Hoàng Thùy khoe ảnh xinh đẹp của em gái, cộng đồng mạng thốt lên: ‘Nhà sắp có hai nàng hậu’

(VOH) - Những hình ảnh mới đây nhất của em gái Hoàng Thùy khiến nhiều người không khỏi trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp không hề thua kém chị gái của mình.

Trên story instagram của mình, Á Hậu Hoàng Thùy vừa khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ khi khoe bức ảnh xinh đẹp, quyến rũ của em gái mình. Ngay sau đó, nhiều người đã truy cập vào trang instagram cá nhân của em gái Hoàng Thùy và vô cùng bất ngờ trước màn “lột xác” ngoạn mục của cô chỉ sau vài năm ngắn ngủi.

voh-em-gai-hoang-thuy-voh.com.vn-anh1
Hoàng Thùy khoe ảnh em gái trên trang cá nhân

Trước đó, Hoàng Linh cũng từng nhiều lần xuất hiện bên cạnh chị gái Hoàng Thùy. Trong số các chị em gái, cô là người thân thiết với Hoàng Thùy nhất nên từ lâu đã nhận được nhiều sự chú ý của công chúng.  Tuy nhiên, vào thời điểm đó, Hoàng Linh được nhận xét là người có nhan sắc nhạt nhòa, chiều cao khiêm tốn và phong cách không có gì đặc sắc. Thậm chí, nhiều ý kiến còn cho rằng trong số các chị em gái nhà Hoàng Thùy thì Hoàng Linh có nhiều nét trái ngược với chị gái nhất.

voh-em-gai-hoang-thuy-voh.com.vn-anh2
Hoàng Linh và Hoàng Thùy vô cùng thân thiết với nhau

voh-em-gai-hoang-thuy-voh.com.vn-anh3
Hoàng Linh có vẻ ngoài hoàn toàn đối lập với chị gái

Tuy nhiên, khi nhìn vào những hình ảnh của Hoàng Linh hiện tại, nhiều người đã vô cùng ngỡ ngàng vì nhan sắc của cô nàng đã thăng hạng lên thấy rõ chỉ sau một khoảng thời gian ngắn. Từ phong cách ăn mặc cho đến cách make up của em gái Hoàng Thùy đều vượt lên một tầm cao mới khiến ai nấy cũng phải suýt xoa.

voh-em-gai-hoang-thuy-voh.com.vn-anh4
Những hình ảnh mới đây của Hoàng Linh nhận được nhiều sự chú ý của công chúng

voh-em-gai-hoang-thuy-voh.com.vn-anh5
Không còn quê mùa, nhàm chán như trước, cô nàng đã trở nên sành điệu và quyến rũ hơn rất nhiều

Không còn mái tóc đen nhàm chán ngày nào, Hoàng Linh gây ấn tượng với mái tóc màu vàng nâu hiện đại và uốn xoăn vô cùng sang chảnh.  Cô khoác lên người những bộ cánh quyến rũ và có phần táo bạo thay cho những bộ quần áo công sở với sơ mi, quần tây như trước. Nhìn những hình ảnh này của Hoàng Linh, có ai ngờ rằng một cô luật sư hiền lành với đôi mắt kính dày cộm ngày nào có thể “lột xác” với vẻ đẹp hoàn mỹ như thế này.

voh-em-gai-hoang-thuy-voh.com.vn-anh6

voh-em-gai-hoang-thuy-voh.com.vn-anh7
Hoàng Linh hoàn toàn lột xác với vẻ ngoài cá tính, hiện đại

Bên dưới những bức ảnh, Hoàng Linh liên tục nhận được những lời khen từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người còn khuyên cô nên tham dự những cuộc thi sắc đẹp vì với nhan sắc này, chắc chắn Hoàng Linh cũng sẽ gặt hái được những thành công như chị gái của mình.

voh-em-gai-hoang-thuy-voh.com.vn-anh8

voh-em-gai-hoang-thuy-voh.com.vn-anh9
Cô nàng nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ

Không dấn thân vào showbiz như chị gái, Hoàng Linh theo đuổi đam mê với nghề luật và hiện đang là một luật sư ở Học viện Tư Pháp. Có lẽ do tính chất công việc nên phong cách ăn mặc thường ngày của Hoàng Linh cũng khá đơn giản với những bộ quần áo công sở quen thuộc.

voh-em-gai-hoang-thuy-voh.com.vn-anh10

voh-em-gai-hoang-thuy-voh.com.vn-anh11
Từ một cô luật sư giản dị ngày nào, Hoàng Linh đã có màn "lột xác" khiến ai nấy đều phải trầm trồ

Nhưng giờ đây, có lẽ Hoàng Linh đã có thể tự tin xuất hiện bên cạnh chị gái Hoàng Thùy của mình mà không cần phải lo lắng việc bị đem ra so sánh hay bàn tán. Bởi bản thân cô cũng đã trở nên xinh đẹp, cá tính với những nét riêng không thua kém gì chị gái của mình.

Cuộc sống xa hoa của những cô em gái nhà sao Việt: Không chỉ được chú ý khi là em gái của người nổi tiếng, những cô nàng này còn gây bất ngờ bởi nhan sắc xinh đẹp như hot girl và cuộc sống cá nhân vô cùng sang chảnh.

Thiều Bảo Trâm khoe sắc quyến rũ bên hội chị em 'hàng hiếm', dân mạng chỉ suýt xoa gu thời trang: Trong showbiz Việt, vốn có rất nhiều hội chị em gái sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nhưng không phải gia đình nào cũng sở hữu được gu thời trang ấn tượng như thế này.