Mezzotono mê hoặc khán giả với phong cách acapella đậm chất Ý

(VOH) - Đêm nhạc “Mezzotono: "Mad In Italy" Vietnam Tour 2019” thuộc dự án Soul Live Project Series diễn ra tối 19/11 với những màn trình diễn đặc sắc của nhóm nhạc Mezzotono đến từ Ý.

Chương trình đưa khán thính giả đến với một đêm nhạc acapella đậm chất Ý đầy vui nhộn cùng những trải nghiệm âm nhạc thú vị dành cho khán giả mọi lứa tuổi.

]Mezzotono mê hoặc khán giả với phong cách acapella đậm chất Ý

]Mezzotono mê hoặc khán giả với phong cách acapella đậm chất Ý

Chỉ với 5 giọng hát đầy kỹ thuât và không có bất cứ dụng cụ nào hỗ trợ, nhóm nhạc Mezzotono đã mê hoặc hàng trăm khán giả qua các bản nhạc mang đậm chất Ý như Mambo Italiano (Merrill), Quando quando (Renis), La Città di Pulcinella (Mattone), Tu vuo’ fa’ l’americano (Buscaglione), Solo me ne vo (Sciorilli), Meraviglioso (Modugno) … và những ca khúc riêng như: Balletto Barese (Mezzotono), Siv siv siv (Mezzotono), Cime di Rape (Mezzotono)… bằng phong cách acapella đầy phóng khoáng, tự do và hóm hỉnh.

Đêm nhạc thật sự là một buổi hòa âm của những giọng ca, từ giọng ca mô phỏng những âm thanh quen thuộc như: tiếng chuông điện thoại, tiếng nước chảy từ vòi hoa sen, tiếng vươn vai buổi sáng,… hòa trộn thành những giai điệu mang sự vui nhộn đặc trưng từ văn hóa ý.

Mezzotono trình diễn Hồ Trên Núi.  

Đặc biệt, phần trình diễn ca khúc Mambo Italiano kết hợp cùng giai điệu “Gangnam style” hay trích đoạn ngắn của ca khúc đậm chất dân ca Việt Hồ Trên Núi đem đến cho chương trình những điểm nhấn thú vị khi nhận được nhiều sự cổ vũ, phấn khích từ khán giả tham dự đêm nhạc.

Chia sẻ về quyết định chọn lựa ca khúc Hồ Trên Núi, Mezzotono tâm sự: “Ca khúc Hồ Trên Núi đem đến xúc cảm rất mạnh mẽ, thật sự chúng tôi có hơi lo lắng về sự khác biệt văn hóa khi chọn và biểu diễn một ca khúc dân ca Việt Nam. Chúng tôi phải tìm hiểu và thật sự hòa mình vào những nét văn hóa truyền thống của Việt Nam để có thể truyền đạt trọn vẹn tinh thần của ca khúc.”  

Tiểu thuyết 'Mang thai tuổi 17' được chuyển thể thành phim điện ảnh – Dù nói về những đề tài nóng của xã hội, nhưng “Ngốc ơi tuổi 17” vẫn là một bộ phim học đường tràn ngập những hình ảnh tươi sáng, vui nhộn, hài hước.
Để mặt mộc, ăn diện thoải mái đi du lịch, Song Joong Ki bất ngờ bị nhầm là idol Kpop - Với ngoại hình trẻ trung cùng cách ăn diện khỏe khoắn, tại chuyến nghỉ dưỡng ở Hawaii Song Joong Ki bất ngờ bị lầm tưởng là một nam idol xứ Hàn.