Chuyện về ứng xử văn hóa

(VOH) - Sáng nay 26/10, NXB Tổng hợp TPHCM cùng với tác giả Phạm Phương Thảo có buổi giao lưu ra mắt cuốn sách mới “Chuyện về ứng xử văn hóa”.

Nằm trong chuỗi hoạt động Tuần lễ sách hay lần thứ 12 (20/10 đến 27/10), vào sáng nay, NXB Tổng hợp TPHCM cùng với tác giả Phạm Phương Thảo có buổi giao lưu ra mắt cuốn sách mới “Chuyện về ứng xử văn hóa”.

 ứng xử văn hóa, Phạm Phương Thảo

Tác giả Phạm Phương Thảo giao lưu ra mắt cuốn sách mới “Câu chuyện về ứng xử văn hóa”.

Cuốn sách gồm 51 bài viết là những câu chuyện mà tác giả Phạm Phương Thảo – vốn là một nhà hành chính có tâm, có tầm, có nhiều hoài bão – đã chứng kiến, suy ngẫm trong cuộc sống, những vấn đề mang tính thời sự về việc ứng xử văn hóa từ môi trường công sở, nơi công cộng đến trong gia đình, nhà trường và ngoài xã hội.

Với mong muốn mỗi người sống tử tế, có trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội hơn, tác giả đã viết về một số cộng đồng văn hóa tiêu biểu ở thành phố và một số vùng miền.

Cùng với lối hành văn giản dị, súc tích, ngắn gọn, cuốn sách “Chuyện về ứng xử văn hóa” là cẩm nang có giá trị góp phần dẫn dắt nhiều người về kĩ năng quản lí nhà nước, quản lí xã hội, đặc biệt trang bị thêm cho người đọc bản lĩnh sống và làm việc hằng ngày.