2 cô em gái xinh đẹp của Trấn Thành: Người sắp đón con đầu lòng, người ngày càng gợi cảm

(VOH) - Trấn Thành đang là một trong những cái tên hot nhất làng giải trí Việt thời gian gần đây, vì vậy nên thông tin về 2 cô em gái ruột của anh cũng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Huỳnh Mi – Em gái lớn của Trấn Thành với cuộc hôn nhân viên mãn, sắp lên chức mẹ

Mới đây, cô em gái lớn Huỳnh Mi của MC Trấn Thành vừa chia sẻ trên trang cá nhân tấm ảnh khoe bụng bầu 6 tháng. Đi kèm theo đó là những dòng chia sẻ, tâm sự về niềm vui khi lần đầu lên chức mẹ: "Trộm vía bước qua tháng thứ 6 của thai kỳ một cách nhẹ nhàng. Ăn ngon, ngủ ngon, đi chơi vẫn leo thác (mặc dù lên tới nơi hơi xanh mặt). Lâu lâu có chồng nghén dùm nữa".

voh-2-co-em-gai-tran-thanh-voh.com.vn-anh1
Ở tháng thứ sáu thai kỳ, cô nàng vẫn giữ được những đường nét khá thon gọn, săn chắc

Những chia sẻ của Huỳnh Mi nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Bên cạnh những lời chúc mừng cô sắp lên chức mẹ, nhiều người cũng dành lời khen ngợi cho sắc vóc gọn gàng của cô ở tháng thứ 6 thai kỳ. Như vậy là sau hôn lễ với ông xã người Hong Kong - Yung Man Kit vào đầu năm ngoái, em gái Trấn Thành đang chuẩn bị chào đón con đầu lòng sau bao ngày mong đợi. 

Trước đó, Huỳnh Mi được nhiều người biết đến với hình ảnh cô em gái xinh đẹp, giỏi giang của MC Trấn Thành. Sau khi tốt nghiệp đại học, cô nàng theo đuổi lĩnh vực kinh doanh và đạt được những thành công nhất định. 

voh-2-co-em-gai-tran-thanh-voh.com.vn-anh2

voh-2-co-em-gai-tran-thanh-voh.com.vn-anh3

voh-2-co-em-gai-tran-thanh-voh.com.vn-anh4
Huỳnh Mi và ông xã đã cùng nắm tay nhau đi du lịch ở khắp mọi nơi trong suốt 3 năm hẹn hò

Không chỉ vậy, cô và ông xã Yung Man Kit còn cùng nhau trải qua 3 năm hẹn hò vô cùng ngọt ngào và lãng mạn trước khi quyết định tiến tới hôn nhân. Đặc biệt, Trấn Thành chính là người đã “quân sư” cho Yung Man Kit thực hiện màn cầu hôn lãng mạn trên du thuyền ở Hàn Quốc để anh chàng có thể chiếm trọn trái tim em gái mình. 

voh-2-co-em-gai-tran-thanh-voh.com.vn-anh5
Trấn Thành chính là người đã tác hợp cho cặp đôi.

Huỳnh Ân – cô em gái út ngày càng gợi cảm ở tuổi 20

Nếu như Huỳnh Mi là cô em gái của Trấn Thành được nhiều người biết đến thì Huỳnh Ân lại được anh trai “giấu” khá kín. Phải đến thời gian gần đây, cô nàng mới thường xuyên xuất hiện khi tham gia trong những chuyến du lịch cùng vợ chồng Trấn Thành – Hari Won. 

voh-2-co-em-gai-tran-thanh-voh.com.vn-anh6

voh-2-co-em-gai-tran-thanh-voh.com.vn-anh7
Huỳnh Ân thường có mặt trong những chuyến đi chơi, du lịch của vợ chồng Trấn Thành, Hari Won

Ở tuổi 20, Huỳnh Ân được nhiều người yêu mến bởi vẻ ngoài xinh xắn cùng phong cách thời trang trẻ trung, nhí nhảnh. Đặc biệt, không thể phủ nhận rằng cô nàng đang ngày càng trở nên xinh đẹp và ra dáng thiếu nữ hơn rất nhiều. Điều đó được thể hiện rất rõ qua loạt ảnh hiếm hoi diện áo tắm của Huỳnh Ân mới đây.

voh-2-co-em-gai-tran-thanh-voh.com.vn-anh8

voh-2-co-em-gai-tran-thanh-voh.com.vn-anh9
Hiếm hoi lắm cô nàng mới chịu diện bikini khoe vóc dáng thế này.

Trong ảnh, cô nàng tự tin tạo dáng bên hồ bơi khoe đường cong quyến rũ cùng nụ cười vô cùng tươi tắn. Dù rất ít khi diện áo tắm nhưng mỗi lần như vậy, Huỳnh Ân lại khiến dân tình phải trầm trồ bởi đường cong cơ thể "rất gì và này nọ" không hề thua kém bất cứ ai. 

voh-2-co-em-gai-tran-thanh-voh.com.vn-anh10

voh-2-co-em-gai-tran-thanh-voh.com.vn-anh11
Không chỉ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, đáng yêu mà vóc dáng của Huỳnh Ân cũng rất đâu ra đó không khác gì người mẫu

Nếu như chị gái Huỳnh Mi có đam mê với kinh doanh thì Huỳnh Ân lại có “máu nghệ sĩ” giống anh trai Trấn Thành.

Tuy nhiên, cô nàng phải hoàn thành xong chương trình đại học thì mới có thể theo đuổi niềm đam mê diễn xuất. Bước ngoặt đầu tiên của cô nàng trên con đường dấn thân vào showbiz là khi tham gia diễn xuất trong bộ phim ngắn Cô gái đến từ bên kia của đạo diễn Linh Lan.

Thông qua vai diễn, Huỳnh Ân cũng phần nào để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả bởi sự hài hước, đáng yêu của mình. 

voh-2-co-em-gai-tran-thanh-voh.com.vn-anh12
Cô nàng có niềm đam mê diễn xuất và chuẩn bị nối gót anh trai.

voh-2-co-em-gai-tran-thanh-voh.com.vn-anh13
Bộ phim đầu tay đánh dấu sự nghiệp diễn xuất đã giúp Huỳnh Ân tạo được dấu ấn trong lòng công chúng.

Bị trêu chọc về cân nặng, Trấn Thành chẳng ngại 'bóc phốt' Hari Won trên truyền hình: Đã từ rất lâu, cân nặng của Trấn Thành luôn trở thành chủ để được mọi người bàn tán. Tuy nhiên lần này anh lại đổ lỗi cho vợ của mình.

Hoàng Thùy khoe ảnh xinh đẹp của em gái, cộng đồng mạng thốt lên: ‘Nhà sắp có hai nàng hậu’: Những hình ảnh mới đây nhất của em gái Hoàng Thùy khiến nhiều người không khỏi trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp không hề thua kém chị gái của mình.