Trấn Thành khoe clip đập hộp gần 20 cài áo Chanel, Hari Won lên tiếng trách móc đòi quà

(VOH) - Trấn Thành đích thị là MC CHỊU CHI nhất showbiz Việt, đập hộp một lần gần 20 chiếc cài áo hot nhất của nhà mốt Chanel với mức giá sương sương tầm 400 triệu thế này.

Mới đây trên trang Youtube của mình, Trấn Thành vừa đăng tải đoạn clip khoe thành quả mua sắm của mình trong những chuyến công tác nước ngoài gần đây. Theo đó, nam MC đập hộp gần 20 chiếc cài áo đang được săn đón nhất từ nhà mốt Chanel. Trong clip, nam danh hài không đầu tư background hoành tráng hay không gian sang xịn, thậm chí Trấn Thành còn đùa vui rằng mình đang “chơi đồ hàng”. Anh chỉ đơn giản là khi bất cứ chiếc hộp nào có trên bàn thôi nhưng cũng đủ khiến người hâm mộ trầm trồ bởi độ chịu chi của Trấn Thành.

voh-tran-thanh-dap-hop-huy-hieu-chanel-voh.com.vn-anh1

voh-tran-thanh-dap-hop-huy-hieu-chanel-voh.com.vn-anh2
Với Trấn Thành, 'đập hộp' hàng chịu chính là thú vui "chơi đồ hàng" mà anh yêu thích

Vừa khui, nam danh hài vừa xuýt xoa bởi độ lấp lánh của những chiếc cài áo. Mỗi chiếc mang một kiểu dáng và màu sắc khác nhau nhưng đều là những thiết kế hot nhất của thương hiệu thời trang đắt đỏ Chanel. Được biết, mỗi chiếc có giá dao động từ 12-25 triệu, điều đó có nghĩa là 20 chiếc cài áo của Trấn Thành sẽ có giá sương sương tầm 400 triệu đồng.

voh-tran-thanh-dap-hop-huy-hieu-chanel-voh.com.vn-anh3

voh-tran-thanh-dap-hop-huy-hieu-chanel-voh.com.vn-anh4

voh-tran-thanh-dap-hop-huy-hieu-chanel-voh.com.vn-anh5ưvoh-tran-thanh-dap-hop-huy-hieu-chanel-voh.com.vn-anh6
Những chiếc brooch (cài áo) có giá đắt đỏ

Tất nhiên, Trấn Thành cũng như biết bao nhiêu ông chồng khác, cũng sẽ bị bà xã cằn nhằn khi chi quá nhiều tiền vào những thú vui xa xỉ như vậy. Đáng chú ý khi Hari Won chính là người ngồi bên cạnh để quay clip cho Trấn Thành đập hộp. Nữ ca sĩ không chỉ trách Trấn Thành vì mua quá nhiều mà còn có ý giận dỗi vì bản thân không được tặng một cái nào lại bị bắt quay clip cho ông xã đập hộp.

voh-tran-thanh-dap-hop-huy-hieu-chanel-voh.com.vn-anh7

voh-tran-thanh-dap-hop-huy-hieu-chanel-voh.com.vn-anh8
Ngoài ra còn có những chiếc cài áo mini nhưng giá trị cũng không hề nhỏ chút nào

Đáp lại lời Hari Won, Trấn Thành phân trần rằng “Em xài ké hoài mà”. Sau đó, anh còn trách ngược lại Hari Won vì đã không cản mình lại mà để mình mua sắm “thả phanh” như thế này. Tuy nhiên, dù trách qua trách lại lẫn nhau nhưng phải công nhận một điều rằng những chiếc cài áo mà Trấn Thành mua quá xuất sắc.

voh-tran-thanh-dap-hop-huy-hieu-chanel-voh.com.vn-anh9
Vì mua quá nhiều nên Trấn Thành cũng không thoát khỏi cảnh bị Hari Won cằn nhằn...

Có thể nói, Trấn Thành là một trong số những sao Việt chịu chi nhất hiện nay khi thường xuyên bỏ ra một số tiền lớn để mua những món đồ hiệu xa xỉ. Mỗi khi đi du lịch hay lưu diễn nước ngoài là Trấn Thành lại không thể kiềm lòng mà mua sắm vô cùng thoải mái. 

voh-tran-thanh-dap-hop-huy-hieu-chanel-voh.com.vn-anh10
Trấn Thành thường xuyên chi tiền vào việc mua sắm hàng hiệu

voh-tran-thanh-dap-hop-huy-hieu-chanel-voh.com.vn-anh11
Những bộ vest có giá lên đến hàng tỷ đồng cũng được MC chi tiền không tiếc tay

Trước đó, anh cũng từng khiến khán giả trầm trồ với bộ sưu tập nước hoa cực khủng của mình. Được biết, số lượng nước hoa mà Trấn Thành sở hữu đã lên đến con số vài trăm chai từ những thương hiệu như Gucci, Chanel, Dior,... Cùng với đó là những bộ vest lên đến hàng tỷ đồng mỗi khi tham gia các sự kiện cho đến những item thường ngày cũng đều từ những thương hiệu nổi tiếng. Có lẽ cũng chính vì sự đầu tư này nên mỗi lần xuất hiện, Trấn Thành luôn gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ ngoài chỉn chu, thanh lịch của mình. 

voh-tran-thanh-dap-hop-huy-hieu-chanel-voh.com.vn-anh12

voh-tran-thanh-dap-hop-huy-hieu-chanel-voh.com.vn-anh13
Bộ sưu tập nước hoa cực khủng khiến khán giả trầm trồ

Video Trấn Thành 'đập hộp' loạt cài áo hàng hiệu:

Cưng vợ như Trấn Thành, không ngại chi tiền tỷ tặng quà cho Hari Won: Nổi danh là anh chàng cưng chiều vợ, Trấn Thành hết lần này đến lần khác tặng quà đắt tiền cho Hari Won khiến khán giả 'choáng ngợp'.

Thực hư chuyện Hari Won – Trấn Thành giàu nhất showbiz qua tiết lộ của Trường Giang: Mới đây, trong hậu trường một gameshow truyền hình, danh hài Trường Giang đã có những chia sẻ đầy bất ngờ về khối tài sản khủng mà vợ chồng Trấn Thành – Hari Won đang sở hữu.