Trấn Thành chia sẻ: có một đối thủ lớn mà tôi mong muốn vượt qua

(VOH) - Trong buổi họp báo ra mắt bộ phim mới Nhà Bà Nữ, Trấn Thành đã chia sẻ về vấn đề trên.

Trấn Thành là một trong những nghệ sĩ đa tài nhất showbiz hiện nay, không chỉ là một MC đắt show hàng đầu, anh còn là diễn viên, đạo diễn có tiếng. Mới đây, anh tiếp tục ra mắt sản phẩm mới là bộ phim điện ảnh Nhà Bà Nữ.

Trấn Thành chia sẻ: có một đối thủ lớn mà tôi mong muốn vượt qua 1
Buổi hợp báo ra mắt phim mới của Trấn Thành

Vào ngày 1/11 vừa rồi, Trấn Thành đã tổ chức buổi giới thiệu phim Nhà Bà Nữ. Đây là bộ phim do anh làm đạo diễn kiêm diễn viên. Sự kiện ra mắt có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham gia như NSND Ngọc Giàu, Lê Dương Bảo Lâm, Lê Giang, Khả Như, Song Luân…

Xem thêm: Trấn Thành bức xúc trước tin đồn Hari Won ly hôn anh và rời showbiz Việt

Trong buổi ra mắt, Trấn Thành tiết lộ về đối thủ khiến mình luôn canh cánh, mong muốn vượt qua: “Thành tích Bố Già đạt được hơi bị cao so với tôi nghĩ, vậy nên không biết khi nào tôi mới qua mặt được bộ phim này. Tôi rất muốn vượt qua Bố Già đó là lý do tôi sẽ làm ra các dự án mới để qua mặt nó”.

Theo như nam MC, diễn viên, đạo diễn chia sẻ thị trường phim Tết luôn là một trong những thị trường nhộn nhịp nhất. Có rất nhiều dự án phim hay được ra mắt trong quãng thời gian này, vì thế, đối thủ mà Trấn Thành quan ngại nhưng cũng mong muốn vượt qua nhất là Bố Già.

Trấn Thành chia sẻ: có một đối thủ lớn mà tôi mong muốn vượt qua 2
Đối thủ đáng gờm mà Trấn Thành canh cánh chính là Bố Già

Trấn Thành cho biết mình không muốn vượt qua Bố Già về mặt doanh thu mà là về tính chuyên môn. Anh mong rằng mình sẽ được khán giả, bạn nghề thừa nhận đã “làm phim tốt hơn”. Tuy vậy, anh cũng không đặt vào đó quá nhiều tính ganh đua mà mong muốn tiến về phía trước bằng lối sống và làm việc tích cực.

Bố Già đúng là một trong những bộ phim có thành tích ấn tượng hàng đầu Việt Nam. Doanh thu mà nó mang về lên đến 400 tỷ đồng, khiến rất nhiều phim Việt cảm thấy e ngại. Tinh thần mà Trấn Thành thể hiện trong buổi họp báo vừa qua nhận được sự ủng hộ từ khán giả. Trong bất cứ lĩnh vực nào, chúng ta đều cần phải có sự thi đua để có thể phát triển thêm.

Trấn Thành chia sẻ: có một đối thủ lớn mà tôi mong muốn vượt qua 3
Poster phim Nhà Bà Nữ

Bộ phim điện ảnh mới của Trấn Thành - Nhà Bà Nữ sẽ được ra mắt dịp tết 2023 với nội dung xoay quanh gia đình một người phụ nữ làm nghề bán bánh canh cua. Vai chính sẽ do diễn viên Lê Giang thể hiện.

Trấn Thành chia sẻ: có một đối thủ lớn mà tôi mong muốn vượt qua 4
Em gái Trấn Thành sẽ tham gia bộ phim với vai trò nữ chính

Đặc biệt, đây sẽ là bộ phim đầu tiên mà Song Luân và Uyển Ân cùng hợp tác với vai trò nam nữ chính. Uyển Ân là em gái của Trấn Thành, sinh năm 1999. Cô sở hữu ngoại hình xinh đẹp và định hướng theo đuổi nghề diễn. Hãy cùng chờ đợi màn ra mắt của “siêu phẩm” này vào dịp Tết năm nay nhé.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.