Trấn Thành không đi bao lì xì đám cưới Khánh Thi, đặt câu hỏi khó khiến cặp đôi bật khóc

(VOH) - Đám cưới Khánh Thi có sự xuất hiện của Trấn Thành trong vai trò MC. Ông xã Hari Won đã vô tình hỏi một câu khiến cô dâu và chú rể nghẹn ngào trên sân khấu.

Tối ngày 22/12, đám cưới của Khánh Thi - Phan Hiển đã chính thức diễn ra trong niềm vui mừng và hào hứng của đông đảo người thân, bạn bè. Là một người đồng nghiệp khá thân thiết, lại chứng kiến chặng đường yêu 13 năm của cô dâu chú rể, Trấn Thành đã được 2 nhân vật tin tưởng giao trọng trách làm người dẫn dắt buổi hôn lễ.

Ban đầu, ông xã Hari Won cho biết bản thân rất sợ nhận lời dẫn đám cưới. Bởi lẽ anh cho rằng mọi lời ăn tiếng nói của MC đều ảnh hưởng lớn đến tâm trạng của cô dâu chú rể cũng như khách mời trong ngày vui. Không những thế, Trấn Thành lo lắng bản thân sẽ mắc lỗi sai thì sẽ để lại những tai tiếng không đáng có.

Xem thêm: Đám cưới Khánh Thi - Phan Hiển: Hơn 1000 khách mời, cô dâu chú rể bật khóc trong ngày vui

Đám cưới Khánh Thi - Phan Hiển (Nguồn: Khanh Thi - Phan Hien)

Tuy nhiên, ông xã Hari Won tiết lộ điều khiến anh cảm động và gật đầu nhận lời làm MC trong đám cưới của Khánh Thi – Phan Hiển chính là tình cảm của cả hai: “Trấn Thành dẫn chương trình tối ngày hôm nay là vì cô dâu đã nhắn cho tôi đúng một câu thôi nhưng tôi không thể từ chối. Thi nói với tôi là, không có ai quan sát, đồng hành và thấu hiểu vợ chồng em nhiều như anh. Từ những ngày đầu tiên tụi em đi diễn, trải qua bao sóng gió đến ngày hôm nay, anh vẫn luôn bên cạnh tụi em. Thưa quý vị, tôi không biết nói lời từ chối như thế nào vì đúng là tôi có chứng kiến, nói tôi nhiều chuyện cũng được, nhưng đúng là tôi từng chứng kiến họ”.

Trấn Thành không đi bao lì xì đám cưới Khánh Thi, đặt câu hỏi khó khiến cặp đôi bật khóc 1
Trấn Thành đảm nhận vai trò MC trong đám cưới

Bên cạnh đó, nam MC đình đám cũng dí dỏm tiết lộ giá cát-xê dẫn chương trình đám cưới của Khánh Thi và Phan Hiển là con số 0. Thế nên, anh đã hỏi ý kiến người bạn của mình là nếu không trả cát-xê thì có nên đi tiền mừng không. Cuối cùng, Trấn Thành nhận được trả lời ngắn gọn là: "Thôi tùy hỷ!". Chính vì thế, anh cũng thẳng thắn cho biết mình đã không đi bao lì xì khiến các khách mời có một phen cười ôm bụng.

Sau đám cưới cổ tích, đạo diễn phim Nhà Bà Nữ bất ngờ tiết lộ về cảm xúc khi chứng kiến thời khắc hạnh phúc của người bạn: "Hôm nay em dẫn đám cưới Khánh Thi - Phan Hiển. Tức ghê! MC mà chưa được chụp với cô dâu và chú rể luôn! Đắt show chụp hình quá hà!.

Nói chứ cũng chúc 2 bạn sẽ giữ mãi trong tim được cảm xúc của ngày hôm nay! Qua rồi 13 năm thử thách... hạnh phúc phần còn lại nha".

Trấn Thành không đi bao lì xì đám cưới Khánh Thi, đặt câu hỏi khó khiến cặp đôi bật khóc 2
Nam nghệ sĩ tiết lộ bản thân không đi bao lì xì cho cô dâu và chú rể

Trước đó, trong tiệc cưới của cặp đôi “kiện tướng dancesport”, Trấn Thành đã đưa ra một câu hỏi ấn tượng, chạm mạnh đến cảm xúc của Khánh Thi và Phan Hiển. Nam MC đặt câu hỏi trong phần mini game hiểu về đối phương: “Trong tình yêu này, ai là người thấy thanh xuân của mình thiệt thòi hơn?”

Sau khi lắng nghe câu hỏi từ phía Trấn Thành, cả khán phòng đều hồi hộp chờ đợi câu trả lời từ phía cô dâu - chú rể. Thậm chí, cả hai nhân vật chính còn “đứng hình” vài giây với câu hỏi xúc động. Khi ấy, chú rể Phan Hiển đã có phần lưỡng lự giữa 2 câu trả lời. Song, cặp đôi đều cho rằng Khánh Thi chính là người đã thiệt thòi nhiều hơn.

Trấn Thành không đi bao lì xì đám cưới Khánh Thi, đặt câu hỏi khó khiến cặp đôi bật khóc 3
Cặp đôi hào hứng trong phần mini game

Chú rể lý giải với Trấn Thành: “Thời thanh xuân của Thi là tầm tuổi em bây giờ, rất là cực khổ. Thi đi du học Pháp và phải làm osin, thậm chí còn phải lau dọn toilet nữa. Còn đối với em, thực sự thì từ bé đến lớn em rất sung sướng nên đó là lý do em hay nói với Thi là: “Anh muốn đưa em lại Pháp để đem lại những ký ức hạnh phúc nhất, tốt đẹp nhất đến cho em, để bù đắp lại khoảng thời gian thanh xuân em đã cơ cực ở đó.”

Thêm vào đó, Khánh Thi cũng xúc động giải thích về sự do dự của mình: “Thực ra lúc Thi yêu Hiển thì lúc đó Thi chỉ mới có hai mươi mấy tuổi thôi. Và cho đến bây giờ thì nói thật Thi cũng đã hơn bốn mươi tuổi rồi, cho nên là khoảng thời gian Thi chứng kiến thanh xuân của Hiển đi qua Thi chứ không phải là Thi đi qua Hiển. 

Thi chứng kiến Hiển từ lúc 16 tuổi, cho đến bây giờ là một chàng trai 30 tuổi. Thi chứng kiến từ lúc Hiển tuổi teen, cho đến khi trở thành một người đàn ông trưởng thành để có thể bảo vệ được Thi. Cho nên đó là khoảng thời gian rất dài. Thật ra câu trả lời đáng lẽ phải là thanh xuân của Hiển chứ không phải là của Thi.”

Trấn Thành không đi bao lì xì đám cưới Khánh Thi, đặt câu hỏi khó khiến cặp đôi bật khóc 4
Cả hai dành những lời nói ngọt ngào cho đối phương

Sau hành trình dài 13 năm yêu nhau, cuối cùng Khánh Thi và Phan Hiển cũng khiến người hâm mộ ấm lòng bằng một đám cưới viên mãn. Cặp đôi đã đồng hành và trải qua nhiều khó khăn trong cuộc sống để cuối cùng nắm tay nhau bước vào hôn lễ. Đây chính là cái kết đẹp nhất khép lại một năm 2022 đầy tin vui của showbiz Việt.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV.