Song Hye Kyo tung ảnh mới toanh ngầm phủ nhận tin đồn lạm dụng quyền lực

(VOH) - Các thông tin xoay quanh vấn đề Song Hye Kyo có dấu hiệu tuổi tác hay lạm dụng quyền lực đã được phủ nhận. Người đẹp đăng hẳn những tấm ảnh mới ngầm đính chính tin đồn.

Tuần vừa qua, Song Hye Kyo và các đồng nghiệp đã có mặt tại buổi họp báo ra mắt bộ phim tại Seoul, Hàn Quốc. Vào ngày 23/12, tờ Insight đăng tải những bức ảnh và video chưa chỉnh sửa của Song Hye Kyo trong lúc quảng bá bộ phim mới - The Glory. Tuy nhiên sau đó, nhiều luồng ý kiến trái chiều đã “nổ ra” từ công chúng xoay quanh nhan sắc của nữ diễn viên. 

Vài ngày sau, những hình ảnh ghi lại buổi họp báo của Song Hye Kyo đã bất ngờ biến mất. Điều này làm dấy lên nghi vấn nữ diễn viên nổi tiếng xứ Hàn lạm dụng quyền lực, yêu cầu ekip sản xuất phim xóa bỏ những tấm hình nói trên.

Song Hye Kyo tung ảnh mới toanh ngầm phủ nhận tin đồn lạm dụng quyền lực 1
Tấm ảnh lộ rõ dấu hiệu tuổi tác của Song Hye Kyo được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội

Nhiều tài khoản mạng cho rằng Song Hye Kyo không hài lòng về ngoại hình của cô trong các video và hình ảnh đã đăng. Do đó, nữ diễn viên 41 tuổi yêu cầu nhà sản xuất gỡ xuống. Ngoài ra, poster quảng bá phim cũng bất ngờ bị xóa và làm rộ lên nghi vấn có sự can thiệp của nữ diễn viên nổi tiếng.

Mới đây, mỹ nhân họ Song đã khiến cộng đồng mạng “đứng hình” khi tung hẳn album chụp cận mặt của mình lên mạng xã hội. Hành động này của nữ diễn viên như muốn ngầm phủ định những tấm ảnh trước đó của cô không đúng với thực tế. Bởi lẽ, cư dân mạng đánh giá nhan sắc của Song Hye Kyo là vẻ đẹp “không tuổi”.

Song Hye Kyo tung ảnh mới toanh ngầm phủ nhận tin đồn lạm dụng quyền lực 2
Người đẹp liền đăng ảnh chụp cận mặt để "xóa tan" tin đồn

Trong bức ảnh mới, Song Hye Kyo xuất hiện với phong cách và thần thái có phần ma mị. Gam màu đen cùng phông nền thiếu sáng làm nổi bật khí chất minh tinh của người đẹp. Cô xuất hiện cùng mái ngố, tóc đen được duỗi thẳng. Vẫn là phong cách trang điểm thường ngày, nữ diễn viên sinh năm 1981 ưu ái tông màu nhẹ nhàng, tự nhiên và chỉ tập trung vào đôi môi căng mọng.

Xem thêm: Netflix lên tiếng chuyện Song Hye Kyo yêu cầu Netflix xóa ảnh vì ngoại hình 'già nua'

Song Hye Kyo tung ảnh mới toanh ngầm phủ nhận tin đồn lạm dụng quyền lực 3
Phong cách trang điểm quen thuộc của người đẹp

Ngay sau khi tấm ảnh này được đăng tải, nhiều khán giả lập tức “quay xe 180 độ”. Họ cho rằng đây mới đích thực là Song Hye Kyo - nữ minh tinh “không tuổi”. Tuy nhiên, một số ý kiến vẫn cho rằng những tấm ảnh do chính chủ chia sẻ đã được chỉnh sửa từ trước. Do đó, nhan sắc thật sự của người đẹp 8x đang lộ rõ dấu hiệu tuổi tác. Song, đứng ở góc độ đánh giá khách quan, nhan sắc U50 của Song Hye Kyo ở thời điểm hiện tại đã “nhỉnh” hơn bạn bè đồng trang lứa rất nhiều.

Song Hye Kyo tung ảnh mới toanh ngầm phủ nhận tin đồn lạm dụng quyền lực 4
Nhan sắc của Song Hye Kyo ở thời điểm hiện tại đã quá xuất sắc rồi

Tác phẩm The Glory (tạm dịch là Vinh Quang Trong Thù Hận) là bộ phim truyền hình mới nhất mà Song Hye Kyo góp mặt trong 2 năm trở lại đây. Phim sẽ chính thức lên sóng vào ngày 30/12. Đây là tác phẩm được nhiều khán giả của Song Hye Kyo chờ đón.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.