Thanh Hà: 'Nhờ Phương Uyên, tôi thăng hoa hơn trong âm nhạc và cả cuộc sống'

(VOH) - Xuất hiện trong đêm nhạc Lối Cũ Ta Về với vẻ ngoài trẻ trung, quyến rũ, nữ ca sĩ Thanh Hà đã có những chia sẻ về cuộc sống của mình hiện tại.

Vừa qua, nữ ca sĩ Thanh Hà đã có dịp hội ngộ khán giả trong đêm nhạc Lối Cũ Ta Về tại nhà hát VOH Music One. Đây là đêm nhạc do nhạc sĩ Đức Trí và Gia Định Audio thực hiện, nhằm kỷ niệm 10 năm hợp tác và tri ân khán giả đã đồng hành trong suốt thời gian qua. Tại đây, nhạc sĩ Đức Trí đã tin tưởng "chọn mặt gửi vàng" cho 4 giọng ca thực lực là Thanh Hà, Lân Nhã, Hương Giang và Trọng Bắc, sẽ thay mình "kể chuyện" trong đêm nhạc. 

Xem thêm: Nhạc sĩ Đức Trí và Liveshow Lối Cũ Ta Về: Ấm cúng, chất lượng và tràn đầy cảm xúc

Thanh Hà: 'Nhờ Phương Uyên, tôi thăng hoa hơn trong âm nhạc và cả cuộc sống' 1
 
Thanh Hà: 'Nhờ Phương Uyên, tôi thăng hoa hơn trong âm nhạc và cả cuộc sống' 2
 

Có mặt trong đêm diễn, nữ ca sĩ Thanh Hà đã có những chia sẻ ngắn với VOH về những thay đổi tích cực trong cuộc sống của cô ở thời điểm hiện tại. Cụ thể, Thanh Hà chia sẻ: "Nếu nhìn Hà ở hiện tại, chắc chắn mọi người sẽ nhận ra sự thay đổi rất lớn khi Hà ngày càng trẻ trung, vui vẻ hơn. Sau khi đá bay hơn 13, 14kg ra khỏi cơ thể, Hà cảm thấy nhẹ nhàng hơn cả về thể xác lẫn tinh thần. Chính Phương Uyên là người đã cho Hà động lực để làm được những điều phi thường đó". 

Nữ ca sĩ Thanh Hà khẳng định rằng nhờ có Phương Uyên cùng những thay đổi tích cực này mà cô cảm thấy thăng hoa hơn trong âm nhạc lẫn cuộc sống. Có lẽ cũng chính vì lẽ đó mà trên sân khấu Lối Cũ Ta Về, Thanh Hà đã chọn thể hiện những ca khúc vui tươi hơn là những ca khúc thất tình u buồn mà cô vẫn thường hay hát. 

Xem thêm: Viết lời ngọt ngào cho người yêu, nữ ca sĩ Thanh Hà khiến fan choáng ngợp vì điều này

Thanh Hà: 'Nhờ Phương Uyên, tôi thăng hoa hơn trong âm nhạc và cả cuộc sống' 3
 
Thanh Hà: 'Nhờ Phương Uyên, tôi thăng hoa hơn trong âm nhạc và cả cuộc sống' 4
 

Trước đó, Thanh Hà từng tiết lộ rằng cô đã trải qua khoảng thời gian dài chống chội với căn bệnh trầm cảm vì những ký ức tuổi thơ không mấy vui vẻ. Cho đến gần đây thì cô lại phải trải qua biến cố lớn trong chuyện tình cảm. Thời gian đó, cô liên tục trải qua những đêm mất ngủ vì cảm giác trơ trọi và gần như mất phương hướng. 

Cho đến khi nhạc sĩ Phương Uyên xuất hiện, trở thành người bạn ở bên cạnh lắng nghe những tâm sự của cô. Mỗi ngày trôi qua, cùng với điểm chung là tình yêu âm nhạc, Thanh Hà và Phương Uyên dần trở nên thân thiết và gắn kết với nhau hơn. Cũng chính từ đó mà trong cô bắt đầu có những thay đổi tich cực hơn trước. 

Xem thêm: Thanh Hà tiết lộ lý do nhận lời tham gia liveshow Lối Cũ Ta Về của nhạc sĩ Đức Trí

Thanh Hà: 'Nhờ Phương Uyên, tôi thăng hoa hơn trong âm nhạc và cả cuộc sống' 5
 
Thanh Hà: 'Nhờ Phương Uyên, tôi thăng hoa hơn trong âm nhạc và cả cuộc sống' 6
 

Xuất hiện trong đêm diễn, nữ ca sĩ Thanh Hà gây bất ngờ với vẻ ngoài vô cùng trẻ trung, lộng lẫy. Giọng ca sinh năm 1969 diện bộ váy dài ôm sát với chất liệu ren xuyên thấu, khoe trọn vóc dáng thon gọn sau quá trình giảm cân thành công. 

Nữ ca sĩ đã thể hiện liên tục 4 ca khúc: Lạnh Trọn Đêm Mưa, Có Đôi Lần, Tôi Với Trời Bơ Vơ và Tình Xanh. Với chất giọng độc đáo đã đạt độ chính muồi, Thanh Hà đã khiến người nghe hoàn toàn đắm chìm trong không gian âm nhạc của Lối Cũ Ta Về. 

Để khép lại đêm nhạc, nữ ca sĩ Thanh Hà đã gửi đến khán giả ca khúc Đời Có Anh Thật May. Đây là một sác tác của nhạc sĩ Phương Uyên dành riêng cho Thanh Hà và cũng là lần đầu được cô hát live trên sân khấu. Ca khúc với giai điệu vui tươi, lạc quan đã thể hiện được tinh thần tích cực, tươi trẻ của Thanh Hằng sau khi vượt qua được những biến cố vừa qua. 

Thanh Hà: 'Nhờ Phương Uyên, tôi thăng hoa hơn trong âm nhạc và cả cuộc sống' 7
 
Thanh Hà: 'Nhờ Phương Uyên, tôi thăng hoa hơn trong âm nhạc và cả cuộc sống' 8
 

Theo như chia sẻ của nữ ca sĩ thì hiện tại, cô và nhạc sĩ Phương Uyên đang cùng nhau thực hiện 1 album với chủ đề Có Nhau Có Cả Thế Giới. Album bao gồm 10 bài hát và sẽ phát hành vào ngày 10/6 sắp tới.

Nữ ca sĩ Thanh Hà cho biết cô rất tin tưởng vào âm nhạc của nhạc sĩ Phương Uyên. Đồng thời, những sáng tác này không chỉ phù hợp với chất giọng của cô, mà còn thể hiện rất rõ tinh thần, cảm xúc của cô ở thời điểm hiện tại. Trong đó sẽ có 2 ca khúc mang thông điệp tích cực, do cô và nhạc sĩ Phương Uyên cùng nhau thể hiện. Các bài hát còn lại sẽ là những ca khúc ballad về tình yêu, nhưng sẽ không còn mang màu sắc đau thương ủy mị. 

Ảnh: Musicquedesalon