Thanh Hà, Phương Uyên làm đám cưới tại Mỹ, thiệp hồng đã được gửi đến bạn bè

(VOH) - Cặp đôi Phương Uyên và Thanh Hà công khai kế hoạch tổ chức đám cưới thu hút sự quan tâm và ủng hộ từ đông đảo người hâm mộ.

Thông tin Thanh Hà và Phương Uyên sẽ tổ chức đám cưới đã xuất hiện cách đây ít lâu. Nhưng đến hôm nay, một vài đồng nghiệp thân thiết của bộ đôi nghệ sĩ cho biết thiệp mời đến tay họ bằng hình thức online. Cụ thể, đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức vào ngày 15/09 tại một phòng trà ở California, Mỹ. 

Thanh Hà, Phương Uyên làm đám cưới tại Mỹ, thiệp hồng đã được gửi đến bạn bè 1
Thiệp cưới online của Thanh Hà - Phương Uyên:

Tháng 4/2022, trong một đêm diễn riêng tư ở Sài Gòn nữ ca sĩ Thanh Hà lần đầu tiên công khai thừa nhận mối quan hệ tình cảm với Phương Uyên. Được biết, trong khoảng thời gian gần đó cả hai thường xuyên xuất hiện chung sân khấu, liên tục cập nhật các hình ảnh bên nhau khiến CĐM không ngừng truyền tai nhau thông tin hẹn hò.

Thanh Hà, Phương Uyên tổ chức đám cưới thu hút sự quan tâm của khán giả 1
Cả hai thường xuyên đăng tải hình ảnh bên nhau lên mạng xã hội

Giữa năm 2021, Thanh Hà và Phương Uyên đã có dịp gặp nhau trong một số chương trình nhạc hải ngoại. Cũng nhờ vậy mà bộ đôi nghệ sĩ mới có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện với nhau nhiều hơn. Khi được hỏi đến chuyện tình cảm, cựu thành viên Ba Con Mèo từng cho biết: "Mỗi ngày tôi và cô ấy trò chuyện khoảng 5 tiếng đồng hồ. Những câu chuyện của Hà có thể viết thành một quyển hồi ký ly kỳ. Bỗng nhiên, tôi cảm thấy có trách nhiệm giúp đỡ nhau vì cả hai có chung tình yêu nghề".

Trong một năm hẹn hò, họ nhận ra được sự đồng điệu từ tâm hồn đến cách suy nghĩ của đối phương, chuyện buồn vui trong cuộc sống hay những trăn trở về nghề hát ở tuổi ngoài 50 đều dễ dàng bộc bạch. 

Thanh Hà, Phương Uyên tổ chức đám cưới thu hút sự quan tâm của khán giả 2
 

Ở đêm nhạc Lối Cũ Ta Về của Thanh Hà tại nhà hát VOH Music, nữ nghệ sĩ xuất hiện trong bộ cánh thời thanh xuân của 20 năm về trước với vóc dáng thon thả cuốn hút. Cô cho biết trước đây dù đã thử rất nhiều cách nhưng vẫn không thể giảm cân, bây giờ nhờ có Phương Uyên đồng hành cùng ý chí mang vừa trang phục cũ cô đã thành công bỏ bớt những gánh nặng trên cơ thể.

Thanh Hà, Phương Uyên tổ chức đám cưới thu hút sự quan tâm của khán giả 3
 

"Nếu nhìn Hà ở hiện tại, chắc chắn mọi người sẽ nhận ra sự thay đổi rất lớn khi Hà ngày càng trẻ trung, vui vẻ hơn. Sau khi đá bay hơn 13, 14kg ra khỏi cơ thể, Hà cảm thấy nhẹ nhàng hơn cả về thể xác lẫn tinh thần. Chính Phương Uyên là người đã cho Hà động lực để làm được những điều phi thường đó". - Thanh Hà chia sẻ.

Thanh Hà sinh năm 1969. Cô sở hữu giọng hát trầm khàn ấn tượng, được nhiều người yêu thích qua các ca khúc như: Tàn Tro (nhạc ngoại lời Việt), Mong Manh Tình Về (Đức Trí), Sợ Yêu (Hoàng Nhã). Ngoài ra, nữ ca sĩ từng trải qua một đời chồng là người Philippines, sau nhiều năm bên nhau thì vào đầu tháng 2 năm nay đã công khai "đường chia đôi ngã".

Thanh Hà, Phương Uyên tổ chức đám cưới thu hút sự quan tâm của khán giả 4
 

Phương Uyên sinh năm 1970, cùng hai em gái Cẩm Tú (1973), Ngọc Diệp (1974) lập nên nhóm Ba Con Mèo. Nhóm hoạt động sôi nổi và nhanh chóng được khán giả yêu mến trong những năm 1990-2000 với loạt hit: Sài Gòn cô tiên năm 2000, Mẹ yêu... Sau một thời gian dài hoạt động, năm 2001 nhóm thông báo tan rã, Phương Uyên trở thành nhà sản xuất âm nhạc. Đặc biệt trong những năm gần đây cô còn mở thêm trường dạy nhạc.

Thanh Hà, Phương Uyên tổ chức đám cưới thu hút sự quan tâm của khán giả 5
 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet