Lệ Quyên chia sẻ phải tháo sụn mũi vì nhiễm trùng, hoại tử

Từng thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ nhưng mới đây Lệ Quyên đã phải tháo bỏ sụn ở mũi vì bị nhiễm trùng, hoại tử, nguy hiểm đến tính mạng.

Ngày 25/10, Lệ Quyên bất ngờ chia sẻ mình vừa trải qua ca phẫu thuật tháo bỏ sụn mũi. Trước đó, cô từng công khai thừa nhận mình đã đụng chạm dao kéo nhưng hiện tại mũi cô bị sưng nặng do cơ thể tự đào thải sụn cũ.

Phía đại diện Lệ Quyên cho biết: "Ai cũng biết chị Lệ Quyên sửa mũi hơn 10 năm rồi. Nhưng hiện tại mũi của chị sưng rất nặng. Lúc đầu chị vẫn ổn, uống thuốc sẽ khỏi nhưng sau đó lại không ổn. Lệ Quyên rất lo lắng và đến gặp bác sĩ. Cơ thể chị đang tự đào thải sụn cũ và phải tháo gấp sụn ra". 

VOH-Le-Quyen-thao-sun-mui-1

Theo như tư vấn của các bác sĩ nếu không tháo sụn, vùng mũi của cô có thể bị nhiễm trùng, ngoại tử và nguy hiểm đến tính mạng. Lệ Quyên muốn hoàn thành xong kế hoạch biểu diễn đã lên lịch từ trước nhưng bác sĩ lại yêu cầu cô phải phẫu thuật tháo sụn ra gấp. 

Cách đây 1 tuần cô đã tiến hành phẫu thuật, rất may mọi việc đã diễn ra suôn sẻ. Đặc biệt, sau khi tháo sụn Lệ Quyên trẻ trung hơn và gương mặt vẫn xinh đẹp với đường nét hài hòa.

"Quá trình tháo sụn đã gắn quá lâu vào cơ thể sẽ rất đau đớn, nguy hiểm vì mất nhiều máu (vì sụn cũ đã liền vào thịt luôn rồi). Bên cạnh đó, chị còn lo lắng vì sụn cũ đã gắn liền bao nhiêu năm nay, nếu tháo ra không biết mặt có còn xinh không. Hai chị em rất stress vì khối lượng công việc trong thời gian này rất nhiều", đại diện Lệ Quyên cho biết thêm.

"Trong cái rủi có cái may, gỡ sụn ra mặt chị Lệ Quyên trông hài hòa và trẻ trung hơn. Từ nay chị ấy không còn đồ giả trong người nữa. Hiện nay, mũi vẫn còn sưng vì vết thương lâu lành", quản lí nữ ca sĩ chia sẻ.

VOH-Le-Quyen-thao-sun-mui-2
Gương mặt Lệ Quên vẫn còn sưng vì vết thương vẫn chưa lành hẳn. (Nguồn: Internet)

VOH-Le-Quyen-thao-sun-mui-3

VOH-Le-Quyen-thao-sun-mui-4
Nhiều người nổi tiếng cũng như khán giả đã gửi lời khen ngợi cô. Họ cho rằng nữ ca sĩ vẫn xinh đẹp và trẻ trung hơn dù đã tháo bỏ sụn mũi. (Nguồn: Internet)

Lệ Quyên từng công khai thừa nhận rằng mình đã phẫu thuật thẩm mỹ. Chia sẻ về lí do khiến mình quyết định trùng tu nhan sắc cô nói: "Tất cả mọi người trong gia đình Quyên đều có mũi đẹp nhưng không hiểu sao mũi Quyên lại là khuyết điểm duy nhất. Vì tính chất công việc đòi hỏi phải lên hình nhiều, chụp ảnh, lên sân khấu phải đẹp nên Quyên bắt buộc phải dùng đến thẩm mỹ. Quyên nhấn mạnh mình chỉ chỉnh sửa mũi thôi".

VOH-Le-Quyen-thao-sun-mui-5
Nhan sắc của Lệ Quyên trước khi tháo sụn ở mũi. Có thể thấy gương mặt cô không thay đổi nhiều sau khi phẫu thuật gỡ bỏ sụn cũ. (Nguồn: Internet)

Nghệ sĩ quyên góp cho Mai Phương trị bệnh: con số xấp xỉ 1 tỉ đồng: Tối 30/8 tại TP HCM, chương trình Tình nghệ sĩ diễn ra nhằm quyên góp kinh phí tiếp sức cho Mai Phương - người đang điều trị ung thư phổi di căn sang xương tại bệnh viện Quân Y 175.
Lệ Quyên "phá lệ" ngồi ghế nóng chương trình Thần tượng Bolero: (VOH) - Ngọc Sơn, Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê sẽ đảm nhận vai trò Ban Giám khảo chương trình Thần tượng Bolero mùa mới. Ngoài ra, Nhạc sĩ Minh Vy đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc, cùng chương trình tìm kiếm ra những tài năng Bolero.