.

Bên cạnh đoạn hậu trường này, hình ảnh trong phim cũng được các blogger đăng tải. Trong video, Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác phối hợp rất ăn ý với nhau:

VOH-Trieu-Le-Dinh-bi-giat-do-an-hau-truong-Huu-Phi-9

Hữu phỉ (有匪) là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Priest do Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác đóng chính, dự kiến sẽ phát sóng vào năm sau trên đài Hồ Nam sau khi bộ Dư sinh xin chỉ giáo nhiều của Dương Tử và Tiêu Chiến kết thúc. Những hình ảnh hậu trường từ đoàn phim Hữu Phỉ đã được cư dân mạng đăng tải đã cho thấy không khí trường quay rất vui vẻ, hai diễn viên cũng phối hợp hết sức cùng đoàn để nhanh chóng hoàn thiện những cảnh quay.

VOH-Trieu-Le-Dinh-bi-giat-do-an-hau-truong-Huu-Phi-10

Hữu Phỉ hot, một phần là nhờ vào lượng IP lớn đến từ truyện gốc. Bộ truyện này xuất sắc chinh phục được những khán giả "khó ăn khó ở" của douban với số điểm ngất ngưởng. Hãy cùng trông chờ vào lần tái xuất này của ngôi sao "thất thế" Triệu Lệ Dĩnh nhé!

Triệu Lệ Dĩnh trong loạt ảnh hậu trường mới của 'Hữu Phỉ': Nhan sắc trẻ trung không kém thiếu nữ 16: Trong loạt ảnh hậu trường mới của 'Hữu phỉ' vừa được hé lộ, ngoại hình của mẹ một con Triệu Lệ Dĩnh khiến người ta phải 'bái phục' vì còn đỉnh hơn cả thiếu nữ xuân thì.
Vương Nhất Bác sẽ xuất hiện với diện mạo này trong cảnh đầu tiên khi 'Hữu phỉ' lên sóng: Sau loạt ảnh hậu trường Chu Phỉ 'áo hồng' của Triệu Lệ Dĩnh, tạo hình mới của Vương Nhất Bác tiếp tục bị rò rỉ. Đây là chính là diện mạo của Tạ Doãn khi lần đầu xuất hiện trong drama 'Hữu phỉ'