Những khoảnh khắc đáng yêu của ngôi sao đam mỹ Gulf Kanawut trong buổi fanmeeting tại Việt Nam

(VOH) – Ngôi sao Thái Lan đặt chân đến Việt Nam vào 17/07 vừa qua để tổ chức fanmeeting. Hình ảnh thân thiện, diện áo dài của anh chàng đã trở nên nổi tiếng.

Vừa qua, nam diễn viên nổi tiếng của Thái Lan Gulf Kunawut vừa đặt chân đến Việt Nam để giao lưu với các fan thông qua fanmeeting có tên Beside You. Sự kiện đã diễn ra vào ngày 18/09 vô cùng thành công tại White Palace Phạm Văn Đồng, Thành Phố Hồ Chí Minh.

gulf-kanawut-meeting-tai-viet-nam-1
Như đã thông báo trước đó, fanmeeting có tên Beside You của Gulf Kanawut được tổ chức tại Việt Nam vào 18/8 (Nguồn ảnh: JS Media)

Sự kiện đã diễn ra với hơn 2 giờ đồng hồ cùng loạt khoảnh khắc khó quên đối với fan Việt Nam. Được biết, Gulf đã cực kỳ thân thiện, giao lưu với fan bằng nhiều hình thức khác nhau. Trong đó, những câu nói "thả thính" bằng tiếng Việt của anh chàng đã khiến cho các fan không ngừng hò reo vì sung sướng. Chưa dừng lại ở đó, anh chàng còn rất biết lấy lòng fan Việt bằng việc trình diễn ca khúc Dễ Đến Dễ Đi.

gulf-kanawut-meeting-tai-viet-nam-2
Nam diễn viên không chỉ thân thiện bập bẹ nói tiếng Việt mà còn trình diễn ca khúc Dễ Đến Dễ Đi
gulf-kanawut-meeting-tai-viet-nam-3
Chủ nhân của bản hit là Quang Hùng MasterD cũng có mặt tại sự kiện với vai trò ca sĩ khách mời

Quang Hùng MasterD cũng xuất hiện tại fanmeeting với vai trò ca sĩ khách mời, cùng Gulf hoàn thành màn trình diễn đặc biệt này. Ngoài ra, anh chàng cũng trình diễn bài hát Hold Me Tight, nhạc phim trong series đam mỹ đình đám ThanrnType The Series.

Xem thêm: Fanmeeting KinnPorsche The Series tại Thái Lan: Mile và Apo tái hiện cảnh phim ngọt ngào

Quang Hùng MasterD cùng Gulf Kanwawut cùng song ca bài hát Dễ Đến Dễ Đi
Gulf Kanawut hát Hold Me Tight

Đặc biệt, hình ảnh nam diễn viên diện cho mình chiếc áo dài màu trắng tinh khôi do fan Việt tặng gần cuối buổi sự kiện khiến không ít người cảm thấy xúc động. Việc làm này của anh chàng đã và đang nhận được cơn mưa lời khen từ các fan trong và ngoài nước, phần lớn đều đồng tình Gulf Kanawut rất tôn trọng người hâm mộ của mình mỗi khi được dịp đặt chân đến đất nước của họ.

gulf-kanawut-meeting-tai-viet-nam-4
Gulf nhận được nhiều lời khen khi chọn cho mình tà áo dài trắng xuất hiện trên sân khấu vào những phút cuối cùng của sự kiện
gulf-kanawut-meeting-tai-viet-nam-4
(Nguồn ảnh: JS Media)

Kết thúc sự kiện, anh chàng còn thân thiện chụp hình giao lưu với rất nhiều bạn fan ngay trên sân khấu.

gulf-kanawut-meeting-tai-viet-nam-5
Có số ít bạn fan may mắn đã được anh chàng mời lên sân khấu để chụp hình lưu niệm. Sau cùng, Gulf không quên chụp một tấm hình tập thể để lưu giữ lại (Nguồn ảnh: JS Media)

Sau khi fanmeeting kết thúc tốt đẹp, Gulf Kanawut đã lên máy bay và trở về Thái Lan vào ngày 19/09/2022 và không quên gửi lời cảm ơn đến sự ủng hộ của fan Việt trên mạng xã hội kèm theo đoạn clip ý nghĩa do chính ekip anh ghi lại.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet