Lệ Quyên "phá lệ" ngồi ghế nóng chương trình Thần tượng Bolero

(VOH) - Ngọc Sơn, Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê sẽ đảm nhận vai trò Ban Giám khảo chương trình Thần tượng Bolero mùa mới. Ngoài ra, Nhạc sĩ Minh Vy đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc, cùng chương trình tìm kiếm ra những tài năng Bolero.

Bộ tứ Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyện, Ngọc Sơn.  

Tại buổi gặp gỡ báo chí, “anh ba” Ngọc Sơn không quên thể hiện khả năng của mình với những câu hát Bolero vô cùng ngọt ngào. 

Ca sỹ Lệ Quyên lần đầu ngồi ghế nóng chương trình truyền hình. 

Lệ Quyên cũng lần đầu “tố” các bạn nam hầu như không hề nhân nhượng mình trên ghế nóng, tuy nhiên cô tiết lộ cũng không ít lần Quang Lê “chiêu mộ” thí sinh giúp mình.

Bên cạnh đó, HLV Đàm Vĩnh Hưng cũng tiết lộ, chương trình năm nay có dàn thí sinh vô cùng chất lượng, đặc biệt là “trai tài, gái sắc” xuất hiện rất nhiều. 

Đàm Vĩnh Hưng đắt "show" giám khảo các chương trình về ca hát.  

Thần tượng Bolero là chương trình được sản xuất dựa trên format Nation’s best voice của Time Symphony (Anh). Đây là cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát dành cho những thí sinh có niềm đam mê với dòng nhạc trữ tình, quê hương và dân ca. Thí sinh tham gia chương trình Thần tượng Bolero sẽ trải qua 3 vòng thi mới nhiều thay đổi: vòng Tinh hoa, vòng Đo ván và vòng Thách đấu & Liveshow. Chương trình dự kiến sẽ bắt đầu lên sóng vào 20h ngày 9/3/2016 trên kênh VTV3.