Nhật Kim Anh hóa trang thành ông già Noel tặng quà cho con trai, xưng hô ngọt ngào với chồng cũ

(VOH) - Từng tuyên bố sẽ làm tất cả vì con trai, Nhật Kim Anh nhanh chóng hóa trang thành ông già Noel mang quà đến nhà. Tuy nhiên, điều công chúng chú ý chính là cách xưng hô của cô với chồng cũ.

Mới đây, Nhật Kim Anh đăng tải trên trang cá nhân đoạn clip chuẩn bị quà Noel cầu kỳ cho con trai. Theo như chia sẻ của nữ diễn viên, vì không muốn tặng con trai những món quà thông thường như mọi năm nên cô nảy ra ý tưởng hóa trang thành ông già Noel để gặp con. Người đẹp chịu khó về Cần Thơ thực hiện màn biến hóa dễ thương này.

Nhật Kim Anh hóa trang thành ông già Noel, tiết lộ cách xưng hô với chồng cũ 1
Nhật Kim Anh bất ngờ xuống Cần Thơ để tặng quà cho con trai

Để tạo bất ngờ cho Bửu Long, Nhật Kim Anh đã hoá trang thành ông già Noel, đeo kính che mặt khi mang quà đến nhà. Thế nhưng, chỉ trong vòng vài giây thì quý tử đã nhận ra ngay và hào hứng ôm lấy mẹ.

Cậu bé nhanh chóng nhận ra mẹ

Đáng chú ý, trong clip còn có sự xuất hiện của chồng cũ Nhật Kim Anh - doanh nhân Bửu Lộc. Tưởng chừng màn gặp gỡ này giữa cả hai sẽ không được thoải mái nhưng cách xưng hô của diễn viên Tiếng Sét Trong Mưa khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Xem thêm: Nhật Kim Anh bất ngờ khoe ảnh lực sĩ, cơ bắp nổi lên cuồn cuộn gây choáng

Cách xưng hô giữa Nhật Kim Anh và Bửu Lộc khiến công chúng bất ngờ

Cụ thể, khi gặp lại chồng cũ, cô hỏi rất tự nhiên rằng: "Ba nhận ra mẹ không?". Sau khi nghe vợ cũ hỏi, Bửu Lộc đã mỉm cười và ngại ngùng ôm hôn con trai. Thậm chí, anh là người đã quay lại những khoảnh khắc hạnh phúc của cả gia đình trong ngày hôm đó. Cách xưng hô vô cùng thân thiết và ấm áp này đã cho thấy mối quan hệ tốt đẹp của cả hai sau ly hôn.

Người đẹp gây bất ngờ vì xưng "mẹ", gọi "ba" với chồng cũ

Trước đó, việc bộ đôi "tái xuất" cùng nhau trong chuyến du lịch chung đã làm dấy lên nghi vấn cả hai “nối lại tình xưa” sau khoảng thời gian ly hôn ồn ào. Tuy nhiên, khi tin tức này “nổ ra”, người trong cuộc đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

Nữ diễn viên chia sẻ ẩn ý: "Tôi sẽ làm những điều mà con mong muốn và hạnh phúc. Tất cả những gì xảy ra cũng xuất phát từ tình yêu thương con. Giờ đây mọi thứ như đã được giải toả, tôi và gia đình ai cũng hạnh phúc và tự hào vì con. Như thế này là đủ vui vẻ, hạnh phúc và hoà bình rồi. Nhiều khi hàn gắn lại chúng tôi không được như vậy đâu".

Nhật Kim Anh hóa trang thành ông già Noel, tiết lộ cách xưng hô với chồng cũ 2
Cả hai cùng nhau đi du lịch với con trai

Nhật Kim Anh và doanh nhân Bửu Lộc từng trải qua 3 năm tranh chấp quyền nuôi con căng thẳng. Nữ ca sĩ cho biết cô luôn bị nhà chồng gây khó dễ, không cho gặp con sau khi ly hôn. Vì vậy, người đẹp phải nhờ tới pháp luật để giành lại quyền chăm sóc cậu bé. Tuy nhiên, hiện tại cả hai đã thống nhất dừng việc tranh chấp. Nhật Kim Anh bằng lòng để con trai sống cùng ba và ông bà nội. 

Nhật Kim Anh hóa trang thành ông già Noel, tiết lộ cách xưng hô với chồng cũ 3
Nhật Kim Anh từng bị gia đình chồng gây khó dễ

Lý giải về nguyên nhân dẫn tới quyết định khó khăn này, người đẹp sinh năm 1985 bộc bạch: "Vì một câu nói của con trai đã làm tôi thức tỉnh. Hôm đó, tôi gọi Facetime cho con. Sau khi hai mẹ con nói chuyện, tôi và anh Lộc trao đổi việc cho con ở Cần Thơ hay Sài Gòn. Bất chợt, cu Tin hét lên: “Ba mẹ đừng giành con nữa. Con mệt lắm rồi”. Câu nói đó của con khiến cả hai chúng tôi thức tỉnh. Sau đó cả tôi và anh Lộc ngồi lại nói chuyện với nhau và không kiện tụng gì nữa. Tôi chủ động xin thua để con không chịu tổn thương nữa".

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.