Lệ Quyên khoe biệt thự sang trọng rộng 400 mét vuông tại Mỹ

(VOH) - Mặc dù nắm trong tay khối tài sản khiến nhiều người không khỏi ao ước nhưng Lệ Quyên lại là mẫu nghệ sĩ kín tiếng và khiêm tốn.

Trên Facebook cá nhân, Lệ Quyên vừa chia sẻ loạt ảnh về căn biệt thự của vợ chồng cô tại Mỹ. Đây cũng là lần đầu tiên "nữ hoàng phòng trà" hé lộ chi tiết những góc nhỏ trong căn biệt thự tới khán giả. Có thể thấy, ngoài không gian rộng rãi thì phần nội thất cũng rất sang trọng và tiện nghi.

Biet-thu-cua-Le-Quyen-1

Biet-thu-cua-Le-Quyen-3

Biet-thu-cua-Le-Quyen-2

Biet-thu-cua-Le-Quyen-4

Biet-thu-cua-Le-Quyen-5

Biet-thu-cua-Le-Quyen-6

Được biết, căn biệt thự này được giọng ca "Tình lỡ" tậu vào cuối năm 2017 với giá 1,5 triệu USD, có diện tích rộng 400m2 tại bang California, Mỹ. Lệ Quyên mua ngôi nhà này không nhằm mục đích ra nước ngoài định cư, mà là để nghỉ ngơi, sinh hoạt mỗi khi sang Mỹ lưu diễn. Lệ Quyên còn trồng thêm những cây sen đá phía ngoài biệt thự, cùng hồ nước nhỏ để tạo bầu không khí  thoải mái, thoáng đãng. 

Biet-thu-cua-Le-Quyen-7

Biet-thu-cua-Le-Quyen-8

Biet-thu-cua-Le-Quyen-9

Rất nhiều bạn bè, khán giả đã không khỏi trầm trồ trước sự sang trọng trong căn biệt thự này của Lệ Quyên.

Bên cạnh căn hộ sang trọng ở xứ sở cờ hoa, Lệ Quyên còn sở hữu một căn biệt thự hoành tráng tại quận 2 Tp.HCM. Đây là nơi giọng ca "Sầu tím thiệp hồng" cùng chồng và con trai sinh sống tại Việt Nam. Trước đó, gia đình cô từng sống ở căn hộ tiện nghi tại The Manor.

>>> Click để thưởng thức: Liên Khúc Bolero Không Tên Của Lệ Quyên

Biet-thu-cua-Le-Quyen-10

Biet-thu-cua-Le-Quyen-11.

Biet-thu-cua-Le-Quyen-12

Biet-thu-cua-Le-Quyen-13

Biet-thu-cua-Le-Quyen-14
Nội thất cao cấp mang hơi hướng châu Âu trong ngôi nhà.

Biet-thu-cua-Le-Quyen-14
Còn là nơi trưng bày tủ đồ hàng hiệu của mình.

Biet-thu-cua-Le-Quyen-15
Trong biệt thự ở Việt Nam của Lệ Quyên còn có cả bể bơi lớn để gia đình cô nghỉ ngơi, thư giãn.

Lệ Quyên vốn được mệnh danh là "đại gia ngầm" của showbiz Việt khi sở hữu khối tài sản "khủng" với biệt thự triệu đô, nhiều xế hộp cao cấp, bộ sưu tập hàng hiệu phiên bản giới hạn,...Trong đó, hai căn biệt thự đắt tiền ở Việt Nam và Mỹ của nữ ca sĩ luôn thu hút sự quan tâm của công chúng.

Scandal Vy Oanh vẫn chưa hết hot khi Lệ Quyên và Mai Phương Thúy đăng clip song ca 'Để cho em khóc': Lùm xùm 'cướp' hit giữa Vy Oanh và Minh Tuyết đã khiến làng nhạc Việt 'dậy sóng' trong suốt thời gian dài. Không ai nhận sai trong cuộc chiến này và cuối cùng người nào mới là người đúng vẫn chưa rõ.
Học trò Lệ Quyên - Phan Ý Linh: 'Show rẻ quá tôi sẽ không đi, không phá giá': Ắt hẳn nhiều người vẫn chưa quên nàng 'Búp bê Bolero' Phan Ý Linh, người đã bất ngờ khiến Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê và Ngọc Sơn phải tranh giành quyết liệt trong Thần Tượng Bolero 2017.