Hoa hậu Ngọc Châu nổi loạn trong tạo hình mới trước thềm Miss Universe

(VOH) - Không giống như phong cách trước đây của mình, Hoa hậu Ngọc Châu bất ngờ xuất hiện với diện mạo mới mẻ. Đây được xem là sự chuẩn bị táo bạo nhất của người đẹp trước thềm Miss Universe.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Ngọc Châu đã đăng tải bộ ảnh trong tạo hình lạ mắt. Cô gây ấn tượng với người hâm mộ khi cắt kiểu tóc tém cá tính. Ngoài ra vóc dáng săn chắc, đẫy đà của nàng hậu cũng khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Trong bộ ảnh mới, Ngọc Châu bắt tay với nhà thiết kế Chung Thanh Phong và nhiếp ảnh gia kiêm chuyên gia trang điểm Tee Le. Cô xây dựng phong cách nữ minh tinh thập niên 90 với lối make up tông màu nude sang trọng và thời thượng.

Hoa hậu Ngọc Châu nổi loạn trong tạo hình mới trước thềm Miss Universe 1
Hoa hậu Ngọc Châu lộ diện với mái tóc bob cực "chất"

Hoa hậu Hoàn vũ năm 2022 "lột xác" với mái tóc tém cùng những trang phục cut-out khéo léo khoe hình thể giúp cô toát lên vẻ cá tính, phóng khoáng và quyến rũ. Người đẹp sinh năm 1994 khoe dáng trong những bộ đầm tone cơ bản, trung tính với màu trắng, ánh kim và đen. Có thể nói hơn một năm qua, xu hướng mặc đồ cut-out đã thống trị thế giới, xuất hiện dày đặc trên các sàn diễn lớn nhỏ cũng như trong tủ đồ của các fashionista đình đám.

Xem thêm: Hoa hậu Ngọc Châu diễu hành trên xe đạp, nắm chặt tay mẹ ngày trở về Tây Ninh

Hoa hậu Ngọc Châu nổi loạn trong tạo hình mới trước thềm Miss Universe 2
Phong cách cut-out được các người đẹp lăng xê suốt thời gian gần đây

Nhà thiết kế Chung Thanh Phong tiết lộ, các bộ trang phục của Hoa hậu Ngọc Châu mặc đều xuất phát từ bộ sưu tập Thu Đông 2022, hứa hẹn sẽ được ra mắt trong thời gian tới. Với phong cách cut-out của Chung Thanh Phong, người đẹp gốc Tây Ninh càng tỏa sáng hơn với những đường cắt táo bạo nhưng được xử lý khéo léo để gợi cảm mà vẫn giữ được sự tinh tế của trang phục.

Hoa hậu Ngọc Châu nổi loạn trong tạo hình mới trước thềm Miss Universe 3
Các thiết kế này được Chung Thanh Phong đầu tư cho nàng hậu

Để tạo nên sự mới mẻ nhưng vẫn dung hòa được tính cổ điển và nét hiện đại, nàng hậu “mix and match” những chiếc áo khoác da oversized và áo khoác lông nhân tạo. Sự kết hợp này còn hút mắt vì thể hiện được sự đối lập giữa mềm mại và cá tính, giữa các màu sắc và giữa các chất liệu. 

Hoa hậu Ngọc Châu nổi loạn trong tạo hình mới trước thềm Miss Universe 4
Nàng hậu khác lạ trong tạo hình mới khiến nhiều người ngỡ ngàng vì không nhận ra người đẹp

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Ngọc Châu chính thức trở thành đại diện cho Việt Nam tại Miss Universe 2022, sẽ được tổ chức vào tháng 1 tới đây. Chỉ còn hơn 2 tháng nữa là Ngọc Châu chính thức lên đường sang Mỹ để chinh chiến cùng các người đẹp khác trên thế giới.

Hoa hậu Ngọc Châu nổi loạn trong tạo hình mới trước thềm Miss Universe 5
Cô đang chuẩn bị cho cuộc thi Miss Universe sắp tới

Từng được biết đến là Quán quân Vietnam's Next Top Model 2016, Ngọc Châu ngày càng hoàn thiện bản thân qua các cuộc thi trong nước khi giành được nhiều thứ hạng cao trên đấu trường nhan sắc như: Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018, Top 10 Miss Supranational 2019, Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2019, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Hoa hậu Ngọc Châu nổi loạn trong tạo hình mới trước thềm Miss Universe 6
Ngọc Châu đã gặt hái được nhiều thành công trên đấu trường nhan sắc ở Việt Nam

Trước thềm Miss Universe 2022, người đẹp Tây Ninh "quay ngoắt" 180 độ với mái tóc tém sắc lạnh, khoe trọn nhan sắc khác biệt và nổi loạn hơn xưa. Nếu như các nàng hậu khác trước giờ khắc chuẩn bị cho cuộc thi lớn sẽ lựa chọn hình ảnh an toàn cho mình thì Ngọc Châu lại sẵn sàng thử sức với một phong cách táo bạo, thậm chí còn khác biệt nhất từ trước đến giờ. 

Hoa hậu Ngọc Châu nổi loạn trong tạo hình mới trước thềm Miss Universe 7
Cô là nhân tố hứa hẹn sẽ bùng nổ trong cuộc thi quốc tế năm nay

Ngọc Châu được trang web chuyên về sắc đẹp là Sash Factor đánh giá là thí sinh mạnh, có khả năng lọt Top 6 chung cuộc. Chính vì thế, người hâm mộ tại quê nhà hy vọng nàng hậu sẽ gặt hái được thành công lớn trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.