BB Trần bất ngờ đăng ảnh ‘khoá môi’ bạn gái, công chúng tá hoả vì danh tính nửa kia

(VOH) - Tấm ảnh BB Trần 'khóa môi' tình tứ nửa kia được chính anh đăng tải trên trang cá nhân. Công chúng ngỡ ngàng khi người ấy chính là Nhật Kim Anh.

Tối 31/10, Nhật Kim Anh ra mắt MV Hoa Sương. Dự án được nữ ca sĩ ấp ủ gần 3 năm nhưng mãi cho đến nay mới hoàn thành. Đây là MV đánh dấu sự trở lại làng nhạc của cô sau thời gian dài chuyên tâm cho công việc kinh doanh và chăm sóc tổ ấm nhỏ. 

Xem thêm: Nhật Kim Anh khoe nhan sắc rạng ngời, tự tin đọ sắc cùng bà xã Khánh Đơn trong đám cưới Lý Tuấn Kiệt (HKT)

Xuất hiện tại thảm đỏ, Nhật Kim Anh gây ấn tượng mạnh bởi tạo hình độc lạ. Nữ diễn viên xõa tóc dài, nhuộm hai màu tóc đen trắng cùng gương mặt được trang điểm "nửa thiện nửa ác". 

BB Trần bất ngờ đăng ảnh ‘khoá môi’ bạn gái, netizen tá hoả vì danh tính nửa kia 1
Tạo hình độc lạ của Nhật Kim Anh trong MV mới

Điều khiến người hâm mộ đặc biệt chú ý là sự góp mặt của BB Trần. Khác với những sản phẩm trước, nam diễn viên bất ngờ trở thành “người tình màn ảnh” của Nhật Kim Anh. Nữ ca sĩ tiết lộ nhân vật của BB Trần nặng đô nhất nhì trong MV bởi đòi hỏi nhiều cảnh hành động xen lẫn tình cảm, lại có nhiều sự biến chuyển tâm lý. Người đẹp còn cho biết cả hai đã có màn “khóa môi” cực tình tứ trong MV lần này.

Nhật Kim Anh chia sẻ: "BB Trần dù bị "ép" đóng cảnh tình cảm nhưng vẫn hết lòng chiều chuộng tôi. Cảnh khóa môi giữa tôi và BB Trần đã khiến ekip mất gần 5 tiếng đồng hồ bởi em ấy ngượng chín mặt, cần thời gian lấy lại tinh thần vì áp lực".

BB Trần bất ngờ đăng ảnh ‘khoá môi’ bạn gái, netizen tá hoả vì danh tính nửa kia 2
Tấm ảnh gây "náo loạn" cộng đồng mạng những ngày qua được BB Trần đăng tải trên trang cá nhân

Trước lời nhận xét của đàn chị, BB Trần cho biết anh luôn nỗ lực hết mình để thể hiện tốt nhất tính cách nhân vật. Nam diễn viên khẳng định bản thân phải “diễn sao cho ra nét đàn ông”. Có lẽ cũng bởi vì lần đầu đóng cảnh nóng cùng đàn chị nên BB Trần còn nhiều thiếu sót, song Nhật Kim Anh luôn cố gắng hỗ trợ bạn diễn.

“Người tình” của “mợ Bình” thừa nhận: "Chị Nhật Kim Anh chuyên nghiệp lắm mọi người. Chị vào chỉ em phải làm thế này làm thế kia. Kiểu như chị yêu nhiều, có nhiều kinh nghiệm tình trường nên chuyên nghiệp lắm".

BB Trần bất ngờ đăng ảnh ‘khoá môi’ bạn gái, netizen tá hoả vì danh tính nửa kia 3
Nam diễn viên thừa nhận khá căng thẳng khi đảm nhận vai diễn này

Từ cuối năm 2019, Nhật Kim Anh đã bắt tay vào thực hiện MV. Ban đầu, người đẹp dự định ghi hình với ca khúc Cõi Tình Si của nhạc sĩ Phạm Hồng Biển. Ấy thế mà sau khi hoàn thiện hậu kỳ, cô cảm giác giữa phần hình và phần tiếng không ăn khớp nên quyết định thay thế bằng bài hát khác. 

BB Trần bất ngờ đăng ảnh ‘khoá môi’ bạn gái, netizen tá hoả vì danh tính nửa kia 4
Tạo hình cổ trang của BB Trần

Sau nhiều lần đắn đo, giọng ca sinh năm 1985 quyết định nhờ nhạc sĩ Duy Khiêm sáng tác ca khúc mới với tựa đề Hoa Sương. Có thể nói, việc thực hiện các khâu sản xuất 2 lần cho cùng một sản phẩm âm nhạc khiến nữ ca sĩ tiêu tốn công sức, tiền bạc và thời gian. Nhưng Nhật Kim Anh khẳng định cô không nghĩ ngợi nhiều về vấn đề này và chỉ mong sản phẩm đến với khán giả chỉn chu nhất về mọi mặt.

BB Trần bất ngờ đăng ảnh ‘khoá môi’ bạn gái, netizen tá hoả vì danh tính nửa kia 5
Các diễn viên góp mặt trong MV "Hoa Sương" của nữ ca sĩ

Bên cạnh BB Trần, MV còn có sự góp mặt của diễn viên Hải Triều và ca sĩ Titi. Dù xuất hiện không nhiều, các diễn viên vẫn tỏ ra tâm huyết và chờ đợi gần 2 ngày liên tiếp để đến phân đoạn của mình.

MV "Hoa Sương" được đầu tư công phu của Nhật Kim Anh (Nguồn: Nhật Kim Anh Life)

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục nhạc nhé!

Ảnh: FBNV, Internet.