Đám cưới Hạnh Sino: Big Daddy tái hiện lại bản hit 'Nóng'

(VOH) - Trong ngày cả thế giới chúc mừng Giáng sinh, Hạnh Sino đã chính thức 'lên xe hoa về nhà chồng' trong bí mật. Thông tin này được công bố sau khi lễ cưới đã diễn ra.

Hôm ngày 24/12 vừa qua, quản lý của Hạnh Sino xác nhận nữ ca sĩ đã cử hành lễ ăn hỏi và vu quy tại nhà riêng ở Hà Nội. Tới tối cùng ngày, giọng ca bản hit Nóng cùng chú rể tổ chức tiệc cưới. Tuy nhiên, người quản lý từ chối tiết lộ thông tin chú rể cũng như cuộc sống riêng tư của Hạnh Sino.

Thông tin Hạnh Sino kết hôn khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ vì cô nàng không chia sẻ bất cứ điều gì về ngày trọng đại của mình trên trang cá nhân. Ngay sau đó, một số cư dân mạng cũng tìm ra được loạt ảnh trong đám cưới của Hạnh Sino và chồng. Những gương mặt đình đám trong Vbiz là bạn bè thân thiết, đồng nghiệp của nữ ca sĩ đã chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của cô lên mạng xã hội.

Đám cưới Hạnh Sino: Big Daddy tái hiện lại bản hit 'Nóng' 1
Đám cưới của Hạnh Sino được tổ chức bí mật

Xuất hiện tại đám cưới của Hạnh Sino, những người nổi tiếng đất Hà Thành đã góp mặt như: Vợ chồng Tuấn Hưng, Hương Baby, Linh Rin, rapper Big Daddy, Emily,... Theo đó, Big Daddy và người đẹp Linh Rin là người đã làm rộ tin Hạnh Sino kết hôn.

Xem thêm: Trấn thành tiết lộ lý do không đi phong bì đám cưới Khánh Thi, hỏi 1 câu khiến cô dâu chú rể nghẹn ngào

Đám cưới Hạnh Sino: Big Daddy tái hiện lại bản hit 'Nóng' 2
Thông tin này được lộ ra do khách mời đăng tải trên trang cá nhân

Trong ngày trọng đại, Hạnh Sino khiến nhiều người hâm mộ trầm trồ khi diện áo dài cưới sang trọng, được thiết kế đặc biệt. Nữ ca sĩ khoe nhan sắc ngày càng mặn mà qua lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên. 

Những hình ảnh về chồng của nữ ca sĩ cũng được hé lộ và được nhiều người nhận xét là chững chạc, trưởng thành. Một số cư dân mạng đã “điều tra” ra cho biết, danh tính của chú rể được bảo mật kỹ lưỡng và chỉ xác minh chồng của Hạnh Sino tên là Hải Long.

Đám cưới Hạnh Sino: Big Daddy tái hiện lại bản hit 'Nóng' 3
Danh tính về hôn phu của Hạnh Sino được bảo toàn kỹ lưỡng
Đám cưới Hạnh Sino: Big Daddy tái hiện lại bản hit 'Nóng' 4
Không gian tiệc cưới của Hạnh Sino và ông xã
Đám cưới Hạnh Sino: Big Daddy tái hiện lại bản hit 'Nóng' 5
 

Vào khoảng thời gian giữa năm 2022, Hạnh Sino xác nhận đã có bạn trai nhưng không chia sẻ thông tin và hình ảnh về nửa kia. Học trò Tuấn Hưng thậm chí cho biết cô chưa có dự định kết hôn dù đã mong yên bề gia thất giống bạn bè xung quanh. Thời gian qua, nữ ca sĩ cũng giữ kín kế hoạch tổ chức hôn lễ. Do đó, khi hình ảnh về lễ vu quy của Hạnh Sino được chia sẻ, nhiều khán giả bất ngờ.

Chủ nhân ca khúc Nóng bày tỏ: "Đọc những tin tức như vậy Hạnh rất vui và chúc mừng cho anh chị em đồng nghiệp, còn đối với Hạnh việc lên xe hoa cũng phụ thuộc vào duyên số nữa nên hiện tại vẫn chưa có kế hoạch cho việc này. Trong tương lai, Hạnh mong mình sẽ có một đám cưới ấm cúng, đầy đủ bạn bè và người thân chúc phúc cho mình".

Đám cưới Hạnh Sino: Big Daddy tái hiện lại bản hit 'Nóng' 6
Nữ ca sĩ từng tiết lộ có ý định kết hôn trong tương lai

Hạnh Sino (tên thật Nguyễn Mỹ Hạnh, sinh năm 1990) là hot girl đời đầu Hà thành. Cô tham gia cuộc thi Miss Teen 2008 và giành giải Miss Tài Năng, Miss Imusic. Cũng từ đó, người đẹp 9x trở thành cái tên được dân mạng chú ý.

Sau cuộc thi, cô tiếp tục thi vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Ngoài ra, Hạnh Sino là gương mặt trang bìa cho nhiều tạp chí tuổi teen, mẫu ảnh của các thương hiệu thời trang cho giới trẻ.

Đám cưới Hạnh Sino: Big Daddy tái hiện lại bản hit 'Nóng' 7
Cô là gương mặt đình đám ở đất Hà Thành

Không chỉ có ngoại hình nổi bật, Hạnh Sino liên tục có giải ở các cuộc thi về ca hát, nổi bật là giải nhất song ca cùng Đức Anh Hugo tại Giai Điệu Tuổi Hồng.

Năm 2011, hot girl Hà thành cùng hai người bạn Huyền Baby và Emily thành lập nhóm B.Sily. Nhưng chỉ một năm sau, nhóm tuyên bố tan rã. 5 năm sau, Hạnh Sino trở lại đường đua âm nhạc với cuộc thi The Remix 2016 cùng Emily. Tuy nhiên, cô sớm phải dừng chân và nhận được lời góp ý rằng nên đầu tư hơn cho giọng hát.

Hiện tại, Hạnh Sino tập trung nhiều hơn cho công việc kinh doanh. Cô đang điều hành hai hãng thời trang riêng. Trước đó, nữ ca sĩ gây chú ý khi tự mua tặng bản thân Lamborghini trị giá khoảng 18 tỷ đồng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.