Ca sĩ Thanh Hà viết lời ngọt ngào cho người yêu

(VOH) - Mới đây, chuyện tình cảm giữa Thanh Hà và Phương Uyên lại một lần nữa thu hút sự chú ý của công chúng.

Sau 2 liveshow diễn tại Sài Gòn và California, nữ ca sĩ Thanh Hà lần đầu có những chia sẻ xúc động về người yêu đồng giới của mình trên trang cá nhân. Theo đó, nữ ca sĩ đã tâm sự và chia sẻ lời cảm ơn đến nhạc sĩ Phương Uyên - người đã đồng hành và cũng là người giúp cô làm nên thành công trong sự nghiệp.

Viết lời ngọt ngào cho người yêu đồng giới, nữ ca sĩ Thanh Hà khiến fan choáng ngợp vì điều này 1
Nữ ca sĩ Thanh Hà và nhạc sĩ Phương Uyên

Nữ ca sĩ viết: 

"Cảm xúc của những ngày qua và 2 đêm diễn từ Cali về Sài Gòn vẫn còn nguyên vẹn để Hà dám viết ra đôi dòng. Cám ơn Uyên vì đã luôn lắng nghe và thấu hiểu Hà qua nhiều ngày tháng, cám ơn vì đã không ngủ gục.

Rồi từ những thấu hiểu đó, Uyên đã viết nên câu chuyện của Hà bằng sự chân thật, bằng âm nhạc và bằng cảm xúc. Cám ơn món quà sinh nhật tuyệt vời nhất Hà từng nhận được trong cuộc đời.

Cám ơn những bài hát thật hay Uyên đã tin tưởng trao cho Hà. Cám ơn tình yêu vì đã là động lực cho con người ta được hoàn thiện mình hơn mỗi ngày, để Hà dám sống và dám yêu thương thật lòng lần nữa.

Hà cám ơn đạo diễn âm nhạc “Câu chuyện của Hà” - nhạc sĩ Nguyễn Phương Uyên", Thanh Hà viết.

Xem thêm: Nhạc sĩ Phương Uyên công khai chúc mừng sinh nhật ca sĩ Thanh Hà

Theo lời chia sẻ của Thanh Hà, đây chính là món quà tuyệt vời nhất cô từng được nhận trong hơn 40 năm cuộc đời. 

Sau khi bài viết được đăng tải, nhạc sĩ Phương Uyên cũng gửi lời đáp trả ngọt ngào đến người yêu ngay phía dưới bài viết:  "Em là tất cả để Uyên viết lên những điều đó. Uyên mới là người phải cảm ơn em".

Viết lời ngọt ngào cho người yêu đồng giới, nữ ca sĩ Thanh Hà khiến fan choáng ngợp vì điều này 2
Cặp đôi nắm tay tình tứ trên sân khấu

Được biết ngay trong đêm nhạc diễn ra tại Sài Gòn tối 7/4 vừa qua, nhạc sĩ Phương Uyên và ca sĩ Thanh Hà đã tiết lộ chuyện tình cảm trước công chúng. Hai người đã đi từ tình bạn và tiến dần đến tình yêu. Mối quan hệ tình bạn giữa hai người thắm thiết hơn khi Thanh Hà chủ động tìm Phương Uyên để giãi bày việc mình bị trầm cảm.

"Mỗi ngày tôi và cô ấy trò chuyện khoảng 5 tiếng đồng hồ. Những câu chuyện của Hà có thể viết thành một quyển hồi ký ly kỳ.

Bỗng nhiên, tôi cảm thấy có trách nhiệm giúp đỡ nhau vì cả hai có chung tình yêu âm nhạc. Tôi muốn viết kịch bản cho liveshow của Thanh Hà. Vì vậy, tôi tổng hợp lại các bài cô ấy thể hiện lúc trẻ và hiện tại để dàn dựng thành đêm nhạc này và cô đã làm rất tốt", Phương Uyên nói (theo nguồn Vnexpress).

Viết lời ngọt ngào cho người yêu đồng giới, nữ ca sĩ Thanh Hà khiến fan choáng ngợp vì điều này 3
Từ trái sang: MC Nguyên Khang, ca sĩ Thanh Hà, nhạc sĩ Phương Uyên. Ảnh: Trịnh Quốc Huy

Nữ ca sĩ Thanh Hà cũng không ngại chia sẻ về giai đoạn trầm cảm của mình. Thời gian đó, khi sự việc ập đến, cô từng tăng hơn 11kg và cảm thấy cuộc sống bế tắc. Nhờ có tình yêu, nữ ca sĩ dần lấy lại tinh thần. Cô có động lực giảm cân và chăm sóc dáng vóc đẹp hơn, thon gọn hơn.

Đồng thời, khi nghe Thanh Hà nói thấy bản thân trẻ ra vì vóc dáng thon gọn, Phương Uyên liền đáp: "Cô ấy trẻ ra còn tôi thì bạc tóc".

Không ít netizen vô cùng ngưỡng mộ về mối tình của ca sĩ Thanh Hà và nhạc sĩ Phương Uyênm đồng thời người hâm mộ cũng luôn quan tâm, ủng hộ.