‘21 cây cầu’ tung clip kịch tính, hứa hẹn một siêu phẩm hành động nghẹt thở

(VOH) - Nhà sản xuất bộ phim 21 Cây Cầu (21 Bridges) vừa tung 2 clip khiến các mọt phim vô cùng thích thú, hứa hẹn một loạt chuỗi hành động kịch tính đến nghẹt thở.

Đặt tình huống khi hàng loạt cảnh sát New York bị giết hại, Chadwick Boseman (vai thanh tra Andre Davis) đưa ra một kế hoạch vô cùng táo bạo, trước những đôi mắt kinh ngạc của các đồng nghiệp: cảnh sát trưởng J.K.Simsons, đả nữ Sienna Miller và lão tướng Keith David với đề xuất phải phong tỏa hoàn toàn thành phố. Ngoài việc đóng cửa 21 cây cầu, toàn bộ các con kênh, tàu điện ngầm đều bị khóa chặt. Sau đó, toàn bộ lực lượng cảnh sát New York sẽ đổ quân lên Manhattan, chuẩn bị cho cuộc săn mồi lớn chưa từng có.

Nếu tinh ý hay là một fan Marvel đích thực, bạn sẽ cảm thấy cảnh này khá quen. Được sản xuất bởi hai anh em nhà Russo, 21 Cây Cầu đã “mượn” chi tiết này trong Avengers: Infinity War - phân cảnh vua báo đen ra lệnh phong tỏa và tổng tấn công quân của Thanos tại Wakanda. Và sau đó một trận đánh vô cùng hoành tráng trong Cuộc Chiến Vô Cực đã diễn ra.

Quân Wakanda trước cuộc chiến với tay sai Thanos trong Avenger: Infinity War

Quân Wakanda trước cuộc chiến với tay sai Thanos trong Avenger: Infinity War

Nhà sản xuất 21 Cây Cầu cũng đã tung thêm một clip rượt đuổi kịch tính giữa Chadwick Boseman và tên sát thủ trong tàu điện ngầm. Cũng là săn đuổi, nhưng Chadwick Boseman đã không cho các đồng nghiệp bắn hạ hắn mà quyết bắt sống đối tượng để điều tra.

Không chỉ là hành động, kịch bản của các bộ này luôn lắt léo và có những cú twist đầy bất ngờ. Đây là dòng phim đòi hỏi sự tư duy cao ở người xem và luôn mang lại cảm giác hồi hộp, phấn khích.

21 Cây Cầu - Phiên bản điện ảnh của dòng phim trinh thám Mỹ trứ danh

21 Cây Cầu - Phiên bản điện ảnh của dòng phim trinh thám Mỹ trứ danh. 

J.K.Simsons, Chadwick Boseman, Sienna Miller

J.K.Simsons, Chadwick Boseman, Sienna Miller

Stephan James và Tayor Kitsch trong vai hai sát thủ máu lạnh

Stephan James và Tayor Kitsch trong vai hai sát thủ máu lạnh

Được chấp bút bởi biên kịch Adam Mervis, đạo diễn bởi người đã tạo ra Game of Throne Brian Kirk và sản xuất bởi hai ông trùm Anthony Rosso và Joe Russo, 21 Cây Cầu được đánh giá là một tác phẩm chất lượng chỉn chu cả phần nội dung và hình thức. Phim sẽ công chiếu vào ngày 29/11/2019.

Hòa Minzy lần đầu lộ diện, khoe nhan sắc xinh đẹp sau khi vướng tin đồn sinh con cho bạn trai - Những hình ảnh đầy sang chảnh của Hòa Minzy mới đây cũng phần giúp xóa tan tin đồn bí mật sinh con của nữ ca sĩ.
Tin tức sao Việt 20/11: Hoài Lâm tổ chức sinh nhật con gái đầu; lộ diện bạn trai MC Hoàng Oanh - Bức ảnh gia đình 4 người của Hoài Lâm đang nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Cuối cùng chân dung bạn trai Tây của MC Hoàng Oanh cũng đã được lộ diện.