Không còn là tin đồn, La Vân Hi thực sự đã thành người yêu của Bạch Lộc

(VOH) - La Vân Hi bất ngờ xuất hiện bên Bạch Lộc tại buổi khai máy Nửa là đường mật nửa là đau thương khiến cho nhiều người sướng rơn vì độ đẹp đôi của anh chị.

Cách đây không lâu, trên mạng xuất hiện tin Nửa là đường mật, nửa là đau thương sẽ được chuyển thể thành phim, nam nữ chính của phim được giao cho La Vân Hi và Bạch Lộc đảm nhận. Bộ phim sẽ nhanh chóng được khởi quay vào tháng 11 này. Tuy nhiên, kể từ lúc thông tin đó rộ ra đến nay, trên mọi phương diện đều không thấy bất cứ tin tức gì, nhiều fan những tưởng đây chỉ là tin vịt nào ngờ cho đến hôm qua thì đoàn phim bất ngờ khai máy. Từ trong số ít hình ảnh được rò rỉ ra bên ngoài, người hâm mộ vẫn có thể nhìn thấy rõ cặp đôi nam - nữ chính của chúng ta chính xác là La Vân Hi và Bạch Lộc. 

VOH-La-Van-Hi-Bach-Loc-tai-buoi-khai-may-Nua-la-duong-mat-nua-la-dau-thuong-1

Nửa là đường mật, nửa là đau thương là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kỳ Tử. Tác phẩm mang đề tài thanh xuân, xoay quanh Giang Quân (Bạch Lộc) - một nữ vương của công việc nhưng trong cuộc sống lại là một cô gái yêu kiều, nũng nịu. Còn nam chính là Viên Soái (La Vân Hi), một tổng tài bá đạo với vẻ ngoài là một người độc mồm độc miệng và ngang bướng. Cả hai là thanh mai trúc mã của nhau, anh yêu cô nhưng cô lại yêu người khác, anh bày kế để phá hoại. Từ đó, mở ra câu chuyện tình yêu dở khóc dở cười vừa ngược vừa ngọt. 

VOH-La-Van-Hi-Bach-Loc-tai-buoi-khai-may-Nua-la-duong-mat-nua-la-dau-thuong-2

VOH-La-Van-Hi-Bach-Loc-tai-buoi-khai-may-Nua-la-duong-mat-nua-la-dau-thuong-3

VOH-La-Van-Hi-Bach-Loc-tai-buoi-khai-may-Nua-la-duong-mat-nua-la-dau-thuong-4

Bạch Lộc tên thật là Bạch Mộng Nghiên, sinh ngày 23 tháng 09 năm 1994 trong một gia đình công chức ở Thường Châu, Giang Tô, Trung Quốc. Cô là “gà cưng” của Vu Chính. Sau hai vai phụ trong Triều Ca Phượng Tù Hoàng, Bạch Lộc đã có loạt vai chính liên tiếp với: Đại vương không dễ làm, Tây du ký: Nữ nhi quốc, Chiêu Diêu (Chiêu Dao), Học viện quân sự Liệt Hỏa, Thế giới nợ tôi một mối tình đầu, Cửu lưu bá chủ...

VOH-La-Van-Hi-Bach-Loc-tai-buoi-khai-may-Nua-la-duong-mat-nua-la-dau-thuong-5

VOH-La-Van-Hi-Bach-Loc-tai-buoi-khai-may-Nua-la-duong-mat-nua-la-dau-thuong-6

La Vân Hi, tên thật La Dực là một trong những diễn viên nổi tiếng khi đảm nhận vai diễn Dạ thần Nhuận Ngọc trong siêu phẩm truyền hình Hương mật tựa khói sương. Diễn xuất của La Vân Hi thuyết phục người xem bởi khí chất, phong thái đĩnh đạc, điềm đạm, thanh tao như gió, như nước. Sau đó, La Vân Hi được đôn lên hàng nam chính trong: Kiên khách, Nguyệt thượng trọng hỏa, Mật mã SIAM Bên cạnh đó, trong bảng xếp hạng những ngôi sao được yêu thích nhất tại Đại Lục từ đầu năm đến nay, Lâ Vân Hi chưa từng vắng mặt. 

VOH-La-Van-Hi-Bach-Loc-tai-buoi-khai-may-Nua-la-duong-mat-nua-la-dau-thuong-7

VOH-La-Van-Hi-Bach-Loc-tai-buoi-khai-may-Nua-la-duong-mat-nua-la-dau-thuong-8

Vào ngày 18/11/2019 vừa qua, phim Nửa là đường mật, nửa là đau thương đã được khai máy và được dự kiến quay tại Thượng Hải, Tô Châu. 

VOH-La-Van-Hi-Bach-Loc-tai-buoi-khai-may-Nua-la-duong-mat-nua-la-dau-thuong-9

Với sự kết hợp mới mẻ này giữa Bạch Lộc và La Vân Hi liệu có nhận được sự yêu thích của khán giả hay không? Chúng ta hãy cùng nhau chờ xem nhé!

La Vân Hi không thể giữ được hình tượng ôn nhu thường thấy khi trở thành bạn trai của Bạch Lộc: Đệ nhất 'Nam thần cổ trang' La Vân Hi sẽ trở thành tổng tài trong phim mới, người đóng cặp với anh lần này chính là 'người tình màn ảnh' nhiều năm của Hứa Khải - Bạch Lộc.
'Giang Yếm Ly' Tuyên Lộ sắp sửa 'tái sinh duyên' với dạ thần La Vân Hi trong phim mới: Mới đây, trên mạng rò rỉ tin La Vân Hi sắp sửa kết đôi cùng với sư tỷ của Tiêu Chiến trong một bộ phim mới. Lần này, mỹ nhân Trần Tình Lệnh sẽ trở thành nữ chính bên cạnh Dạ Thần Nhuận Ngọc